x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cuộc Phản Kích Của Số 2: Cặp “gà bông” có yêu lại sau bao hiểu lầm?

16:35 - 12/03/2021

Có thể nói, màn ảnh xứ Đài là “miền đất hứa” cho dòng phim đam mỹ và khiến khán giả phải hú hét không thôi với những mối “tình trai” nóng bỏng, nồng nhiệt. Trong nửa đầu năm 2021 này, bộ phim hấp dẫn Cuộc Phản Kịch Của Số 2 do Đài Loan “trình làng” sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho khán giả yêu thích dòng phim đam mỹ. 

Đây là phần hai của bộ phim từng gây bão trên màn ảnh nhỏ Mãi Mãi Là Số 1 với dàn diễn viên được giữ nguyên và tiếp nối mối tình dang dở của cặp đôi Châu Thư Dật (Dương Vũ Đằng) và Cao Sĩ Đức (Lâm Tử Hoành).

Vốn quen biết nhau từ nhỏ nhưng Thư Dật lại coi Sĩ Đức như kẻ “không đội trời chung” bởi lẽ cứ nơi nào có Sĩ Đức thì anh y như rằng sẽ chỉ có thể xếp vị trí thứ 2. Mối quan hệ phức tạp, từ kẻ thù thành người yêu của họ trong Mãi Mãi Là Số 1 khiến khán giả vô cùng thích thú.

Châu Thư Dật không phục vì luôn bị Cao Sĩ Đức vượt mặt.

Từ thời tiểu học tới đại học, Thư Dật luôn phải đứng sau Sĩ Đức trong nhiều mặt, từ bơi lội tới thành tích học tập. Không phục vì điều này, Thư Dật nhiều lần bày trò đùa dai, muốn “trừng trị” kẻ bất bại kia.

Còn về Sĩ Đức, cậu trót “say nắng” trước chàng trai từng cứu rỗi mình trong lúc tuyệt vọng nhưng tiếc thay Thư Dật lại không nhớ điều này. Không biết làm thế nào để tiếp cận người thương, Sĩ Đức chỉ còn cách làm cho Thư Dật “nằm dưới” mình ở các lĩnh vực để thu hút sự chú ý của cậu.

Trong quãng thời gian tiếp xúc, họ dần xóa bỏ hiểu lầm trước đây. Cao Sĩ Đức cũng thành công “bẻ thẳng thành cong”, chiếm được trái tim của Châu Thư Dật nhờ những hành động dịu dàng, quan tâm “bé thụ” hết mực. Cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” một thời này chẳng ngại ngần thể hiện tình yêu, khiến khán giả hú hét không thôi vì phát “đường” ngập mặt.

Thế nhưng, bộ phim Mãi Mãi Là Số 1 khép lại một cách khá hụt hẫng khi cặp đôi “gà bông” phải xa cách vì Thư Dật theo mẹ sang Mỹ. Chẳng ai ngờ được, lời hứa hẹn chỉ tạm xa nhau 2 tháng lại trở thành ngăn cách suốt nhiều năm trời, khiến có nhiều mâu thuẫn nảy sinh giữa họ. Không chỉ giận dỗi vì mãi chẳng liên lạc được với Cao Sĩ Đức, Châu Thư Dật còn hiểu lầm rằng crush không chung thủy và quyết không muốn gặp lại người thương: “Có gặp thì cũng coi nhau như người xa lạ”.

>> Xem thêm: Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh “mở bát" dòng phim ngôn tình, là “siêu phẩm” đáng xem nhất đầu năm 2021

Tiếp nối phần 1, Cuộc Phản Kích Của Số 2 bắt đầu với mốc thời gian 5 năm sau, khi hai chàng trai năm nào đã bước chân vào xã hội, mỗi người đều có công việc, trách nhiệm riêng. Họ tái ngộ với vị thế hoàn toàn khác biệt: Cao Sĩ Đức là người phụ trách của công ty Hoa Khánh bị thu mua, còn Châu Thư Dật là đại diện cho bên mua. Gặp gỡ sau 5 năm xa cách, Châu Thư Dật đã tặng ngay cho Cao Sĩ Đức một cú tát như trời giáng và còn giận dỗi đưa ra quyết định không mấy sáng suốt trong công việc.

Nhận thấy sự giận dữ của Châu Thư Dật, Cao Sĩ Đức muốn làm lành và còn nấu cơm cho crush như trước kia. Thế nhưng, Châu Thư Dật lại cho Cao Sĩ Đức một gáo nước lạnh khi tuyên bố mình đã hẹn hò với người khác và còn nói những lời chọc giận anh. Dù vậy, Cao Sĩ Đức vẫn chẳng hề nản chí, quyết theo đuổi Châu Thư Dật thêm lần nữa.

Thư Dật tuyên bố mình đã tự “bẻ thẳng” lại bản thân để chọc giận Sĩ Đức.
Dù vậy, Cao Sĩ Đức vẫn không nản chí và quyết theo đuổi lại crush.

>> Xem thêm: Đếm 10 Là Hôn và những bộ phim Boy Love khiến dân tình "quắn quéo"

Rốt cuộc Sĩ Đức vì lý do gì mà lại mất tích suốt 5 năm không trở lại? Liệu Châu Thư Dật có cho Cao Sĩ Đức cơ hội để tháo dỡ hiểu lầm hay không? Chàng trai luôn dừng ở vị trí thứ hai kia phải làm gì để “lật kèo” thành công, phản kích lại “kẻ bất bại”? 

Hãy theo dõi ngay bộ phim Cuộc Phản Kích Của Số 2 để biết những diễn biến tiếp theo nhé! Phim đang được chiếu song song với nhà đài trên WeTV vào lúc 19:00 mỗi thứ 6 hàng tuần. Còn chờ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng về máy!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.