x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lan Ngọc, Minh Hằng và dàn mỹ nhân Vbiz hậu sử dụng filler

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:30 - 25/05/2021

Hiện nay, việc tiêm filler để cải thiện nhan sắc là biện pháp được khá nhiều chị em sử dụng, trong đó có cả những mỹ nhân Vbiz đình đám. Thế nhưng, cũng vì biện pháp làm đẹp này, một số sao nữ khiến khán giả phải hết hồn với gương mặt cứng đơ. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem những mỹ nhân này là ai nhé!

Huyền Baby

Nói tới việc can thiệp thẩm mỹ giúp nhan sắc trẻ trung, không thể không kể tới nàng hotgirl đời đầu Huyền Baby – người đã thừa nhận việc này. Huyền Baby từng công khai quá trình làm đẹp khiến nhiều người phải bất ngờ.

Mặc dù nhan sắc ngày càng lên hương, song không biết có phải vì làm nhiều quá không mà khuôn mặt của mỹ nhân này trở nên cứng đơ, vô hồn, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng phải “hết hồn chim én”.

Phương Trinh Jolie

Tương tự như Huyền Baby, Phương Trinh Jolie cũng dùng cùng một biện pháp để cải thiện nhan sắc. Thậm chí, nữ diễn viên Dù Gió Có Thổi còn khiến dân tình sốc nặng khi tự tay thực hiện biện pháp làm đẹp này. Một trong những di chứng để lại là đôi lúc gương mặt của Phương Trinh Jolie có chút cứng đơ, khác lạ.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng hành động của Phương Trinh Jolie khá nguy hiểm, không nên bắt chước kẻo ảnh hưởng đến nhan sắc lẫn sức khỏe của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc

Nàng ngọc nữ trên màn ảnh Việt Ninh Dương Lan Ngọc từng khiến dân tình bàn tán xôn xao với phần sống mũi cao bất thường trong loạt ảnh góc nghiêng. Điều này làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu đã dùng đến biện pháp tiêm filler để có được chiếc mũi cao và thẳng hơn.

May mắn là sau đó, gương mặt của Ninh Dương Lan Ngọc đã dần hồi phục trở lại, thoát khỏi tình trạng “mũi mọc từ trán”. Tuy nhiên, việc Lan Ngọc can thiệp thẩm mỹ khiến gương mặt trở nên khác lạ vẫn khiến netizen phải bàn tán rất nhiều.

Hiền Hồ

Nữ ca sĩ Hiền Hồ cũng khiến người hâm mộ hoang mang với nhan sắc khác lạ, khuôn mặt sưng vù, cứng đơ. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, đây là triệu chứng của việc mới tiêm filler không lâu. Giọng ca Em Ngày Xưa Khác Rồi khiến nhiều người thất vọng vì vẻ ngoài ngày càng đi xuống của cô nàng. 

 >> Xem thêm: Hoài Linh và dàn sao Việt đi từ thiện cũng không làm dân mạng vừa mắt

Minh Hằng

Từng là “bé heo” được yêu thích với gương mặt bầu bĩnh dễ thương, giờ đây, Minh Hằng đã thay đổi nhiều hơn với hình ảnh trưởng thành, quyến rũ, khiến khán giả chẳng thể rời mắt. Tuy nhiên, đôi khi, công chúng lại bắt gặp khuôn mặt sưng phồng, cằm nhọn của mỹ nhân Sắc Đẹp Ngàn Cân làm dấy lên nghi vấn “tu sửa”.

Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa, có thể Minh Hằng đã chọn cách tiêm chất làm đầy để gương mặt căng mịn và Vline hơn. Song điều này phần nào làm gương mặt của Minh Hằng trở nên khác lạ, thậm chí có lúc còn khó lòng nhận ra.

Kỳ Duyên

Khi mới đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên gây ấn tượng với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, lại có chút trẻ con. Giờ đây, nàng hậu này đã lột xác hoàn toàn, trở nên gợi cảm, trưởng thành hơn xưa. Không chỉ có thế, chiếc cằm của Kỳ Duyên cũng có nhiều đổi khác, khiến nhiều người chẳng thể nhận ra. 

Những khoảnh khắc để lộ gương mặt cứng đờ, hơi sưng của Kỳ Duyên đã dấy lên bàn tán của rất nhiều cư dân mạng. Không ít khán giả, trong đó có Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng Kỳ Duyên đã dùng biện pháp tiêm filler để cải thiện nhan sắc và điều này dường như đang làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp tự nhiên của Kỳ Duyên.

>> Có thể bạn quan tâm: Trấn Thành, Tuấn Hưng và dàn sao nam đình đám cưng chiều vợ hết mực

Việc tiêm filler hiện được không ít nghệ sĩ Vbiz lựa chọn như một giải pháp cải thiện nhan sắc nhanh, gọn, nhẹ. Thế nhưng, hệ lụy của nó mang lại rất khó lường, ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc của các mỹ nhân Vbiz. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, việc mong muốn bản thân đẹp hơn là chuyện bình thường, nhưng cái gì làm quá cũng không tốt. Do vậy các mỹ nhân Vbiz nên biết khi nào là đủ để giữ vững nhan sắc của bản thân.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về dàn mỹ nhân Vbiz trên? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.