x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Công Vinh và các cầu thủ Việt khi "lấn sân" mảng phim ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:30 - 11/06/2021

Không chỉ thể hiện trên sân cỏ, một vài cầu thủ đá bóng còn cho thấy cái duyên rất lớn của mình với môn nghệ thuật thứ 7. Họ tham gia diễn xuất, trở thành tâm điểm chú ý và nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại một vài vai diễn của các cầu thủ trên màn ảnh những năm vừa qua nhé!

Mạc Hồng Quân

Hóa thân thành chàng vệ sĩ Kevin lạnh lùng trong Vệ Sĩ, Tiểu Thư Và Thằng Khờ, Mạc Hồng Quân để lại ấn tượng tốt với Quần Chúng Thích Ăn Dưa trên màn ảnh. Thú thật là bản thân mình không mấy thích bộ phim này nhưng với một người mới “dạm ngõ” mảng điện ảnh như Mạc Hồng Quân thì anh đã hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Bộ phim xoay quanh hành trình giải cứu nàng tiểu thư giàu có Họa Mi (Angela Phương Trinh) khỏi tay kẻ xấu của Kevin (Mạc Hồng Quân) và các vệ sĩ khác.

Với gương mặt điển trai, nam tính, hình ảnh chững chạc, trưởng thành, tin rằng Mạc Hồng Quân đã hớp hồn không ít khán giả phải không nào? Lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng, chàng cầu thủ này được đạo diễn Nguyễn Thu hết lời khen ngợi vì sự ham học hỏi, nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt vai diễn của mình. Thậm chí, đạo diễn bộ phim Vệ Sĩ, Tiểu Thư Và Thằng Khờ còn nói đùa rằng muốn Mạc Hồng Quân bỏ bóng đá sang làm diễn viên nữa!

Công Vinh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, Công Vinh xứng đáng là cái tên đại diện cho hội “những ông chồng cuồng vợ” của làng giải trí Việt khi chiều Thủy Tiên tới bến. Để ủng hộ cho bà xã, chân sút đình đám này đã tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay do Thủy Tiên sản xuất Vợ Ơi...Em Ở Đâu? và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Dù không có nhiều đất diễn nhưng Công Vinh vẫn bỏ thời gian để học tập cách kiểm soát biểu cảm trên gương mặt và khắc phục sự ngại ngùng, thiếu tự nhiên trước ống kính. Ông chồng của năm đây chứ còn đâu, đúng không mọi người? Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng, Công Vinh sẽ xuất hiện nhiều hơn trên màn ảnh Vbiz, thử sức với lĩnh vực mới.

>> Xem thêm: Lan Ngọc, Minh Hằng và dàn mỹ nhân Vbiz hậu sử dụng filler

Lê Huỳnh Đức

Thêm một cầu thủ Việt gây ấn tượng mạnh với Quần Chúng Thích Ăn Dưa khi “lấn sân” sang mảng phim ảnh, đó là Lê Huỳnh Đức với bộ phim 11 Niềm Hi Vọng. Đây là tác phẩm xoay quanh sự nghiệp quần đùi, áo số nên Lê Huỳnh Đức thực sự có cơ hội tỏa sáng khi đưa thời vàng son của trái bóng tròn lên màn ảnh Việt.

Không chỉ chinh phục Quần Chúng Thích Ăn Dưa, Lê Huỳnh Đức còn khiến nam thần VTV Nhan Phúc Vinh – bạn diễn của anh trong phim và cả ekip phải thán phục về diễn xuất cũng như sự chuyên nghiệp. Xem ra, Lê Huỳnh Đức thực sự là một diễn viên tiềm năng nhưng lại bị sự nghiệp túc cầu làm lỡ mất cơ hội phát triển rồi!

Phan Văn Tài Em

Cùng góp mặt trong 11 Niềm Hi Vọng với Lê Huỳnh Đức, Phan Văn Tài Em cũng khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chú ý. Trong bộ phim này, danh thủ Tài Em đã khơi nguồn cảm hứng, cổ vũ các thế hệ sau trong việc theo đuổi giấc mơ, mài giũa “ngọc thô” thành “ngọc quý”.

Phân cảnh truyền cảm hứng cho thế hệ “măng non” gây xúc động trong phim của Tài Em.

Dù chỉ xuất hiện trên màn ảnh với vai diễn nhỏ nhưng cầu thủ này vẫn vô cùng hào hứng và mong mỏi có thể tham gia vài bộ phim về bóng đá nữa. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng hi vọng mong muốn của Tài Em sớm ngày thành sự thực.

>> Có thể bạn quan tâm: Trấn Thành, Tuấn Hưng và dàn sao nam đình đám cưng chiều vợ hết mực

Từ những cái tên nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy rằng, những “anh hùng sân cỏ” của chúng ta không chỉ tỏa sáng bên trái bóng tròn mà còn gây ấn tượng chẳng kém khi xuất hiện trên màn ảnh. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng hi vọng họ có thể góp mặt trong những dự án phim về bóng đá để vừa thể hiện được thế mạnh của mình, lại vừa góp phần truyền cảm hứng cho công chúng về sự nghiệp thể thao.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về việc các cầu thủ Việt “lấn sân” sang mảng phim ảnh? Đừng quên ấn nút follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.