x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Con lai nhà sao Việt: Quý tử của Hoàng Oanh mới 1 tuổi đã soái ca

Thi Zun 14:13 - 29/10/2021

Có bố mẹ là người nổi tiếng, những nhóc tỳ nhà sao luôn nhận được sự chú ý và quan tâm cực lớn từ phía công chúng. Đặc biệt là những “thiên thần lai”, các cô cậu nhóc này vẫn thường xuyên gây sốt mạng xã hội với vẻ đẹp lạ mắt, đáng yêu của mình.

Cadie và Alfie - con gái và con trai của  Elly Trần

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Elly Trần còn được biết đến với biệt danh “hot mom" đình đám bậc nhất Vbiz. Cô nàng hiện có hai “thiên thần” nhỏ đủ nếp đủ tẻ. Đó là chị cả Cadie, và cậu út Alfie, hai bé được Elly Trần sinh năm một, đều sở hữu nét lai Tây từ người bố gốc Mỹ.

Những hình ảnh từ thuở lọt lòng của Cadie và Alfie đã khiến dân tình phải “xỉu up xỉu down" vì quá đỗi xinh xắn. Đặc biệt là Candie Mộc Trà, với vẻ đẹp đáng yêu như “búp bê", cô bé không chỉ khiến nhiều người hâm mộ đổ gục mà còn từng xuất sắc nhận được giải tại các cuộc thi ảnh dành cho các bé. Tôi thấy Candie quá sức dễ thương, sau này lớn lên có thể là một ngôi sao giải trí đấy nhé.

Hot hit từ bé, hành trình khôn lớn của Cadie và Alfie cũng được nhiều khán giả dõi theo. Hiện tại, con gái và con trai nhà Elly đã lần lượt lên 6-7 tuổi. Tuy đã lớn hơn nhiều nhưng tôi thấy những đường nét trên gương mặt của hai cô cậu vẫn tỏa sáng và cuốn hút như thế, khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

 >>> Xem thêm: Loạt câu nói viral của sao Việt: Ngọc Trinh "để đời", Chi Pu gây "bão"

Bé Sol - con gái Đoan Trang

Bé Sol là trái ngọt của cuộc hôn nhân giữa Đoan Trang và ông xã người Thuỵ Điển. Dù chỉ mới lên 7 nhưng bé Sol đã thường xuyên gây “bão” với visual đỉnh cao của mình.

Có thể thấy, dù mang hai dòng máu nhưng “tiểu mỹ nhân" này vẫn mang một vẻ đẹp rất đậm chất Á Đông. Tôi thấy nhiều khán giả còn dự đoán, con gái nhà Đoan Trang rất có thể sẽ trở thành hoa hậu cho tương lai đấy. Tôi thấy phán đoán này khá hợp lý chứ không phải thích quá nói bừa đâu, vì mới 7 tuổi nhưng bé Sol lại khá cao so với các bạn đồng trang lứa, gương mặt của cô bé thừa hưởng nhiều gen trội từ mẹ lẫn bố, nhìn vào là ấn tượng ngay. Thậm chí nếu bạn hay xem phim Mỹ thì các cô bé diễn viên gốc Á nổi tiếng đều hao hao như thế này đó. 

Theo như tôi tìm hiểu, Bé Sol không chỉ xinh xắn mà còn vô cùng lanh lợi và thông minh đấy. Nhóc tỳ này sành đến 3 thứ tiếng: Việt, Anh và Thuỵ Điển. Ngoài ra, cô bé còn có năng khiếu vẽ và thậm chí còn có thể tự “hoạ mặt" cho mình một cảnh chỉn chu.

Max Cole - con trai MC Hoàng Oanh

Dù chỉ mới nhập hội “mẹ bỉm" Vbiz cách đây không lâu nhưng MC Hoàng Oanh cùng cậu con trai vẫn thường xuyên gây sốt mạng xã hội. Thừa hưởng vẻ đẹp lai Tây từ bố và nét xinh đẹp của mẹ, Max Cole sở hữu đôi mắt to tròn, nước da trắng hồng và mái tóc xoăn tít siêu cưng.

Đăng ảnh cùng con trên trang cá nhân, nữ diễn viên Tháng Năm Rực Rỡ nhiều lần bị Max “chiếm hết spotlight". Với gương mặt sáng và ngoại hình bụ bẫm, cậu bé sở hữu một lượng fan đông đảo trên mạng xã hội.

Hiện tại, Max Cole đã hơn 1 tuổi. Cậu bé trông phổng phao hơn hẳn và đặc biệt là đã sớm bộc lộ vẻ đẹp soái tra ngời ngời. Tin tôi đi, nhóc tỳ nhà Hoàng Oanh sau này sẽ trở thành hot boy “vạn người mê" cho xem! Bạn không tin thì cứ thử nhìn vào tấm hình bên dưới xem, có ngạc nhiên trước nhan sắc của cậu nhóc nhà Hoàng Oanh không nào>

Bé Myla - con gái Hà Anh

Năm 2016, Hà Anh kết hôn cùng ông xã người Anh -  Olly Dowden. Không lâu sau đó, nàng siêu mẫu hạ sinh cô con gái đầu lòng. Hiện tại, bé Myla đã lên 3 và trở thành một trong những nhóc tỳ được yêu mến rộng rãi tại Vbiz.

Myla sở hữu gương mặt khiến ai nấy nhìn vào cũng phải “tan chảy" vì quá dễ thương. Cô bé ghi ấn tượng với đôi mắt biết nói cùng nụ cười tươi tắn. Chưa kể, dù còn bé nhưng con nhà người ta biết tạo dáng chụp ảnh lắm nhé, lên ảnh là thần thái khác hẳn chớ không phải chỉ làm kiểu ảnh tay tạo trái tim, hoặc chữ V (hi) đâu.

Nàng công chúa nhỏ này được vợ chồng Hà Anh cưng chiều hết mực. Cặp đôi từng “tất tay" chuẩn bị tiệc sinh nhật cực sang - xịn tại bờ biển cho con khiến dân tình không khỏi choáng ngợp. Hà Anh còn đầu tư cho cô bé một tủ đồ “khổng lồ" với đủ kiểu trang phục từ những hãng thời trang nổi tiếng thế giới và cả trong nước. Mẹ là siêu mẫu thì sau này không biết Myla có kế nghiệp không ta, chứ tôi thấy là cô bé có rất nhiều tiềm năng luôn đó. Ngắm loạt ảnh “high fashion” của Myla mà tôi chỉ biết mắt tròn mắt dẹt với ”con nhà người ta” thôi.

 >>> Xem thêm: Phương Mỹ Chi và 3 con nuôi của Quang Lê: 1 người đã sớm rạn nứt 

Có được những nhóc tỳ lai cực phẩm nhan sắc, được nhiều người yêu mến, chắc hẳn các nghệ sĩ trên của chúng ta đều vô cùng tự hào. Tôi thấy, cứ cái đà này thì những “thiên thần nhỏ" trên có khi còn nổi tiếng hơn cả bố mẹ của mình trong tương lai luôn đấy! 

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".