x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Đả nữ điện ảnh dễ thương trên màn ảnh nhỏ: Kim Ok Bin tạo bước ngoặt

Pitaya 07:50 - 11/03/2023

Các nữ diễn viên kỳ cựu của làng giải trí Hàn Quốc luôn khiến mình ngưỡng mộ vì sự lăn xả và hết mình trong từng vai diễn. Đặc biệt, có những người đẹp còn được ưu ái gọi với danh xưng đả nữ nhờ vào sự phóng khoáng, đặc biệt là với các vai diễn trên màn ảnh rộng. Dù vậy thì điều khiến mình ấn tượng hơn cả là sự biến hóa linh hoạt của họ trong từng nhân vật, khi mà trên màn ảnh nhỏ các nữ diễn viên lại trở nên dễ thương và nhu mì hơn rất nhiều.

Son Ye Jin

Dù sở hữu nhan sắc dịu dàng và khí chất thanh thuần nhưng khi xuất hiện trên màn ảnh rộng, chị đẹp Son Ye Jin cũng không ít lần khiến mình trầm trồ vì độ ngầu đó. 

Có thể nói trên màn ảnh rộng, bà xã Hyun Bin đã kinh qua đủ thể loại vai diễn, từ mối tình đầu đến người phụ nữ khắc khổ, từ những vai diễn ủy mị đến những nhân vật máu lửa, chịu chơi. 

Dù vậy thì mình thấy, khi quay lại màn ảnh nhỏ, mỹ nhân họ Son mới trở về đúng với vẻ đẹp yêu kiều, tươi sáng của mình. Các vai diễn truyền hình mà Son Ye Jin đã bỏ túi đa phần đều là những người phụ nữ xinh đẹp lại ấm áp, dịu dàng hệt như chị đẹp ở ngoài đời vậy. 

Cá nhân mình thì thấy Son Ye Jin đều làm tốt ở mọi dạng vai nhưng nếu để chọn, mình vẫn sẽ thích chị đẹp nền nã trên màn ảnh nhỏ hơn cả.

Jeon Do Yeon

Ở mảng điện ảnh, Ảnh hậu Cannes Jeon Do Yeon gần như vô đối thủ với đủ những vai diễn đỉnh cao và ở tác phẩm nào, nữ diễn viên cũng thể hiện trọn vẹn được nội tâm nhân vật. Trên màn ảnh rộng, Jeon Do Yeon không ngần ngại thực hiện những phân cảnh nguy hiểm nhất và theo mình thấy thì kể cả vai diễn hành động khó nhằn đến mấy cũng không làm gì được chị đại sinh năm 1973 này đâu. 

Thế mà khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, Jeon Do Yeon lại trở nên nhu mì và dễ thương đến bất ngờ. Đặc biệt, trong những thước phim tình cảm, “chị đại” lại bộc lộ một khía cạnh hoàn toàn khác trong diễn xuất, với sự ngọt ngào không thường thấy được ở những tác phẩm điện ảnh.

 >>>Xem thêm: Hội xóm nghèo Reply 1988 ngày ấy bây giờ: Ai rồi cũng "giàu" lên thôi

Quả nhiên xứng đáng với vị thế hàng đầu trong làng phim Hàn, Jeon Do Yeon dù ở đâu cũng đều tỏa ra ánh hào quang nhờ vào diễn xuất đỉnh cao của bản thân.

Han Hyo Joo

Sở hữu ngoại hình phóng khoáng và chiều cao khá ấn tượng, Han Hyo Joo thường được chọn mặt gửi vàng cho các vai diễn đả nữ mạnh mẽ. Trong các tác phẩm điện ảnh, mình thường thấy chị đẹp xuất hiện đầy bụi bặm, cá tính và khiến người xem phải ấn tượng bởi những pha hành động mãn nhãn. Kể cả khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, Han Hyo Joo cũng vẫn giữ được phong thái sắc bén và cá tính của mình. 

Thế nhưng theo mình, bên ngoài nét cá tính thì chị đẹp họ Han trên truyền hình còn mang dấu ấn ngọt ngào, dễ thương nữa đó. Với nhan sắc động lòng và diễn xuất tinh tế, rõ ràng Han Hyo Joo hoàn toàn phù hợp để làm nữ chính ngôn tình trên phim truyền hình.

Kim Ok Bin

Kim Ok Bin là gương mặt quen thuộc với những người yêu điện ảnh Hàn Quốc khi cô không ít lần góp mặt trong các tác phẩm đình đám như Thirst hay The Villainess. Ở những bộ phim này, người đẹp họ Kim đều ghi dấu ấn với sự quyết đoán và mạnh mẽ, khiến cô trở thành một trong những đả nữ nổi bật nhất trên màn ảnh rộng.

Dù sớm có được chỗ đứng trong làng phim Hàn, danh tiếng của Kim Ok Bin những năm nay lại hay lên xuống thất thường. Chỉ với bộ phim truyền hình Love To Hate You gần đây, nữ diễn viên mới được chú ý và yêu thích nhiều hơn. Với mình thì trong bộ phim truyền hình này, Kim Ok Bin đã thay đổi khi cô trở nên dễ thương và ngọt ngào hơn rất nhiều để phù hợp với một tác phẩm hài lãng mạn. 

Bước đi này của nữ diễn viên quả thật rất ấn tượng và giúp cô thành công trong việc tạo thiện cảm với khán giả, lấy lại vị thế của mình trong làng giải trí xứ sở Kim Chi.

 >>>Xem thêm: Jang Dong Gun và loạt khoảnh khắc bùng nổ visual bên tứ đại mỹ nhân

Các chị đẹp kể trên đều khiến mình vô cùng ngưỡng mộ bởi sự lăn xả và biến hóa tinh tế trong từng vai diễn. Với sự dễ thương như vậy, mình mong sẽ được thấy các nữ diễn viên nhiều hơn nữa trên màn ảnh nhỏ trong tương lai.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love To Hate You? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.