x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Công Tố bị chê chính kịch nửa vời, dàn gạo cội gánh Nhiệt Ba còng lưng

An Lee 10:20 - 09/06/2023

Sau rất nhiều lời bàn tán, cuối cùng bộ chính kịch của Địch Lệ Nhiệt Ba mang tên Công tố đã được lên sóng. Thật tôi không biết nên vui hay buồn cho nữ diễn viên, bởi dù sao phim cũng được chiếu đài, vậy nhưng tình hình có vẻ không khả quan là mấy. 

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y và mỹ nhân Cbiz đọ sắc với tạo hình Ngụy Tấn 

Ra mắt 2 tập đầu tiên vào ngày 29/5, Công Tố ngay lập tức được cư dân mạng theo dõi và đưa ra nhiều bình luận trái chiều. Theo như blogger chia sẻ thì rating của Công Tố trong ngày đầu lên sóng cao nhất chỉ chạm đến 0.5%. Cụ thể, trên đài Bắc Kinh thu về rating 0.2226%, thời điểm cao nhất là 0.28% và đài Chiết Giang thu về 0.4461 với rating thời điểm cao nhất là 0.5%. Đây được xem là rating tạm ổn chứ chưa có gì bứt phá. Nhất là với đài Bắc Kinh trước đó có không ít bộ phim phá mốc 1, nay đến Công Tố chỉ chạm nóc 0.5%. 

Thực tế, ở thời điểm này đánh giá rating của Công Tố là hơi sớm. Theo fan của Nhiệt Ba thì mở đầu như thế là ổn rồi. Tạm cho là vậy đi. Nhưng về mặt diễn xuất lẫn nhan sắc của nàng mỹ nữ Tân Cương thì fan có làm cỡ nào cũng không thể che đậy. Dù nói các bộ phim chính kịch thường dùng bộ lọc rất chân thật, không thêm thắt filter làm da trắng sáng lên nhưng nhan sắc của Nhiệt Ba lần này phải nói là rất không tốt. Tuy nữ diễn viên được fan bênh vực rằng với những vai diễn như công tố viên thế này thì cần phải chững chạc hơn. Nhưng chững chạc đến mức lộ cả nếp nhăn, gương mặt trông hom hem, kém sức sống thì đúng là không hề ổn. 

Bên cạnh đó, khí chất cùng thần thái của cô khi hóa thân thành công tố viên An Ni rất kém, cảm giác như đây là nhân viên văn phòng chứ nào phải người của Viện Kiểm Sát. Hoặc có thể do diễn xuất của cô không tốt nên chưa thể bật lên cái khí chất cần có của một công tố viên. Xem qua những tập đầu, màn thể hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba quả thật vẫn chưa thực sự tốt. Diễn xuất của cô không hề tiến bộ, thậm chí là còn thụt lùi so với trong Ngự Giao Ký. Trong những cảnh đối chất, Địch Lệ Nhiệt Ba mang đến cảm giác hơi gồng mình quá sức, cố gắng làm sao cho thật nghiêm, thật ngầu nhưng chưa tới. Một vài cảnh phim còn cho thấy biểu hiện của cô như buồn ngủ, làm người xem cũng muốn nhắm mắt theo. 

Cảnh khóc có lẽ là chướng ngại lớn nhất đối với Địch Lệ Nhiệt Ba. Ngay từ tập đầu tiên, công tố viên An Ni đã phải đối mặt với cảnh tượng đồng đội ra đi ngay trước mắt. Cô không được phép chạy tới, cũng không được khóc lớn mà phải nhẫn nhịn chịu đựng, kìm nén cảm xúc đau buồn để không bị lộ thân phận. Chỉ tiếc là màn thể hiện của Nhiệt Ba ở cảnh phim này không tốt. Đúng là cô có kìm nén đấy, nhưng không rõ là kìm nén niềm vui hay nỗi buồn. Đôi mắt của Nhiệt Ba đúng là có rưng rưng nước mắt, nhưng chẳng biết là nước mắt của hạnh phúc hay đau khổ. Nhìn chung, phần thể hiện của Nhiệt Ba rất nửa vời, không thể đẩy cảm xúc lên cao, làm khán giả cũng tụt hứng. 

Cũng trong tập 1, Nhiệt Ba còn cảnh khóc nữa khi trở về báo tin đồng đội đã mất. Cứ nghĩ khúc này cô sẽ làm người xem phải rớt nước mắt theo vì đau buồn trước sự ra đi bất ngờ của đàn chị, nhưng không. Rõ ràng là cô đang khóc dấm dứt, nhưng gương mặt thì chỉ một màu nhăn nhó như đang trả bài. Thần kỳ nhất là dù blogger có ghép nhạc buồn vào cảnh khóc này thì người xem cũng chẳng thấy chút cảm động. 

Chê rồi thì cũng phải có điểm khen. Và điểm cộng lớn nhất của Công Tố có lẽ là sở hữu dàn diễn viên thực lực đủ gánh Địch Lệ Nhiệt Ba. Đồng Đại Vi tuy xuất hiện không nhiều, nhưng diễn xuất của anh đã gây ấn tượng với người xem nhờ nét nào ra nét nấy. Kịch bản của phim xây dựng khá tốt, mạch phim nhanh, không dài dòng lê thê. Bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là đỉnh lưu, thu hút sự quan tâm không nhỏ cho bộ phim. Cũng nhờ thế mà chỉ sau 40 phút ra mắt, Công Tố đã phá 20.000 nhiệt độ trên nền tảng phát sóng.

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Lộ Tư và dàn sao theo phái diễn bằng miệng

Với màn thể hiện của nữ chính nhất phiên Địch Lệ Nhiệt Ba, antifan lại được dịp chê cười Công Tố là chính kịch nửa vời. Mà quả thật sau những tập đầu lên sóng, cảm giác diễn xuất của nàng mỹ nữ Tân Cương vẫn chưa đủ để đóng chính kịch. Vẫn là ngôn tình thần tượng hợp với cô hơn. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về Công Tố và diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Công Tố? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.