x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đại Nghĩa và dàn sao Việt "ăn gian" khi chơi game show vẫn được ủng hộ

Hoa Le 13:45 - 09/04/2021

Những ngôi sao này được dân tình ủng hộ nhiệt tình khi có hành động “là lạ” trong lúc tham gia game show. Bởi phía sau hành động ấy, mình hiểu được rằng các nghệ sĩ đang cố gắng làm những điều tốt nhất để giúp người có hoàn cảnh khó khăn thêm phần thưởng và cơ hội sống. 

Đại Nghĩa - Việt Hương 

Ngày 7/4, Đại Nghĩa không ngại đăng tải đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh anh và Việt Hương đang “ăn gian” trong chương trình Cơ Hội Đổi Đời. Cụ thể, khi đang xoay vòng quay may mắn ở cuối chương trình, có nhiều nhất 4 và ít nhất là 1 gia đình được hỗ trợ lợp mái nhà. Mặc dù người chơi quay được vào ô 1 hộ nhưng Đại Nghĩa và Việt Hương đã gạt đi và nói đó là vòng thử, không tính. Đến lần tiếp theo, Đại Nghĩa đã đẩy vai vào vòng quay, khiến kết quả là ô cao nhất - số 4. 

Sau khi đăng tải đoạn clip, nam MC cũng chia sẻ hài hước: “Mong mùa sau, nhà tài trợ không đuổi việc chị em tụi em". Sau màn “ăn gian” này, dân tình khen ngợi, ủng hộ Đại Nghĩa và Việt Hương nhiệt tình bởi chính nhờ sự phối hợp ăn ý của họ mà những người dân gặp hoàn cảnh khó khăn có thêm cơ hội để sửa sang lại ngôi nhà của mình. 

  >>> Xem thêm: Thái Hòa, Lê Hoàng và loạt sao Việt chê Bố Già của Trấn Thành

Quyền Linh 

MC Quyền Linh đã gắn bó chương trình Vượt Lên Chính Mình gần 15 năm và giúp đỡ vô số những mảnh đời bất hạnh. Mọi người vẫn gọi nam nghệ sĩ là MC “gian lận” với sự yêu thương và nể phục, bởi chính cách làm này của anh mà bao người dân có thêm tiền để trang trải cuộc sống. 

Trong các phần thi, theo luật của chương trình, để vượt qua thử thách và giành phần thưởng thì người chơi phải hoàn thành nội dung trong 1 phút 30 giây. Thế nhưng nam MC luôn bấm trễ đồng hồ để bà con có thêm thời gian hoàn thành phần thi. Với mọi người, 1 phút là 60 giây nhưng với anh 1 phút cũng có thể là 66,7 giây. 

 >>> Xem thêm: Thương Tín, Kim Ngân và loạt sao Việt đình đám sống cơ cực tuổi già

Nam nghệ sĩ từng chia sẻ về chuyện “ăn gian” của bản thân: “Quyền Linh cũng chỉ bấm theo trái tim của mình và ở đó có sự nhân văn, tình người trong những lần ấn ngón tay”. Sau chương trình, anh cũng bỏ tiền túi ra để giúp đỡ thêm cho bà con. Hành động của Quyền Linh khiến mình cảm phục và mến mộ vô cùng.

Trường Giang

Ngày 28/9/2020, trong tập 27 của Nhanh Như Chớp, đội của Xuân Nghị, Ốc Thanh Vân và cố nghệ sĩ Mai Phương đã xuất sắc giành chiến thắng trong vòng đặc biệt. Kết quả này giúp đội của Ốc Thanh Vân giành số tiền thưởng 80 triệu đồng. Sau đó, nữ nghệ sĩ và Xuân Nghị quyết định dành số tiền giúp Mai Phương chữa bệnh. 

Nhưng điều khiến mình đặc biệt chú ý đó là MC Trường Giang dùng tay bịt micro để nhắc bài cho Mai Phương. Dù điều này không ảnh hưởng nhiều đến kết quả cuối cùng nhưng mình có thể thấy được tâm ý của nam diễn viên, muốn giúp Mai Phương chiến thắng và có tiền chữa bệnh. Mặc dù không quá yêu thích thái độ của Trường Giang trong suốt chương trình Nhanh Như Chớp, duy nhất ở tập này, mình dành sự khen ngợi và ủng hộ đối với nam nghệ sĩ. 

Nói tóm lại, hành động của các nghệ sĩ ở những trường hợp trên vẫn đáng được tán dương, bởi điều đó giúp cho những người gặp hoàn cảnh khó khăn có thêm cơ hội và động lực sống. 

*Bài viết do độc giả yêu điện ảnh gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về hành động “ăn gian” trên của các sao, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.