x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Chị Đại Học Đường và bộ 3 gương mặt khó ưa nhất: Nữ chính ngạo mạn

Pitaya 07:50 - 22/06/2023

Chị Đại Học Đường đang là một trong những bộ phim được mình quan tâm vào giữa năm 2023. Tác phẩm có sự tham gia của nữ idol Yeri (Red Velvet). Ngoài nội dung xoay quanh môi trường học đường, bộ phim cũng khiến mình và đông đảo khán giả phải sôi máu trước sự xuất hiện của 3 nhân vật đáng ghét dưới đây.

Kim Hye In (Lee Eun Saem)

Kim Hye In là một học sinh trung học có gia cảnh vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, cô luôn nỗ lực trong học tập và đạt thành tích đáng nể. Trong một lần làm gia sư cho tiểu thư nhà hào môn, Hye In bị sự hào nhoáng của gia đình bà chủ làm cho mờ mắt. 

Từ đây, cô liên tục tự ý sử dụng quần áo, giày dép, túi hiệu,... Sau đó chụp ảnh selfie và đăng tải lên mạng. Khi được bạn cùng lớp hỏi về món đồ đó, cô tự nhận chúng là của cô và tự xưng bản thân có xuất thân từ gia đình giàu có.

Ngoài việc tham lam và luôn phủ nhận hoàn cảnh của bản thân, Hye In còn được biết đến với tính cách ngạo mạn và hống hách. Cụ thể, cô vô tình trở thành nhân chứng trong một vụ việc đau lòng của nữ sinh trường quốc tế Cheongdam. Cô chọn giao dịch với hiệu trưởng, cho cảnh sát lời khai giả còn bản thân thì nghiễm nhiên trở thành học sinh trường Cheongdam.

Và đương nhiên, tại đây, cô bộc lộ thái độ kiêu căng, tự phụ và không biết thân biết phận. Vốn được vào trường vì che giấu tội ác, thế mà Hye In vênh váo với loạt biểu cảm khó ưa và đầy thách thức. Trước đó, cô còn vô duyên vô cớ gây sự với Je Na (Yeri) vì nghĩ rằng nàng tiểu thư lấy giày của cô. Hay khi bị phát giác vì những lời nói dối, Hye In vẫn mặt dày trả treo và nhận lỗi cho có.

Mình thông cảm trước hoàn cảnh sống nghèo khổ của Hye In. Nhưng thái độ ngạo nghễ, luôn phủ nhận hiện tại, chọn những cách "làm giàu" giả tạo của cô thì khó để chấp nhận. Nhất là khi cô chọn nhắm mắt trước lương tâm để trở thành học sinh trường quốc tế nhưng lại ra vẻ bản thân được vào Cheongdam bằng thực lực của cô thật khiến người khác phải khó chịu. 

Có lẽ chính cái nghèo đã khiến nữ chính bị túng quẫn và dần lún sâu vào cái ảo vọng của giàu sang, bất chấp tâm tính lương thiện bị lu mờ.

>>Xem thêm: Những mối tình độc lạ trên phim Hàn: Hồ ly Kim Bum mê tiên cá Hyun Jin

Seo Hee Soo (Kang Sung Yong)

Seo Hee Soo là hiệu trưởng của trường Cheongdam. Ông cho thấy bản thân là một người trí thức, đạo mạo và tử tế. Tuy nhiên, ông lại là người chỉ biết bảo vệ chiếc ghế hiệu trưởng mà không ngại làm việc xấu. Chẳng hạn, Hee Soo đã nhận lệnh từ phụ huynh “tai to mặt lớn” để đuổi học sinh nam có hành động báo cáo về nạn bạo lực học đường. Hay khi Cheongdam xảy ra các vụ tai nạn, ông chọn cách lấp liếm với lý do "áp lực học hành dẫn đến nghĩ không thông". 

Nhưng thực chất, mình thấy ông sợ danh tiếng trường bị vấy bẩn và sợ các gia đình khá giả sẽ không dám cho con cái họ theo học trường Cheongdam. Chính ông cũng là người chi tiền bịt miệng nữ chính khi cô là người có mặt tại hiện trường vụ việc nữ sinh gặp tai nạn.

Min Hee (Kim Bo Ram)

Min Hee là giáo viên trường Cheongdam đồng thời là tình nhân của bố Je Na. Bề ngoài, cô tỏ vẻ là một người dì hiền từ, đến với bố Je Na vì tình yêu. Nhưng từng câu từ, từng hành động của cô đều mang tính khiêu khích nữ chính. 

Như khi Min Hee nói rằng không quan tâm đến tài sản của gia đình Je Na nhưng lại đi shopping để mua loạt đồ hiệu đắt đỏ. Khi Je Na thái độ với cô, cô liền mách lẻo bố của cô bé. Trong ngày họp mặt gia đình của Je Na, chính Min Hee là người đã đề nghị gặp mặt để thông báo việc bản thân có thai, để lại Je Na hụt hẫng vì không được gặp mẹ. Quả là một người phụ nữ miệng thánh thiện nhưng tâm thâm sâu kế hiểm.

>>Xem thêm: Dàn nhân vật tự luyến trên phim 2023: Sam Shik đã báo còn hay ra vẻ

Mình vừa điểm qua những gương mặt khó ưa nhất trong Chị Đại Học Đường. Cả ba nhân vật đều có những điểm không tốt. Đặc biệt với nữ chính, dù mình phải thừa nhận cô thiệt thòi hơn bạn bè, là người có năng lực nhưng những hành động của cô hiện tại thật khó mà cảm thông được. Và mình cho rằng, việc tiến thân quá nhanh vào giới thượng lưu là một việc mạo hiểm và có nguy cơ khiến nữ chính phải trả giá đắt.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị Đại Học Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.