x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jang Dong Gun và loạt khoảnh khắc bùng nổ visual bên tứ đại mỹ nhân

Roses 07:20 - 01/12/2022

Nhắc tới điện ảnh xứ kim chi với những gương mặt tiêu biểu của thập niên 90, mình có thể kể ra rất nhiều nam thần, mỹ nữ từng khiến fan “mất ăn mất ngủ” luôn. Tiêu biểu trong số đó chính là nam tài tử Jang Dong Gun. Không chỉ nổi bật với visual mãn nhãn mà diễn xuất của anh còn được xếp vào phái thực lực trong làng điện ảnh Hàn. 

Fan cứng của phim tình cảm Hàn Quốc như mình sao có thể quên những tác phẩm mà Jang Dong Gun góp mặt cơ chứ. Mỗi lần xuất hiện là một lần nam tài tử điển trai “gây thương nhớ” khắp chốn. Và còn tuyệt hơn nữa khi mỹ nam họ Jang bắt cặp cùng dàn mỹ nữ đình đám. Số mỹ nhân là bạn diễn của Jang Dong Gun có mà đếm không xuể luôn. 

Ấy vậy mà có một điều kỳ lạ là cho đến thời điểm hiện tại, Jang Dong Gun chưa từng đóng phim cùng các “biểu tượng nhan sắc” đình đám: Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Kim Tae Hee Jun Ji Hyun.

Bạn biết vì sao mình lại nhắc đến 4 cái tên này không? Là vì mới đây, những bức ảnh cũ của Jang Dong Gun chụp cùng “tứ đại mỹ nhân” bỗng gây sốt trở lại. Nam tài tử đã từng có nhiều cơ hội làm việc chung với các nữ diễn viên nổi tiếng trên, nhưng khi mình “soi” lại gia tài phim ảnh thì mới vỡ lẽ, họ chưa từng một lần đóng phim chung. Cùng mình nhìn lại những khoảnh khắc “bùng nổ” visual ngày ấy nhé! 

>>Xem thêm: Jisoo, IU và những nữ idol gây ấn tượng với vai diễn đẫm nước mắt

Song Hye Kyo

Năm 2008, Jang Dong Gun và Song Hye Kyo đã xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện mang tên "Marathon Ruy Băng Hồng" tổ chức tại Daegu. Đây là hoạt động chạy việt dã ủng hộ cho chiến dịch phòng chống bệnh hiểm nghèo. 

Mình còn nhớ trong những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đặc biệt ấy, Song Hye Kyo và Jang Dong Gun đều mặc đồ đen thật giản dị, nhưng nhan sắc vẫn cứ gọi là “cao ngút trời” luôn. Họ đã nhanh chóng tạo được thiện cảm khi giữ thái độ thân thiện với người hâm mộ cùng nụ cười tươi trên môi. 

Kim Tae Hee 

Cũng trong năm 2008, ở một sự kiện tương tự tại Busan, nam tài tử Anh Em Nhà Bác Sĩ đã có dịp xuất hiện bên cạnh nàng “ngọc nữ” Kim Tae Hee. Không còn diện “cây đen” mà cặp đôi đã lên đồ cùng tông màu sáng. Mình thấy Jang Dong Gun khi đứng cạnh Kim Tae Hee trông có phần lãng tử hơn đôi chút, chứ không “bao ngầu” như khi sánh đôi với Song Hye Kyo. 

Được biết, đây là hoạt động thường niên diễn ra để vận động phụ nữ bảo vệ cơ thể và chống lại bệnh tật. Mình còn nhớ năm nào bà xã Bi Rain cũng tham gia chương trình này rất nhiệt tình luôn đấy nhé. Cô luôn ghi điểm với trang phục giản dị, thanh tao cùng nụ cười tươi tắn. Với vẻ ngoài rạng ngời, cặp sao đình đám thực sự đã làm sáng bừng không khí của hoạt động này luôn. 

Son Ye Jin

Khoảnh khắc chung khung hình hiếm hoi giữa Son Ye Jin và Jang Dong Gun cũng được netizen “đào” lại. Mình đã phải trầm trồ trước combo visual ấy đấy ạ! Phải nói rằng, diện mạo của cả 2 cách đây 20 năm cứ gọi là đẹp tuyệt thế. Đó là tại Lễ trao giải Rồng Xanh năm 2002, khi ấy 2 ngôi sao đình đám đảm nhiệm vai trò người trao giải. 

Trong hình, cả 2 đều diện trang phục đen tinh tế. Son Ye Jin làm tóc xoăn, trang điểm nhẹ nhàng đã giúp vẻ đẹp ngọt ngào của cô thăng hạng. Còn Jang Dong Gun, anh thực sự lịch lãm trong bộ suit đen và rất ga lăng khi dìu đàn em trên sân khấu. Mình thấy, diện mạo tươi trẻ ấy đến nay vẫn chẳng có chút thay đổi nào thì phải.  

Thực tế thì họ có mối quan hệ tiền bối, hậu bối cực tốt, chỉ là chưa có cơ hội đóng phim chung thôi. Jang Dong Gun còn là bạn thân thiết với Hyun Bin nữa đấy. Đó chính là lý do nam tài tử được mời làm người phát biểu trong hôn lễ của Son Ye Jin và Hyun Bin đấy ạ. 

>>Xem thêm: Kim Garam và những idol Kpop rời nhóm ồn ào nhất năm 2022

Jun Ji Hyun

Còn với Jun Ji Hyun có vẻ khá khẩm hơn đôi chút khi Jang Dong Gun đã có cơ hội làm việc chung trong một TVC quảng cáo rồi. Đó là vào năm 2007, “cô nàng ngổ ngáo” Jun Ji Hyun và nam tài tử điển trai Jang Dong Gun đã lần đầu hợp tác trong một TVC quảng cáo điện thoại. 

Mình còn nhớ tại thời điểm đó, 2 ngôi sao được xem là "ông hoàng" và "bà hoàng" trong lĩnh vực quảng cáo ở xứ sở kim chi đấy nhé. Xem đoạn video, mình thấy cặp đôi đã phối hợp cực kỳ ăn ý. Trong trang phục tông đen, bộ đôi visual đã tạo nên những khoảnh khắc viral cực ngầu và đúng với tính chất sản phẩm của thương hiệu luôn. Sự kết hợp hoàn hảo này đã nhận về nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ, đồng thời tạo nên một sản phẩm chất lượng cao cả phần nhìn lẫn phần nội dung đấy ạ. 

Bạn thấy đấy, dù đã có cơ hội xuất hiện cùng nhau và trông cực kỳ đẹp đôi nhưng Jang Dong Gun lại chưa có dịp đóng phim chung với một mỹ nhân nào kể trên. Đúng là tiếc hùi hụi luôn ấy chứ! Còn bạn, khi chiêm ngưỡng lại loạt khoảnh khắc này, bạn thấy sao? Hãy chia sẻ cảm nghĩ với mình ngay nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phẩm Chất Quý Ông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.