x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhận xe hơi và 800 triệu đồng, Thương Tín dự định làm lại cuộc đời

Hoa Le 17:05 - 10/03/2021

Sau khi nghệ sĩ Thương Tín nhập viện, nhiều đồng nghiệp, mạnh thường quân trong, ngoài nước đã chung tay giúp đỡ, quyên góp tiền và trả viện phí cho ông. Không những thế, NSND Kim Cương, NSƯT Trịnh Kim Chi, Lý Hùng... còn kêu gọi quyên góp được số tiền lớn để giúp đỡ nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn sau khi ra viện. Để Thương Tín cầm số tài sản lớn trong tay, nhiều người trong đó có mình cảm thấy quá khứ ăn chơi của nam nghệ sĩ có thể lặp lại lần nữa. 

>>> Xem thêm: Nghệ sĩ Giang Còi mắc bệnh nan y: Di căn nhưng không chịu hóa trị

Không chỉ nhận khoản hỗ trợ hơn 800 triệu đồng, Thương Tín còn được tặng chiếc xe hơi để về quê dưỡng bệnh. Điều này khiến mình nghi vấn, không biết nam nghệ sĩ sẽ dùng số tiền này làm gì. Và chiếc xế hộp, dẫu biết là tấm lòng của mạnh thường quân nhưng có vẻ không phù hợp. Bởi nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự sa đọa của tài tử điện ảnh một thời cũng bởi sự ăn chơi, buông thả.

Mình có đọc được lời chia sẻ của Thương Tín với báo chí, ông cho biết rất cảm kích tấm lòng của mọi người đã giúp ông trong thời gian khó khăn nhất. Nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn nói thêm sẽ thay đổi cuộc đời sau cơn “thập tử nhất sinh” vừa qua. Ông muốn dành phần lớn số tiền cho con gái. 

Bên cạnh khoản bảo hiểm 300 triệu đồng cho con gái ông tới năm 18 tuổi được nghệ sĩ Trịnh Kim Chi trao tặng, ông muốn tiết kiệm 100 triệu đồng nữa cho con gái. Không những vậy, ông muốn dành ra 150 triệu đồng làm vốn để mở cửa hàng tạp hóa nhỏ cho vợ buôn bán, chi 100 triệu đồng tiền mặt để sửa chiếc xe hơi được tặng sau đó dùng nó vào việc cho thuê. Cuối cùng, số tiền còn lại, ông muốn xây một căn nhà nhỏ, để con gái có chỗ ăn chỗ ở đàng hoàng.

 >>> Xem thêm: Mai Phương, Chí Tài chung khung hình cuối cùng gây sốt

Sau những ngày tháng lao đao vì kiệt quệ kinh tế, bệnh tật, Thương Tín tỏ ra ăn năn và muốn làm lại cuộc đời ở tuổi U70. Ông bày tỏ mong muốn dành thời gian để bù đắp cho vợ con nhiều hơn. Dẫu biết là mong muốn chính đáng, nhưng đến tận khi trải qua sóng gió và ở cái tuổi sức cùng lực kiệt rồi, nam tài tử một thời mới nghĩ cho vợ con, đối với mình điều đó là sự cố gắng quá muộn màng. 

Những dự định của ông với số tiền lớn không biết sẽ ra sao, nên giờ chỉ còn biết mong chờ ông thực hiện được đúng với những gì mình đã nói. Bởi mình e ngại rằng, nam diễn viên sẽ lại đi vào vết xe đổ, va vào vũng lầy của quá khứ. Nếu như vậy thì người khổ nhất có lẽ là đứa con gái bé bỏng của ông mà thôi.

Còn chuyện Thương Tín mong được đáp lại tình cảm của khán giả bằng việc tiếp tục đóng phim nhiều hơn, cống hiến đến phút cuối cùng thì mình nghĩ còn cần xem xét lại. Cùng với vấn đề tuổi tác còn là bệnh tật, sức khỏe của ông không cho phép được lao lực quá nhiều. Nên những người hâm mộ sẽ không mong gì hơn là được nhìn thấy nam diễn viên được sống khỏe mạnh và an yên bên vợ con. 

Chưa biết tương lai sẽ ra sao, liệu Thương Tín có thể làm lại cuộc đời ở tuổi U70 hay không. Nhưng mình sẽ đặt hy vọng lần nữa vào nam diễn viên, mong ông có thể tận hưởng cuộc sống và chăm sóc tốt cho vợ con.

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về cách nam diễn viên sử dụng tiền ủng hộ, liệu nó đã hợp lý chưa,  hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.