x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cúc Tịnh Y và những "nấm lùn" xinh đẹp của showbiz Hoa ngữ

Beaver 09:40 - 24/02/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, không phải mỹ nhân nào cũng sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ. Có không ít ngôi sao chiều cao khiêm tốn nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng phải ngất ngây với nhan sắc xinh đẹp nổi trội.

Thẩm Nguyệt

Vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, Thẩm Nguyệt nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Với nhan sắc trong veo, thanh thuần, vóc dáng nhỏ xinh như cần che chở, nữ diễn viên được các nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” cho những bộ phim thanh xuân học đường. 

Theo thông tin trên trang Baidu, chiều cao của Thẩm Nguyệt là 1m60. Thế nhưng, netizen tinh ý phát hiện người đẹp này thực ra không cao như thế.

Cúc Tịnh Y

Được mệnh danh là “mỹ nữ 4000 năm mới gặp”, nhan sắc của Cúc Tịnh Y là điều không ai có thể phủ nhận được. Cho tới nay, chiều cao của mỹ nhân Như Ý Phương Phi vẫn là một ẩn số đối với công chúng.

Khi tham gia các show truyền hình, chính Cúc Tịnh Y đã tiết lộ hai con số khác nhau là 1m62 và 1m59. Tuy nhiên, theo những người qua đường từng gặp gỡ Cúc Tịnh Y thì cô chỉ cao tầm 1m50 mà thôi. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn khiến biết bao trái tim phải lỗi nhịp với vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng.

Quách Thái Khiết

Với gương mặt xinh đẹp cuốn hút, vừa ngọt ngào, vừa sắc sảo, khí chất, thần thái hơn người, Quách Thái Khiết gây ấn tượng mạnh với khán giả qua bộ phim Tiểu Thời Đại. 

Dù chỉ cao 1m58 nhưng nữ diễn viên vẫn hút chặt mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện, khiến cộng đồng mạng mê như điếu đổ. Rõ ràng, chiều cao khiêm tốn chẳng hề ảnh hưởng tới nhan sắc “đỉnh chóp" của Quách Thái Khiết.

>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khi ăn trên màn ảnh: Dương Tử "giả trân", Lộ Tư ngọt ngào

Vương Tử Văn

Nói tới Vương Tử Văn, không ít người sẽ nhớ ngay nàng Khúc Tiểu Tiêu nhí nhảnh, dễ thương nhưng lại đầy lôi cuốn trong bộ phim Hoan Lạc Tụng từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ. Vốn có gu thời trang thanh lịch, tinh tế, nữ diễn viên khéo léo che giấu chiều cao còn hạn chế, chỉ chưa tới 1m58, khiến người hâm mộ cứ ngỡ cô có vóc dáng cao ráo đáng ngưỡng mộ.

Chu Ân

Chu Ân chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt qua vai diễn kinh điển Tử Hà tiên tử trong phim Đại Thoại Tây Du. Dù có vóc dáng nhỏ xinh, “lọt thỏm” giữa dàn mỹ nhân đình đám xứ Cảng nhưng Chu Ân chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng về mặt nhan sắc cũng như khí chất. Cô là một trong những mỹ nhân kinh điển nhất showbiz Hồng Kông trong giai đoạn hoàng kim thập niên 80 - 90, làm mê mẩn biết bao con tim.

>> Xem thêm: Sao Cbiz “giả nai” quá mức: Triệu Lộ Tư ăn phấn tán, Cúc Tịnh Y không biết thời gian

Các mỹ nhân nói trên đều sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng nhan sắc của họ lại chẳng thể đùa được đâu. Bạn nghĩ sao về những sao nữ này? Hãy follow trang Thế Giới Hoa Ngữ để theo dõi những thông tin nóng sốt nhất về làng giải trí Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.