x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Lưu - Luyến vừa mới chớm thì chồng Luyến trở về

Chloe Nguyen 09:35 - 13/04/2023

Tôi thấy sau chuyến trở về thăm quê thì mối quan hệ của Lưu (NSƯT Hoàng Hải) và Luyến (Thanh Hương) đã trở lên thân thiệt hơn rất nhiều, nhưng khi tôi vừa mơ mộng về một tương lai tốt đẹp thì chồng của Luyến bất ngờ xuất hiện trở lại. Xem ra sắp tới mọi chuyện sẽ thêm muốn phần rắc rối rồi đây.

>> Xem thêm: Quang Sự ghét chính mình khi đóng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Ban đầu Lưu luôn tỏ ra là người không thích Luyến. Đối với Lưu thì Luyến chẳng khác gì một người phụ nữ buông thả, suốt ngày chỉ biết ghẹo trai, chèo kéo để nhờ các anh làm đủ thứ chuyện. Vậy mà Lưu đã “dính thính” của Luyến lúc nào không hay luôn đó. Cá nhân tôi thì nghĩ có thể là từ sau vụ nấu cháo khi Lưu bị bệnh, điều này đã khiến cho người đàn ông này rất rung động và có cái nhìn thiện cảm hơn dành cho Luyến.

Lưu càng ngày càng lộ rõ ra cảm xúc của mình. Trước đó, không dưới 2 lần, anh từng nằm mơ thấy Luyến. Dù khi tỉnh dậy, Lưu có trách bản thân nhưng trái tim anh đã cảm mến người phụ nữ cùng xóm trọ từ lúc nào luôn rồi. Tưởng rằng Lưu sẽ giấu đi tình cảm này nhưng không, hết lần này đến lần khác ông đều dành sự quan tâm và giúp đỡ Luyến. Nhìn những người đàn ông xung quanh có ý đồ xấu với Luyến là anh cảnh báo ngay.

Đến nỗi mà Luyến còn “bắt bài”, nhận ra sự quan tâm trên mức bình thường này là đủ hiểu, dù Lưu có phủ nhận nhưng chắc chắn anh đã bắt đầu thương và lo cho Luyến, nhất là sau khi về quê, chứng kiến hoàn cảnh của cô, Lưu lại càng thêm mến cô. 

Đối với tôi mà nói, Luyến nhìn bề ngoài mạnh mẽ vậy thôi chứ thật sự là một cô gái rất tốt và biết suy nghĩ. Hóa ra, cô ve vãn đàn ông cũng vì cô sống chung với mẹ chồng, không “đưa đẩy” cho người ta giúp thì cuộc sống sẽ rất khó khăn.

Còn đối với phụ nữ, khi họ đã chấp nhận chia sẻ thì tôi nghĩ rằng người mà họ chịu nói ra đã là một phần đối với những người phụ nữ này. Luyến cuối cùng đũng chia sẻ cho Lưu nhưng khó khăn và rắc rối mà cô mắc phải. Và từ đó, Lưu cũng cùng cô vượt qua hết những điều này. 

Tôi cảm nhận rằng, ánh mắt của Luyến nhìn Lưu cũng đã thay đổi rất nhiều so với những tập đầu. Bây giờ, tôi thấy ánh mắt Luyến xao xuyến hơn, tin tưởng hơn ở người đàn ông xù xì, gai góc này.

Tôi chưa kịp vui mừng vì tín hiệu tốt của cả hai thì người chồng tưởng chừng đã “đăng xuất” của Luyến đột ngột xuất hiện trở lại. Tôi không tin có một ngày anh ta còn có mặt mũi mà quay lại, mượn nợ rồi giả vờ “bay màu”. Mặc cho mẹ già và vợ trả nợ, anh vẫn vô tư tìm kiếm hạnh phúc gia đình bên người phụ nữ khác. 

Giây phút Luyến gặp chồng như nghẹt thở, có muốn cũng không tin người mà cô nghĩ rằng đã đi xa từ lâu bất ngờ xuất hiện trước mặt. Cảm xúc của Luyến bây giờ chắc lẫn lộn lắm, bất ngờ có, phẫn nộ có, những thứ cảm xúc đó đan xen lẫn nhau tạo nên một cảm giác thật hỗn độn. Hiện tại, tôi chưa biết mục đích xuất hiện của Sơn là gì nhưng chắc chắn sẽ không có lợi ích gì cho Luyến.

Liệu rằng Lưu sẽ có phản ứng như thế nào khi nghe tin chồng cũ của Luyến đã trở về? Luyến có tha thứ cho chồng hay không? Tất cả những điều này sẽ được giải đáp trong những tập tiếp theo của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Luyến bị bố mẹ đòi tiền vô cớ để trả nợ cho em

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.