x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc, Lộ Tư và dàn sao theo phái diễn bằng miệng

An Lee 07:20 - 30/05/2023

Nói về diễn xuất, trước nay hội đu dưa Cbiz chỉ biết đến diễn xuất bằng mắt, hay cảm xúc, cơ mặt, thậm chí có cả hội lưu lượng diễn xuất ngũ quan bay tán loạn. Tuy nhiên mới đây, tôi thấy blogger lại tìm ra thêm một trường phái diễn xuất nữa, khiến người xem phải rối loạn tiền đình, đó là diễn bằng miệng. Đối với những ngôi sao này, bọn họ không bị chê ngũ quan bay tán loạn, nhưng miệng lại bay tán loạn. 

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân cổ trang đội vòng hoa ăn đứt Lâm Tâm Như

Bạch Lộc

Trở lại với Trường Nguyệt Tẫn Minh trong thời gian gần đây, Bạch Lộc đã nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Nhờ bộ phim này, Bạch Lộc thu về lượng fan không nhỏ, nhưng antifan cũng chẳng ít. Quan trọng nhất, diễn xuất của cô trong Trường Nguyệt Tẫn Minh bị soi từng chút một, qua đó nhận được rất nhiều bình luận khen chê trái chiếu. 

Với người ưa Bạch Lộc thì cho rằng nữ diễn viên đã làm rất tốt trong bộ phim này. Từ cảnh khóc, cười, đau lòng, vui sướng gì đều ổn. Chỉ có điều phim bị cắt xén quá nhiều nên thành ra cảm xúc của Bạch Lộc bị gãy thôi. Nhưng với những người khó tính hơn lại cho rằng, Bạch Lộc bộ này diễn chưa tốt bằng Châu Sinh Như Cố. Đặc biệt, cô nàng có diễn xuất bằng miệng quá cường điệu, khiến người xem gần như tập trung hết vào miệng cô chứ chẳng thể chú ý điều gì khác. 

Gần như trong mọi cảnh quay, Bạch Lộc đều cố gắng nhả chữ thật lớn, khiến khẩu hình miệng của cô cũng lớn theo. Khiến khán giả tụt cảm xúc nhất là những phân cảnh yêu hận giữa cô và La Vân Hi. Rõ ràng đang xúc động như thế, vậy mà khẩu hình miệng của Bạch Lộc phá nát hết cả cảnh phim. 

Một điểm trừ nữa, đó là Bạch Lộc trong phim có nhiều cảnh hét lớn, rồi hộc siro và một miệng đầy thứ màu đỏ chót. Chưa biết có thương nhân vật hay không, chứ tôi thấy khán giả cảm thấy hơi ghê ghê là có rồi đó nha. 

Ngoài ra, nếu quay trở lại thời đóng Châu Sinh Như Cố, có thể thấy phân cảnh bi thương nhất của bộ phim, Bạch Lộc đóng rất tốt. Chẳng cần nói câu nào, cơ miệng bình thường lại mang đến cảm giác dễ chịu. Còn ở Trường Nguyệt Tẫn Minh, khi Bạch Lộc diễn cảnh diệt tộc, ta nói chỉ thấy miệng của cô hét lớn, ngập siro, còn lại cảm xúc không thể đẩy lên hết. 

Triệu Lộ Tư

Đối với Triệu Lộ Tư thì nét diễn bằng miệng của cô đã có từ vài năm trước. Còn nhớ thời đóng Xuân Hoa Thu Nguyệt, những cảnh phim dễ thương hay tương tác với nam chính, cô nàng đều chu mỏ lên hết cỡ để tạo nét. Chỉ tiếc là đáng yêu đâu không thấy, người xem chỉ mỏi miệng giùm cô nàng. 

Và nói về màn dùng cơ miệng cường điệu nhất của Triệu Lộ Tư, có lẽ là ở bộ phim Hồ Đồng. Theo blogger nhận xét, ở bộ phim này, Triệu Lộ Tư không chỉ miệng bay tán loạn đâu, mà ngũ quan cũng bay tứ tung rồi. Từ ánh mắt đến cơ miệng của nữ diễn viên đều làm người xem phải giật mình, vì chẳng nghĩ chính kịch độ này lại lạ đến thế. 

Hay sang đến Yêu Em Từ Dạ Dày, ngay đến những cảnh nói chuyện bình thường, Triệu Lộ Tư cũng cố gắng dùng lực thật mạnh trên cơ miệng. Đặc biệt là khúc cô nàng dùng tiếng Hàn nói chuyện với nam chính, chắc Triệu Lộ Tư đã phải tập luyện dữ lắm, mới có được khẩu hình rõ mồn một như vậy. Cái này cũng chẳng đáng chê là mấy, nhưng người xem lại thấy giả trân quá mà thôi. 

Ngô Cẩn Ngôn

Trước Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư, một mỹ nhân khác cũng có diễn xuất bằng miệng làm người xem “rối loạn tiền đình”, đó là Ngô Cẩn Ngôn. Chỉ cần ngẫu nhiên lật lại một tập phim của Diên Hi Công Lược thôi, khán giả cũng có thể chiêm ngưỡng được cảnh nàng Ngụy Anh Lạc đang dùng hết công lực ở miệng để nói chuyện với mọi người. 

Rõ ràng, Ngô Cẩn Ngôn đang diễn một cảnh báo cáo lại sự việc với bề trên trong Diên Hi Công Lược, vậy mà chẳng biết ai mách nước cho cô diễn khẩu hình phải thật to, miệng rộng và dùng lực hết cỡ. Coi cảnh đó người xem bị hút hết sự chú ý vào cái miệng hài hước của cô rồi, chứ nào ai còn để ý đến câu chuyện nữa. 

Bên cạnh đó, trong một cảnh bi thương, nhân vật của Ngô Cẩn Ngôn mất mẹ, phải gào khóc. Cô liền hét lớn nhưng không thấy chút xúc động, ngược lại còn rất nhạt nhẽo. Cho đến tận bây giờ, lối diễn dùng miệng hết cỡ của Ngô Cẩn Ngôn vẫn chưa sửa được. Dù là cổ trang hay hiện đại, nữ diễn viên vẫn rất cường điệu với khuôn miệng của mình.

>> Xem thêm: Hồ Ca, Ngô Kỳ Long và dàn sao nam Cbiz có tạo hình cổ trang "ố dề"

Thực tế, câu chuyện diễn xuất bằng miệng không chỉ xảy ra ở 3 mỹ nhân trên đây. Vẫn còn rất nhiều ngôi sao khác để cơ miệng của mình bay tán loạn, làm người xem tụt cảm xúc. Tôi mong là sau màn vạch trần của blogger, các diễn viên sẽ rút kinh nghiệm trong diễn xuất, đồng thời chú ý hơn vào khẩu hình của bản thân. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.