x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Công Ninh, Thương Tín và loạt sao Việt lấy vợ kém nhiều tuổi

Hoa Le 14:05 - 16/03/2021

Khoảng cách tuổi tác từ lâu đã không còn là giới hạn trong tình yêu, đặc biệt với những người nghệ sĩ. Vậy nên, bất chấp nhiều lời bàn tán, không ít sao Việt vẫn quyết tâm lấy vợ kém nhiều tuổi. Sau tất cả, họ đã chứng minh cho khán giả thấy cuộc sống hôn nhân hoàn toàn có thể hòa hợp, viên mãn dù sự khác biệt là gì đi chăng nữa.

Công Ninh lấy vợ kém 22 tuổi

Đạo diễn, diễn viên Công Ninh (sinh năm 1962) hiện đang là Chủ nhiệm khoa Đạo diễn của Đại học Sân khấu - Điện Ảnh TP.HCM. Suốt những năm tháng cống hiến cho nghệ thuật, ông thường vào vai khắc khổ, hiền lành và chân thật.

Từng có khoảng thời gian, ông bất chấp sự chê cười của người đời để cưới vợ kém 22 tuổi. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng ông vẫn cảm thấy cuộc sống vợ chồng êm đềm, hạnh phúc. Người vợ trẻ cũng ngày một chín chắn và biết vun vén cho cuộc sống hôn nhân, điều đó khiến nam diễn viên vô cùng yên tâm.

Đến khi ở tuổi 53, nam diễn viên mới có con gái đầu lòng. Cảm thấy không còn nhiều thời gian chăm sóc cho vợ con, nên với Công Ninh, mỗi ngày đều là cuộc chạy đua cùng thời gian. Ông cố gắng tích cóp tiền cho gia đình, để khi trách nhiệm với vợ con hoàn tất, sẽ chủ động xin chuyển vào viện dưỡng lão để không làm ảnh hưởng đến người mình yêu thương. 

Thương Tín và người vợ thứ 4 kém 32 tuổi 

Nhắc đến tài tử màn bạc Việt Nam vào thập niên 80 - 90, người ta nghĩ ngay cái tên Thương Tín. Nam diễn viên sinh năm 1956 từng thành công ở sân khấu cải lương, sau đó lấn sân sang điện ảnh và trở thành “át chủ bài” của làng phim ảnh, kịch nghệ miền Nam thời bấy giờ. 

Mặc dù thành công trong sự nghiệp, nhưng đường tình duyên của ông lại lận đận. Trải qua nhiều cuộc tình và những lần hôn nhân thất bại, ông quyết định kết hôn với người vợ kém 32 tuổi. Khi ấy nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn đã 58 tuổi, trong khi người vợ trẻ mới hơn 20 tuổi. 

Cộng với quá khứ từng sống buông thả, nên giờ đây Thương Tín gần như kiệt quệ về tài chính. Ông vẫn phải chạy xe máy đi quay phim ở địa điểm cách nhà cả trăm cây số, dù đã ở cái tuổi ngoài 60. Cả gia đình 3 người phải sống trong căn nhà trọ cũ kỹ, vỏn vẹn 20m2 ở Sài Gòn. 

Sau lần lâm bệnh nặng mới đây, ông được nhiều người đồng nghiệp và mạnh thường quân giúp đỡ để có tiền trả viện phí và hỗ trợ cuộc sống. Giờ đây, khi đã già yếu, mắt kém tay run, nam diễn viên vẫn khao khát được đi đóng phim để có tiền nuôi cô con gái nhỏ. 

>>> Xem thêm: Nhận xe hơi và 800 triệu đồng, Thương Tín dự định làm lại cuộc đời

Lý Hải lấy vợ kém 16 tuổi

Lý Hải (sinh năm 1968) là một nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt khi thành công ở cả 3 vai trò: ca sĩ, diễn viên, đạo diễn. Sau khi kết hôn với Minh Hà - người vợ kém 16 tuổi vào năm 2010, cặp đôi ngày càng chứng minh được sức ảnh hưởng và quyền lực của mình trong làng giải trí. 

Khoảng cách tuổi tác dường như không phải vấn đề đối với cặp đôi. Dù hơn vợ tới gần 20 tuổi nhưng nhan sắc của Lý Hải vẫn luôn trẻ trung và phong độ, nên nếu không biết, mọi người sẽ không cảm nhận được khoảng cách nào giữa họ.

Sau khi kết hôn, họ lần lượt chào đón thêm 4 thành viên nhí vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng êm ấm, viên mãn khi người vợ trẻ luôn cùng chồng vượt qua khó khăn và ủng hộ anh theo đuổi con đường sự nghiệp của mình. Mặc dù nhỏ tuổi hơn, nhưng Minh Hà là người phụ nữ đảm đang, quán xuyến gia đình tốt, cô sẵn sàng cất tấm bằng Thạc sĩ nước ngoài để trở thành hậu phương cho chồng. Chính vì thế mà sự nghiệp của anh ngày càng thăng tiến, năm nào cũng cho ra mắt những tác phẩm điện ảnh doanh thu trăm tỷ. 

Đức Huy bất chấp lấy vợ kém 44 tuổi

Năm 2013, nhạc sĩ Đức Huy khiến khán giả bất ngờ khi kết hôn với người vợ kém ông 44 tuổi. Vợ của ông - Huỳnh Thư từng là fan của nam nghệ sĩ. Trước khi kết hôn, họ có thời gian hẹn hò 3 năm. 

Người vợ kém 44 tuổi của Đức Huy cho biết cô bị thu hút bởi sự lãng mạn của nam nghệ sĩ. Ngày nào ông cũng dành thời gian để nấu món vợ thích, dành cho vợ nụ hôn vào trước lúc ngủ, sau khi thức dậy... Hiện tại, họ đã có 1 bé trai và 1 bé gái. Sự cảm thông, tôn trọng và trân quý chính là chìa khóa để cặp đôi xóa nhòa khoảng cách tuổi tác, hạnh phúc bên nhau.

>>> Xem thêm: Xuân Bắc và dàn sao khủng đến dự đám cưới Công Lý

Công Lý và vợ kém 15 tuổi

NSND Công Lý (sinh năm 1973) cũng lận đận không kém trong chuyện tình cảm dù thành công với sự nghiệp. Anh từng trải qua 2 cuộc hôn nhân và đến năm ngoái, nam nghệ sĩ mới quyết định tổ chức đám cưới lần 3 với người yêu kém 15 tuổi - Ngọc Hà. 

Mối tình của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp, khán giả, người thân và thậm chí vợ cũ của Công Lý cũng dành lời chúc phúc cho anh. Kể từ khi công khai mối quan hệ, Công Lý - Ngọc Hà như hình với bóng, xuất hiện cùng nhau trong mỗi sự kiện. Nam diễn viên cảm thấy hạnh phúc khi luôn được người yêu tôn trọng. Cô dành nhiều thời gian để học hỏi và trở nên chín chắn, trưởng thành và khéo léo hơn. 

Đều lấy vợ kém hơn nhiều tuổi, nhưng mỗi nam nghệ sĩ lại có cho mình cách riêng để gìn giữ hạnh phúc gia đình của mình. Bạn nghĩ sao về cuộc hôn nhân chênh lệch tuổi tác này của họ, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé!

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.