x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lý do giúp Celebrity gây bão: Nội dung mới mẻ, nam nữ chính bùng nổ

Pitaya 10:50 - 11/07/2023

Bộ phim Celebrity dù vừa lên sóng Netflix nhưng đã nhanh chóng lọt top trending bởi nội dung rất “thời thượng” khi khai thác chủ đề về người nổi tiếng trên mạng xã hội với đủ mọi hào quang lẫn mặt trái. Vậy hãy cùng mình khám phá xem tác phẩm này hội tụ những yếu tố gì để có thể trở nên nổi bật tới vậy nhé.

Nội dung mới mẻ được khai thác chỉn chu

Nhân vật trung tâm của phim là Seo Ah Ri, một cô gái xuất thân giàu có nhưng gia đình phá sản nên rất vất vả, phải bươn chải kiếm tiền. Bước ngoặt thay đổi cuộc đời cô xảy đến khi Seo Ah Ri tình cờ bước chân vào thế giới của những cô nàng có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và trở thành một phần của cuộc sống xa xỉ nhưng cũng đầy mưu mô đó. 

Với mình thì Celebrity đã làm tốt khi cân bằng được giữa tính giải trí và tính thời sự, chính kịch khi khai thác những vấn đề xã hội, qua đó khiến mình có thể vô tư thưởng thức phim mà không dứt ra được vì quá lôi cuốn.

Với những người bình thường như mình thì việc được khám phá đời sống của các influencer và KOL cũng đủ khiến mình phải tò mò theo dõi từng diễn biến của phim. Bên cạnh đó, kịch bản nhiều cú twist cũng góp phần tăng độ hấp dẫn cho Celebrity.

Loveline cực cháy giữa nam nữ chính

 Với vai nữ chính Ah Ri, mình thấy Park Gyu Young đã mang đến hình tượng Seo Ah Ri chân thực, cá tính nhờ vào phong cách diễn xuất tự nhiên và nhập vai vô cùng tốt của nữ diễn viên. Ngoài ra trong một tác phẩm nặng tính phô diễn và khai thác cuộc sống hào nhoáng như Celebrity, thời trang của nữ diễn viên cũng là điểm nhấn khiến mình rất yêu thích.

Trong khi đó, vai nam chính với sự thể hiện của Kang Min Hyuk cũng nhận được về rất nhiều phản hồi tích cực. Không còn đóng khung với những vai diễn hiền lành, đáng yêu, nam diễn viên đã có màn trở lại thú vị trong vai một tài phiệt cao ngạo nhưng si tình.

 >>Xem thêm: Chị Đại Học Đường và bộ 3 gương mặt khó ưa nhất: Nữ chính ngạo mạn

Cả Park Gyu Young và Kang Min Hyuk đã có màn kết hợp đầy xúc cảm và lôi cuốn trong vai cặp đôi hoàng tử - lọ lem. Dù không có quá nhiều các phân cảnh tình cảm thế nhưng bất cứ khi nào hai người đứng cạnh nhau cũng đủ làm bùng nổ phản ứng hóa học. Ngoài ra, ánh mắt tình ơi là tình của nam chính dành cho nữ chính cũng đủ khiến mình phải mong ngóng từng tập của bộ phim.

Bối cảnh vừa bí ẩn vừa hào nhoáng

Khai thác cuộc sống của những người nổi tiếng và giới thượng lưu, vậy nên Celebrity đã tận dụng được tối đa điểm thú vị của chủ đề này. Những khung cảnh tiệc tùng, dạ hội hào nhoáng với váy áo xịn sò đã trở thành thương hiệu của phim, đồng thời thỏa mãn phần nhìn cũng như trí tò mò của mình.

Bên cạnh đó, với số lượng cameo khổng lồ, Celebrity càng phô diễn được sự hào nhoáng và bí ẩn mà người xem muốn tìm kiếm khi xem phim. Đặc biệt mình thấy có nhiều phân đoạn đặc tả đời sống thượng lưu có phần “lố” của Celebrity lại không hề mang đến cảm giác khó chịu mà ngược lại tạo ra sự châm biếm sâu sắc.

 >>Xem thêm: Những mối tình độc lạ trên phim Hàn: Hồ ly Kim Bum mê tiên cá Hyun Jin

Ngoài những yếu tố kể trên, Celebrity cũng mang thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu và tình bạn. Điều này đã khiến phim chiếm được cảm tình của mình và nhiều khán giả khác cũng như trở thành một trong những tác phẩm đáng xem nhất trong năm 2023.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Celebrity? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.