x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Chu Nhất Long và sao Cbiz phản ứng thế nào khi fanboy gọi là "ông xã"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:20 - 08/03/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện là các fanboy thời nay lạ lắm, thích lớn tiếng gọi thần tượng (cả sao nam lẫn sao nữ luôn nha) là “ông xã” trước bàn dân thiên hạ. Điều này khiến không ít ngôi sao Hoa ngữ phải “đứng hình”, thậm chí là ngơ ngẩn luôn chứ chẳng đùa đâu! Hãy cùng mình điểm lại xem những ngôi sao Hoa ngữ nào từng rơi vào trường hợp dở khóc dở cười thế nhé!

Vương Nguyên

Từng là “bé cưng” trong lòng các người hâm mộ, giờ đây, thành viên nhóm nhạc TFBOYS Vương Nguyên đã trưởng thành thành mỹ nam “vạn người mê” của showbiz Hoa ngữ rồi đó!

Có lần, khi đang biểu diễn trên sân khấu, Vương Nguyên được không ít người hâm mộ hò hét, gọi là “ông xã” mà trong đó có cả fanboy lẫn fangirl đó nha! Nhận được tình cảm từ fan, chàng trai 21 tuổi này tỏ vẻ bối rối ra mặt và vội vàng nói: “Các bạn nữ gọi vậy thì thôi, còn các bạn nam đừng gọi vậy chứ!”. Xem ra nam diễn viên Đại Chúa Tể hơi ngại ngùng trước cách xưng hô đặc biệt của người hâm mộ đồng giới rồi!

Chu Nhất Long

Nhờ thành công vang dội của bộ phim Trấn Hồn, Chu Nhất Long vụt sáng chỉ sau một đêm, nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả truyền hình. Không chỉ chiếm trọn trái tim của biết bao thiếu nữ, anh còn có cả lượng fanboy cũng đông đảo chẳng kém đâu nha!

Biểu cảm: “Tôi là ai? Tôi đang ở đâu?” của Chu Nhất Long khi được fanboy thổ lộ.

Tài tử Đạo Mộ Bút Ký không ít lần lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với biểu cảm ngơ ngác, ngỡ ngàng như có ngàn dấu chấm hỏi trên đầu khi được fanboy lớn tiếng gọi là “ông xã” và thổ lộ công khai. Nói thật là đôi lúc mình thấy nghi nghi là hội fanti của Chu Nhất Long đang cố tình trêu chọc thần tượng đấy cả nhà ạ!

Lưu Hạo Nhiên

Lưu Hạo Nhiên – người được mệnh danh là “trai thẳng sắt thép” của showbiz Hoa ngữ cũng từng phải đứng hình khi nghe được lời thổ lộ "đường mật" của hội fanboy. 

Mình nhớ có lần khi tham dự sự kiện, người dẫn chương trình đã “làm nóng” bầu không khí với câu hỏi: “Mọi người có yêu thích Hạo Nhiên không nào?”. Giữa những lời thổ lộ cực dễ thương của các cô gái dưới khán đài, một fanboy đã chiếm trọn spotlight khi hét lớn rằng: “Ông xã như vậy sao mà không yêu cho được!”.

Các bạn biết không, Lưu Hạo Nhiên phải ngồi thụp xuống sàn, mặt đỏ tía tai vì quá đỗi ngại ngùng đó nha! Xem ra tình cảm mãnh liệt của fanboy đã khiến cho nam diễn viên Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta không chống đỡ nổi rồi!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân 8X làm vợ người ta vẫn có niềm trăn trở

 Lưu Thi Thi

Ở trên là phản ứng cực “hề hước” của các nam thần Cbiz khi được fanboy thổ lộ, còn các mỹ nhân Hoa ngữ thì ra sao trong trường hợp này? Cứ nhìn Lưu Thi Thi sẽ rõ ngay thôi nè!

Khi tham dự sự kiện ở Thành Đô, nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm đã lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, mặn mà, thần thái hơn người. Chẳng khó để thấy có không ít người hâm mộ cả nam lẫn nữ đến để tiếp ứng, cổ vũ cho người đẹp đó nha!

Biểu cảm: “Chàng trai này thật thú zị!” của Lưu Thi Thi.

Điều khiến mình buồn cười là trong đó, có 1 fanboy đã lớn tiếng gọi Lưu Thi Thi là “ông xã” khiến cô ngạc nhiên tới mức quên luôn việc tạo dáng chụp ảnh. Ngay sau đó, mỹ nhân 8X này nở nụ cười thật tươi, nhìn về phía fanboy kia với ánh mắt đậm chất tổng tài bá đạo: “Tôi nhớ bạn rồi đấy!”.

Dụ Ngôn

Vụt sáng nhờ show truyền hình Thanh Xuân Có Bạn, Dụ Ngôn khiến bao người mê mẩn với vẻ đẹp sắc sảo, thần thái đậm chất “ngự tỷ”. Có lẽ vì vậy nên cô thường xuyên được fandom gọi là “ông xã” đấy cả nhà ạ! Khi tham gia phỏng vấn, người đẹp này cũng chia sẻ rằng không ít lần cô nghe được cách xưng hô đặc biệt này từ hội fanboy rồi đó!

Mà thật vậy, cách đây không lâu, khi tham gia sự kiện âm nhạc tổ chức tại Thượng Hải, hội fanboy của Dụ Ngôn gây chú ý khi lớn tiếng gọi: “Dụ Ngôn! Ông xã Dụ Ngôn!” với khí thế cực áp đảo. Xem ra một khi các fanboy đã hăng lên thì fangirl cũng phải chào thua rồi!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc khi đeo kính

Thực ra thì chẳng quan trọng là fangirl hay fanboy, tình cảm của người hâm mộ dành cho các ngôi sao Hoa ngữ đều vô cùng đáng quý đúng không nào? Ờ, nhưng mà mình thấy các mỹ nhân Cbiz có vẻ bình tĩnh hơn hội nam thần rất nhiều khi được các fanboy gọi là “ông xã” đó nha! Bởi thế, các chàng trai ơi, mạnh mẽ lên nào.

Bạn có cùng chung suy nghĩ với mình hay không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".