x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cúc Tịnh Y liên tục bị bóc phốt dùng áo "pha ke", đụng tạo hình

Hạnh Mỹ 11:00 - 08/02/2021

Với những nghệ sĩ danh tiếng, việc diện đồ không rõ nguồn gốc hay đạo nhái các thương hiệu là một điều cấm kỵ, ấy vậy mà, một vài người, không biết vì vô tình hay cố ý lại mắc phải lỗi này. Netizen nhiều lần chứng kiến các ngôi sao phải “muối mặt” khi bị phát hiện mặc hàng “pha ke”, mới đây nhất là trường hợp của Cúc Tịnh Y. 

Hôm 6/2 vừa qua, “mỹ nữ 4000 năm” gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh tự chụp lên trang cá nhân. Dù không rõ mặt nhưng ai nấy đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Cúc Tịnh Y, cô nàng để lại ấn tượng bởi mái tóc bồng bềnh, hàng mi dài cong vút và làn da trắng nõn nà. Đây sẽ là một bức hình hoàn hảo nếu không ai nhìn xuống chiếc áo len màu xanh nhạt của nữ diễn viên.

>>Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz "đụng" tạo hình dị vực: Nhiệt Ba gây bão, Cúc Tịnh Y bị chê "pha ke"

Thoạt đầu, ai nấy nghĩ rằng Cúc Tịnh Y đã có màn “đụng hàng” lấn lướt Dương Mịch. Thế nhưng, nếu soi kỹ, họa tiết của 2 chiếc áo có sự khác nhau không hề nhẹ, thiết kế mà mỹ nữ họ Dương từng mặc được trau chuốt từng đường kim, mũi chỉ, tạo nên hình thù đáng yêu, còn phiên bản kia thì ngược lại. Một blogger có tiếng tăm cũng nhanh chóng phát giác, hóa ra, đồ Cúc Tịnh Y mặc là bản đạo nhái nhà mốt lừng danh. 

Mặc dù stylist của đoàn làm phim mà Cúc Tịnh Y đang tham gia đã nhận lỗi vì sơ sót trong việc lựa chọn trang phục cho cô, song, thực tế, đây chẳng phải lần đầu diễn viên Như Ý Phương Phi bị phát hiện dùng hàng đạo nhái. Trước đó, bộ váy màu đen mà cô nàng diện trong một sự kiện của Đằng Tấn bị bóc phốt là hàng Taobao chứ không phải đồ hiệu thứ thiệt. 

Đáng nói hơn, trong khi đội ngũ quản lý của Cúc Tịnh Y công khai khẳng định đây là trang phục đến từ thương hiệu nổi tiếng thì chính đơn vị đó lại lên tiếng phủ nhận. Chưa hết, khi fan vin vào một thương hiệu nhỏ khác để cứu vớt thần tượng, thì bên đó cũng từ chối không nhận, thậm chí còn đưa ra mẫu thiết kế của bộ váy trên. Bên cạnh đó, netizen cũng tìm ra bằng chứng chiếc váy của ngôi sao SNH48 được bán tràn lan trên Taobao với giá cực rẻ. 

Dự sự kiện Đông Phương Phong Thần Bảng, Cúc Tịnh Y được nhãn hàng khoe rằng cô diện chiếc váy độc nhất vô nhị, toàn thế giới chỉ có một chiếc. Tuy nhiên, netizen cũng nhanh chóng phát hiện, cách đó chừng nửa năm, Tần Lam đã mặc mẫu váy tương tự như vậy. Ê chề vì bị cộng đồng mạng “bóc mẽ”, nhãn hàng sau đó đã phải sửa lời giới thiệu thành dòng chữ "phiên bản giới hạn toàn thế giới". 

Một lần khác, khi tham gia chương trình truyền hình thực tế, “mỹ nữ 4000 năm” tiếp tục bị phát giác dùng hàng rởm. Bởi, chiếc áo màu vàng kẻ caro, tay bồng mà cô diện tương tự như một thiết kế hàng hiệu, song, lại có một số khác biệt ở cổ áo và cúc áo, thậm chí, trên Taobao có nhiều shop bán đồ y hệt. 

>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y, Đường Yên và dàn mỹ nhân sợ xấu khiến phim ảnh Hoa ngữ xuống dốc

Đâu chỉ ngoài đời, ngay cả trong phim, Cúc Tịnh Y cũng không ít lần bị tố sao chép trang phục, tạo hình và bị chỉ trích là phiên bản “pha ke”. Một phân cảnh ở Như Ý Phương Phi, nhân vật Phó Dung của nữ diễn viên mặc bộ váy màu đỏ kết hợp quấn khăn quanh đầu, phụ kiện và lối trang điểm không khác gì Bành Tiểu Nhiễm ở Đông Cung. Trong một hình ảnh hậu trường khác, mỹ nhân SNH48 bị soi “đụng” váy áo với Lâm Đại Ngọc của Tân Hồng Lâu Mộng

Diện áo “pha ke” hàng hiệu, “đụng” tạo hình với người khác đã là gì, Cúc Tịnh Y này còn ngang nhiên sao chép chính mình. Cứ đặt hình ảnh các nhân vật mà cô hóa thân trong Vân Tịch Truyện, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Như Ý Phương Phi hay mới nhất là Mộ Nam Chi cạnh nhau, đố ai phân biệt được đâu là phim nào. 

>>Xem thêm: Sao Cbiz “giả nai” quá mức: Triệu Lộ Tư ăn phấn tán, Cúc Tịnh Y không biết thời gian

Năm lần bảy lượt “muối mặt” vì lùm xùm váy áo, dường như Cúc Tịnh Y hoặc đoàn đội của cô không hề có ý định thay đổi. Cũng có nhiều tin đồn rằng, vì vóc dáng nhỏ và thái độ chảnh chọe khi hợp tác, làm mất lòng nhiều người nên không có nhãn hàng nào muốn cho “mỹ nữ 4000 năm” mượn đồ. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng, thân là một nghệ sĩ nổi tiếng, chắc hẳn không quá khó khăn để nữ diễn viên bỏ ra một số tiền xứng đáng cho trang phục. 

Bạn có suy nghĩ gì về việc liên tục dùng hàng rởm, đụng tạo hình của Cúc Tịnh Y, hãy chia sẻ và ghé lại tám chuyện cho vui tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.