x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y và mỹ nhân Cbiz đọ sắc với tạo hình Ngụy Tấn

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 28/05/2023

Nếu như vài năm trước, màn ảnh Hoa ngữ bị khuấy đảo bởi dàn mỹ nhân trong tạo hình Hán phục hay thời Đường, Thanh... thì năm 2023 lại là sự lên ngôi của phong cách Ngụy Tấn. Với kiểu áo tay rộng và kiểu tóc búi trang nhã, dàn mỹ nhân xứ Trung đã khiến khán giả ngẩn ngơ vì vẻ đẹp dịu dàng đầy cổ điển. Nhân dịp trend này đang hot, mọi người hãy cùng mình điểm qua dàn mỹ nhân Ngụy Tấn và xem thử ai xuất sắc nhất nhé!

Cúc Tịnh Y

Thời gian này, Cúc Tịnh Y đang bận rộn với dự án mới có tên gọi Hoa Gian Lệnh. Khi tạo hình cổ trang mới được hé lộ, "mỹ nữ 4000 năm có một" đã nhận được nhiều lời khen của khán giả. Không còn kiểu tạo hình "râu tôm" quen thuộc nữa, Cúc Tịnh Y trông trang nhã hẳn với quần áo và kiểu tóc giản đơn. Rất nhiều khán giả phải thừa nhận rằng: "Tạo hình mới của Cúc Tịnh Y trông cao cấp hơn hẳn". Và nhờ thế mà người ta đặt rất nhiều kỳ vọng vào phim mới của cô đó.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Tống Tổ Nhi

Khi những hình ảnh đầu tiên của Tống Tổ Nhi trong Khom Lưng được hé lộ, khán giả đã dậy sóng suốt thời gian dài. Với tạo hình theo phong cách thời Ngụy Tấn, nhan sắc lẫn khí chất của Tống Tổ Nhi đều được thăng hạng vùn vụt, nhất là những lúc cô khoe góc nghiêng hoàn mỹ của mình. Nhờ vào tạo hình xuất sắc của Tống Tổ Nhi mà nhiệt độ của bộ phim cũng tăng rất cao.

Tuyên Lộ

Nữ phụ Tuyên Lộ của Khom Lưng cũng nhận được nhiều lời khen không kém khi hóa Tô Nga Hoàng. Trong kiểu tạo hình mới này, trông cô càng thêm đoan trang và quyến rũ, đồng thời cũng toát lên vẻ mạnh mẽ, ngang ngược của một nhân vật phản diện.

Khổng Tuyết Nhi

Dù chỉ đảm nhận vai phụ trong Khom Lưng, nhưng Khổng Tuyết Nhi vẫn hot đến "thoát vòng" nhờ tạo hình quá xuất sắc. Phục trang dù đơn giản, nhưng kiểu tóc dày lại như món đồ trang sức đặc biệt giúp nhan sắc lẫn khí chất của nữ thần tượng tăng thêm vài bậc.

Ngu Thư Hân

Bộ phim Vân Chi Vũ của Ngu Thư Hân cũng lấy phong cách Ngụy Tấn làm chủ đạo, nhưng là phiên bản giản đơn hơn Khom Lưng của Tống Tổ Nhi. Trong tạo hình mới, Ngu Thư Hân như biến thành người khác vậy. Thời hóa Hoa Lan Nhỏ của Thương Lan Quyết, trông cô lí lắc đáng yêu bao nhiêu thì ở Vân Chi Vũ, trông cô lại thanh tao, cổ điển bấy nhiêu.

Lư Dục Hiểu

Lư Dục Hiểu là sao nữ đi lên từ thể loại phim thanh xuân với khuôn mặt trẻ con và dung mạo khá nhạt nhòa. Vậy mà trong Vân Chi Vũ, Lô Dục Hiểu lại khiến khán giả ngỡ ngàng vì màn biến hóa đầy bất ngờ. Chẳng ai đoán được, khuôn mặt bầu bĩnh của cô lại cực kỳ hợp với phong cách cổ trang mới, đoan trang dịu dàng hệt như tiểu thư khuê các.

Triệu Lệ Dĩnh

Trong dự án mới Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận được mưa lời khen của khán giả vì loạt tạo hình xuất sắc. Ngoài những giây phút lộng lẫy với áo giáp chiến bào, Triệu Lệ Dĩnh còn có khoảnh khắc thử sức với phong cách Ngụy Tấn. Chẳng cần trâm cài hay tóc búi lộng lẫy, Triệu Lệ Dĩnh vẫn khiến mọi người thổn thức vì vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Cùng hóa mỹ nhân thời Ngụy Tấn, Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y hay Ngu Thư Hân… đều nhận được nhiều lời khen của khán giả vì nhan sắc lẫn khí chất đều thăng hạng. Trong đó, mình đặt nhiều kỳ vọng nhất vào sự thay đổi của Cúc Tịnh Y và màn tái xuất với phim thần tượng của Triệu Lệ Dĩnh. Hy vọng, khi phim ra mắt thì nhan sắc của họ vẫn hoàn mỹ như những bức hình này!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.