x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Quang Sự ghét chính mình khi đóng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Ngọc Quỳnh 12:00 - 11/04/2023

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang làm mưa làm gió trên mọi mặt trận bởi những nội dung gần gũi, dễ thương và đặc biệt trong mỗi tập phim đều chứa rất nhiều tiếng cười. Tuy nhiên, vẫn còn có những nhân vật gây nhiều ức chế cho khán giả, đối với tôi nhân vật Công (Quang Sự) là khó ưa nhất. 

Trong khi 2 người em trai ai ai cũng cưng chiều vợ nhất nhà còn Công luôn đem đến cho Phương (NSƯT Kiều Anh) rất nhiều thất vọng, người chồng vô tâm nhất màn ảnh gọi tên anh luôn đó. Trên phim là thế thôi đời thực Quang Sự cũng cảm thấy ghét chính mình trong phim.

 Xuất thân từ Đại học Sân khấu Điện ảnh, nam diễn viên sinh năm 1986 đã may mắn khi nhận được học bổng của Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Khi đó nam diễn viên sang Hàn du học và tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh Hello Stranger năm 2007. Với vẻ ngoài lãng tử, bí ẩn, lại được đào tạo bài bản nên Quang Sự được đánh giá là nam diễn viên có khả năng biến hóa với nhiều dạng nhân vật. 

Thông qua các bộ phim điện ảnh mà anh góp mặt tôi cũng xác nhận điều đó là chính xác như các phim Bụi Đời Chợ Lớn, Để Mai Tính, Hương Ga,... Ở mảng phim truyền hình, Quang Sự cũng đã có cho mình nhiều vai diễn thực sự ấn tượng như các phim Đầm Lầy Bạc, Án Nóng, Vòng Tròn Tội Ác, Yêu Hơn Cả Bầu Trời, Hoa Hồng Giấy, Người Lắng Nghe: Lời Thì Thầm,...

 Nhờ sự chăm chỉ chịu khó của anh, không kén chọn kịch bản. Nên vào năm 2021, anh giành giải Special Mention Actor tại LHP quốc tế nghệ thuật châu Á (Asia Film Art International Film Festival – AFAIFF), cho vai Tường Minh trong phim Người Lắng Nghe: Lời Thì Thầm. Để đạt được giải thưởng ấy là cả một quá trình dài, tôi nghĩ bấy nhiêu đó thôi đã đủ chứng minh niềm đam mê của anh với nghiệp diễn xuất.

 Đến với vai diễn trong phim Gia Đình Mình Bất Thình Lình, tôi biết được khó khăn đầu tiên của anh là phải đóng cặp với đàn chị Kiều Anh vốn là thần tượng của mình nên có rất nhiều áp lực. Anh chia sẻ: “Khi biết tin mình sẽ đóng cùng chị Kiều Anh, thật sự, tôi thấy khá thú vị. Vì từ khi học cấp 3, tôi đã xem phim Phía Trước Là Bầu Trời có chị đóng. Từ một khán giả, hiện tại trở thành đồng nghiệp đóng cặp trong phim, thú vị mà phải không?”

Quang Sự ngoài đời rất hào hứng, nhưng trên phim lại cực kì lạnh lùng với vợ khiến khán giả từ thích thích thành ghét ghét luôn. Bản thân là anh cả trong nhà mà còn thua mấy em nữa chứ, nhìn các em trai xem vợ là nhất là tôi thương cho Phương nhiều lắm.

 Khi phải nhận quá nhiều “vật liệu xây dựng” về vai diễn của chính mình, Quang Sự cũng đã lên tiếng: “Bản thân tôi dưới góc nhìn một người bình thường cũng cảm thấy bức xúc với nhân vật này, đặc biệt là cách nói chuyện, hành xử vô tâm với vợ”.

Anh bị ghét chính mình trong phim nhưng cũng không buồn hay khó chịu khi nghe phản ứng từ khán giả, tôi nghĩ chỉ có thể Quang Sự đã thể hiện quá tốt nên khán giả mới như thế. Điều đó làm cho anh càng phải nhắc nhở mình tận trung vào nhân vật nhiều hơn, thông qua hình ảnh của Công truyền tải những thông điệp ý nghĩa về hôn nhân gia đình.

 Dẫu đóng cùng những gương mặt nổi trội phía Bắc là Thanh SơnDoãn Quốc Đam nhưng tôi cảm nhận Quang Sự cũng không hề lép vế. Đối với tôi mỗi nhân vật đều có vai trò khác nhau để tạo nên cốt truyện hoàn chỉnh, ai cũng quan trọng như nhau cả. Không những thế, tam nam nhà ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) mỗi người một tính cách khác nhau tạo nên nhiều màu sắc cho bức tranh gia đình trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nữa.

 Bạn nghĩ gì về nhân vật Công mà Quang Sự đảm nhận? Hãy cho tôi biết với nha!

 >>> Xem thêm: Hậu trường nhí nhố của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sau trận bóng

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm những bộ phim truyền hình siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.