x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Trần Phi Vũ thay thế Ngô Diệc Phàm, La Vân Hi diễn đơ

Carole 20:15 - 05/08/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Ngô Diệc Phàm quá kiêu ngạo?

Sự việc lần này Ngô Diệc Phàm cũng chẳng mấy để tâm, dù sao thì trước đó cũng giải quyết rất nhiều lần rồi cho nên rất yên tâm giao cho đoàn đội xử lý. Mà đoàn đội cũng chẳng quan tâm chuyện này, cảm thấy tư bản phía sau sẽ không bỏ rơi Ngô Diệc Phàm nhưng khi anh ta bị bắt thì họ mới nhận ra tính nghiêm trọng của sự việc, đáng tiếc là đã quá muộn.

Trần Phi Vũ thay thế Ngô Diệc Phàm?

Hiện nay làng giải trí rất loạn, sự việc của Ngô Diệc Phàm khiến lòng người hoang mang, chỉ có phía Trần Phi Vũ là âm thầm vui vẻ, cậu ấy cảm thấy thời của mình tới rồi. Đoàn đội Trần Phi Vũ lúc này cũng tung ra rất nhiều thông cáo nói cậu ấy thay thế Ngô Diệc Phàm. Nội bộ đoàn đội cũng bắt chước theo phương thức của Ngô Diệc Phàm mấy năm trước. 

Chu Nhất Long giúp Bạch Vũ trở lại thời kỳ đỉnh cao?

Cứ cho là Chu Nhất Long có ý này thì đoàn đội cũng sẽ không thể anh ấy thực hiện. Trước đó đoàn đội hai bên vì một số vấn đề mà không vui vẻ gì, ảnh hưởng đến cả tình nghĩa giữa Chu Nhất Long và Bạch Vũ. Hiện tại Bạch Vũ phát triển năm sau không bằng năm trước, lúc này đoàn đội mới nghĩ đến tình nghĩa năm xưa. 

Khi cần mới tìm đến, lợi dụng xong thì vứt bỏ, thái độ này bất cứ ai cũng chẳng thể chấp nhận được. Ngay cả khi Chu Nhất Long không quan tâm đến chuyện trước kia thì chẳng ai sẽ rộng lượng như vậy cả, cho nên việc này căn bản là không thể thực hiện.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc?

Gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại rất cứng, nếp hằn hai bên cánh mũi cũng rất sâu, không còn cảm giác thiếu nữ nữa. Mặc dù ảnh tĩnh của Địch Lệ Nhiệt Ba rất dễ qua mắt người khác nhưng khi quay phim lại lộ rõ khuyết điểm, cả người trông như già đi mấy tuổi. Mặc kệ điều này, đoàn đội vẫn xây dựng hình tượng thiếu nữ cho cô ấy khiến nhiều người mệt mỏi với gu thẩm mỹ từ phía cô ấy.

La Vân Hi bị chê là mặt liệt?

Quả thật trong ngành gần đây có nói như vậy, chủ yếu là vì diễn xuất của La Vân Hi trong phim mới không xuất sắc như họ nghĩ. Mà theo góc nhìn của người trong giới thì diễn xuất lần này của La Vân Hi cứng đơ, Carole không hiểu sao nay lại xuống sức đến vậy. 

Chỉ là La Vân Hi và đoàn đội không chấp nhận những lời bình luận như vậy nhưng diễn xuất của anh ấy vẫn còn đó, trừ khi diễn xuất của anh ấy thăng tiến trong phần sau, nếu không thì cái mác này sẽ không thể bị xé xuống.

Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa tái hợp?

Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa lại bị ràng buộc với nhau, chỉ là lần này Cảnh Điềm đồng ý buộc chặt. Dù sao thì hiện tại đang là Olympic, hình tượng của Trương Kế Khoa rất tích cực, lúc này cùng anh ấy buộc chặt hẳn sẽ không có quá nhiều chủ đề tiêu cực. Chỉ là quá trình buộc chặt sẽ có giới hạn, nếu không duyên với người qua đường mà Cảnh Điềm không dễ gì mới có được lúc này sẽ mất hết.

Trương Triết Hạn đùn đẩy trách nhiệm?

Phương thức xử lý quan hệ công chúng của Trương Triết Hạn chính là lựa chọn để bên nữ đứng ra làm rõ mối quan hệ, bên phía anh ấy sẽ cùng phối hợp. 

Nhưng vì bức ảnh photoshop không đủ cẩn thận nên đã bị netizen phát hiện ra sơ hở. Hiện tại sự việc bại lộ, đoàn đội vội vàng rũ bỏ quan hệ với bên nữ, nói rằng do bên nữ sao tác, đùn đẩy trách nhiệm cũng thật nhanh.

Mối quan hệ giữa Lưu Hạo Nhiên và Trần Tư Thành kém đi?

Mối quan hệ giữa Lưu Hạo Nhiên và Trần Tư Thành quả thật đã rạn nứt. Đừng nhìn Lưu Hạo Nhiên được Trần Tư Thành một tay nâng đỡ chứ Trần Tư Thành là một người rất thận trọng, luôn đề phòng Lưu Hạo Nhiên. 

Với tình hình hiện tại thì Lưu Hạo Nhiên không cần tốn tâm tư củng cố mối quan hệ giữa hai người nữa, về sau anh ấy sẽ giảm dần việc hợp tác với Trần Tư Thành.

Sự việc của Ngô Diệc Phàm hiện nay đang quá ồn ào và theo như Carole thấy thì cách xử lý trước khi anh ta bị bắt quả thật rất lơ là. Giờ Ngô Diệc Phàm bị bắt là chuyện mà chính anh ta cũng không nghĩ ra, đồng thời khiến cho nhiều người trong showbiz hoang mang theo.

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Ngô Diệc Phàm vẫn chưa bỏ cuộc dù bị cấm sóng?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.