x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những mối tình độc lạ trên phim Hàn: Hồ ly Kim Bum mê tiên cá Hyun Jin

Pitaya 08:50 - 15/06/2023

Những mối tình khác biệt trên phim Hàn luôn có một sức hấp dẫn khó cưỡng đối với mình. Chẳng hạn như chuyện tình của hồ ly Lee Rang (Kim Bum) và nàng tiên cá Yeo Hee (Woo Hyun Jin) trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 đã làm mình thấy cực kỳ thích thú.

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2

Lee Rang vốn được biết đến là một người cọc cằn, cái nết khó chiều. Trong một lần đi bar, nam thanh niên đã va phải ánh mắt của nàng tiên cá xinh đẹp Yeo Hee đang ca hát trên sân khấu. Còn nữ phụ cũng không ngừng say đắm trước vẻ điển trai và quyến rũ của nam phụ. Từ đây, hai người dần tìm hiểu nhau và quyết định xác lập mối quan hệ hẹn hò.

 Đặc biệt, chính sự trái ngược của hai nhân vật đã giúp cặp đôi thêm phần cuốn hút. Một bên lạnh lùng, thích hành động hơn lời nói, bên còn lại nhẹ nhàng, ấm áp như nắng mùa xuân. Nhờ sự trái dấu mà cả hai càng bị thu hút bởi đối phương. Sự đẹp đôi của cặp đôi hay tấm chân tình mà hai người dành cho nhau làm mình cực kỳ cảm động.

 Ngoài cặp đôi này thì chuyện tình của nam chính cũng từng nhận về sự quan tâm không hề nhỏ. Lee Yeon (Lee Dong Wook) là hồ ly kiêm sơn thần. Anh từng đem lòng thương mến một nữ nhân bình thường. Trải qua bao sóng gió, cuối cùng anh cũng tìm được mối tình đầu ở thời hiện đại và quyết định nên duyên vợ chồng với cô. 

Trước đó, Lee Yeon từng nhận về nhiều lời chỉ trích vì đem lòng yêu thương một con người bình thường, trong khi bản thân là một sơn thần có tiếng và có phép thần thông biến hóa.

>>Xem thêm: Hội nam phụ khó ưa trên phim Hàn 2023: Sam Shik là báo thủ của ấp Jou

Huyền Thoại Biển Xanh

Vào năm 2016, bộ phim Huyền Thoại Biển Xanh đã thu hút được sự quan tâm của khán giả nhờ sự xuất hiện của Lee Min HoJun Ji Hyun. Bộ phim xoay quanh nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) đã bị tiếng sét ái tình trước vẻ đẹp và sự tử tế của Joon Jae (Lee Min Ho).

Trải qua bao kiếp sống, cô vẫn tương tư về người con trai ấy. Đến thời hiện đại, nàng tiên cá đã từ bỏ biển cả mà chạy theo tiếng gọi của tình yêu. Ban đầu, chỉ có Shim Chung thể hiện sự theo đuổi và bày tỏ tình cảm với Joon Jae. Nhưng sau đó, anh dần cảm mến trước sự chân thành và ngây ngô của người cá.

Dù phát hiện ra thân phận thật sự của Shim Chung nhưng Joon Jae vẫn hết lòng bảo vệ cô trước sự truy đuổi của những kẻ tham lam. Về sau, anh cùng người thương xây dựng một mái ấm hạnh phúc nơi có cha mẹ và con cái.

Yêu Tinh

Và nhắc đến mối tình độc lạ trên màn ảnh Hàn, mình không thể bỏ qua tác phẩm Yêu Tinh. Kim Shin (Gong Yoo) là một yêu tinh đã trải qua hàng trăm năm và có mối lương duyên với cô gái bình thường Ji Eun Tak (Kim Go Eun).

Tuy nhiên, ban đầu, hai người thường xuyên chành chọe nhau vì trái tính trái nết. Nhưng sau một khoảng thời gian, yêu tinh đã dần cảm mến và rung động với nữ chính. Từ đây, hai người chính thức hẹn hò và cùng nhau vẽ nên một câu chuyện tình yêu dễ thương.

Cũng trong tác phẩm này, sứ giả địa ngục Wang Yeo (Lee Dong Wook) đã rung cảm với cô chủ tiệm gà rán Kim Sun (Yoo In Na). Kiếp trước hai người từng nên nghĩa phu thê. Tuy nhiên, vì sai lầm của nam phụ mà cặp đôi chia lìa trong đau khổ. 

Đến thời hiện đại, anh chàng đã bị Kim Sun thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên, vì thế Wang Yeo đã tìm đủ mọi cách để gặp gỡ nữ phụ và bày tỏ tình cảm. Còn Kim Sun cũng bị hấp dẫn bởi vẻ điển trai và sự ngô nghê của chàng sứ giả này.

 >>Xem thêm: Dàn nữ chính bản lĩnh 2023: Eun Jin tự thân nuôi con của Do Hyun

Mình đã điểm qua một số mối tình độc đáo trên màn ảnh nhỏ. Với cá nhân mình, mình thích sự nhẹ nhàng và bình dị đến từ cặp hồ ly - nàng tiên cá. Họ đến với nhau bằng những cảm xúc tự nhiên và chân thành nhất. 

Khi đã gắn bó, hai người luôn quan tâm và hết mực yêu thương, bảo vệ nửa kia. Và đến cuối phim, mình đã được nhìn thấy hai nhân vật tay trong tay xây dựng một gia đình hạnh phúc, ấm êm.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.