x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cuộc chiến ngôi vị Ảnh đế của Chu Nhất Long và Dịch Dương Thiên Tỉ

Carole 17:00 - 18/11/2022

Giải Kim Kê 2022 diễn ra mấy ngày trước thật sự đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả, trong đó 2 đề cử Ảnh đế của Chu Nhất LongDịch Dương Thiên Tỉ nhận được sự quan tâm nhiều nhất. Nhưng trong cuộc chiến ngôi vị Ảnh đế của 2 vị đỉnh lưu này, Chu Nhất Long đã xuất sắc vượt qua Dịch Dương Thiên Tỉ để đoạt giải. Tưởng chừng như mọi thứ đều khá bình thường nhưng mình nghe nói, giữa Chu Nhất Long và Dịch Dương Thiên Tỉ thật sự có một cuộc chiến ngầm đấy.

Ngay từ đầu, Dịch Dương Thiên Tỉ đã là cái tên nổi bật nhất trong số các đỉnh lưu vì anh ấy có diễn xuất, thực tích và tác phẩm bên điện ảnh rồi. Chính vì điều này, nên nếu Dịch Dương Thiên Tỉ có hơi kiêu ngạo và tự mãn về thành tích của bản thân cũng là điều dễ hiểu thôi. Mà theo nguồn tin mà mình biết được thì dù năm nay bộ Nhân Sinh Đại Sự của Chu Nhất Long đại thắng phòng vé nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ chưa bao giờ coi đối phương là đối thủ của mình, thậm chí còn có phần hơi xem thường.

Nhưng người tính không bằng trời tính, cuối cùng Chu Nhất Long lại vượt mặt Dịch Dương Thiên Tỉ cùng loạt tiền bối để bước đến ngôi vị Ảnh đế cao quý. Mình nghe nói vì chuyện này mà Dịch Dương Thiên Tỉ cảm thấy rất bất mãn bởi anh ấy đã 3 lần được đề cử tại Kim Kê nhưng chưa từng thắng giải nào. Nếu Dịch Dương Thiên Tỉ thua trước các tiền bối như Thẩm Đằng, Ngô Kinh và Từ Tranh thì đã đành, đây người thắng lại là Chu Nhất Long, hơn nữa anh ấy còn là lần đầu tiên được đề cử mà đã ôm cúp luôn rồi.

Đương nhiên cũng sẽ có nhiều người cảm thấy Chu Nhất Long không hoàn toàn xứng đáng, nhưng việc anh ấy đoạt giải là hợp lý nhất. Giải Kim Kê rất khó để “mua”, Chu Nhất Long chắc chắn có người giúp đỡ, chỉ là diễn xuất của anh ấy trong Nhân Sinh Đại Sự rất xuất sắc nên ban tổ chức trao giải cho anh ấy cũng coi như là động viên người mới. Còn về phần Dịch Dương Thiên Tỉ, năm nay anh ấy vướng phải ồn ào biên chế, nếu như anh ấy thành Ảnh đế chắc sẽ tạo ra rất nhiều phản hồi tiêu cực. Mà ban tổ chức cũng chẳng muốn lựa chọn một diễn viên quá điều tiếng nhận giải đâu.

Bên cạnh đó, mình thấy có nhiều nhận xét cho rằng Dịch Dương Thiên Tỉ thật sự quá may mắn trong nghiệp diễn. Xét một cách công bằng thì diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ thật sự rất ổn so với mặt bằng chung của các lưu lượng hiện nay, anh ấy có thể vươn lên bên mảng điện ảnh. 

Tuy nhiên, năng lực của Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn chưa đến mức xuất sắc hơn người, anh ấy vẫn cần sự đột phá và vươn lên. So với màn biểu diễn của Chu Nhất Long trong Nhân Sinh Đại Sự thì Dịch Dương Thiên Tỉ trong Kỳ Tích – Đứa Trẻ Ngốc có phần lép vế hơn hẳn.

Dù có như thế nào đi chăng nữa thì Chu Nhất Long đã thắng giải và những nỗ lực của anh ấy đã được đền đáp. Đáng chú ý hơn, Chu Nhất Long là vị đỉnh lưu đầu tiên trở thành Ảnh đế của một giải thưởng chính thống, chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ghen tị. Nhưng dù là Chu Nhất Long hay Dịch Dương Thiên Tỉ thì họ vẫn còn chặng đường dài ở phía trước, ai cũng phải nỗ lực để khẳng định mình chứ thành tích bây giờ vẫn chưa phải là kết quả cuối cùng.

Nói chung, mình cảm thấy Chu Nhất Long rất xứng đáng khi được gọi tên tại giải Kim Kê lần này. Mình cũng hy vọng anh ấy sẽ vẫn tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm và các vai diễn xuất sắc hơn chứ đừng “ngủ quên trên chiến thắng” bởi có là ai thì cũng phải nỗ lực mới thành công được.

>>> Xem thêm: Tiêu Chiến, Nhất Bác và dàn sao nam phim đam cải biên giờ ra sao?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.