x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đàm Hằng: Tôi dám yêu và yêu hết mình như chị Hoa “Lối Về Miền Hoa”

Huế Ex 11:15 - 24/03/2022

Lối Về Miền Hoa đang đi tới những tập cuối, mối quan hệ hiện tại giữa ông Lâm, Hoa và các nhân vật trong phim không biết sẽ còn những xung đột và chuyển biến nào. Tôi rất mong chờ vào kết thúc viên mãn cho bộ phim này, đặc biệt là cặp đôi đại gia “bonsai” và chị bán hoa.

Đi gần hết hành trình của phim tôi càng thêm yêu thích nhân vật Hoa, cô gái luôn muốn yêu và được yêu. Có thể nói nữ diễn viên Đàm Hằng đã vào vai với đầy cảm xúc và tự nhiên. Để có thể thể hiện tốt nhất nhân vật này nữ diễn viên đã phải chấp nhận hóa trang cho bản thân nhìn nhiều tuổi hơn, mặc những trang phục giản dị để khắc họa được nét tính cách hiền lành, cam chịu của Hoa.

 >>>Xem thêm: Minh Cúc "Hương Vị Tình Thân" hóa "tắc kè hoa" trong bộ ảnh mới

Vai diễn Hoa cũng là vai diễn đầu tiên Đàm Hằng trở lại màn ảnh nhỏ sau 8 năm tập trung vào làm kinh doanh và chăm sóc gia đình. Trước đây các vai diễn của cô đều nhận được nhiều lời khen bởi sự ngọt ngào và nhẹ nhàng nên lần trở lại này khiến cô khá lo lắng về diễn xuất và cảm xúc của mình dành cho nhân vật.

 Với đôi mắt đen láy, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, Đàm Hằng còn được khán giả yêu mến qua nhiều phim truyền hình như: Dòng Sông Phẳng Lặng, Trăng Lạnh, Con Chung, Miền Đồi Ấm Áp, Gia Đình Thợ Mỏ, Giấc Mơ Cay Đắng, Mùa Báo Bão...

Được biết, Đàm Hằng sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật. Năm 1997, cô thi đỗ vào trường Cao đẳng múa Việt Nam và bắt đầu nhận được lời mời làm phim khi mới là sinh viên năm 2. Năm 2001, Đàm Hằng tốt nghiệp và về công tác tại đoàn ca múa nhạc của Nhà hát Tuổi Trẻ. Hiện tại cô là diễn viên kịch của Nhà hát Tuổi Trẻ nhưng được biết đến nhiều nhất với vai trò diễn viên.

 >>>Xem thêm: Anh Đào: "Nhiều lúc tôi phải soi gương vì khán giả bảo mắt lác"

Sau vai diễn đầu tay trong bộ phim Sum Họp Đầu Xuân, Đàm Hằng bắt đầu chiếm được cảm tình của khán giả. Từ đó, cô liên tục xuất hiện trong các vai nữ chính của các phim như: Trăng Lạnh của đạo diễn Phi Tiến Sơn, Lòng Mẹ của đạo diễn Hữu Luyện, Đằng Sau Tội Ác, Lời Sám Hối Muộn Màng, Cảnh Sát Hình Sự, Dòng Sông Phẳng Lặng…

Chia sẻ về vai diễn trong Lối Về Miền Hoa, lần đầu tiên Đàm Hằng vào vai cô gái ế chồng. Do cũng ở cùng độ tuổi bên ngoài đời thật khiến cô có thể nắm bắt được tâm sinh lý của nhân vật. Trước đó, nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng cô đều từ chối do chưa cảm nhận được nhân vật cho đến khi bắt gặp vai Hoa. 

 Tuy là vai diễn phụ song Hoa lại là nhân vật nội tâm sâu sắc. Trong bộ phim khán giả sẽ nhìn thấy được Hoa luôn mưu cầu hạnh phúc, muốn yêu và được yêu. Nhưng cái yêu của cô ấy khác với những cặp đôi trai trẻ bây giờ, cô ấy vừa yêu gia đình, yêu anh Lâm sâu lắng, không bồng bột, tuy có giận hờn nhưng vẫn rất hết mình. Đàm Hằng ngoài đời thật cũng vậy, làm gì cũng làm hết mình dù là với sự nghiệp hay gia đình.

 "Qua câu chuyện tình của chú Lâm với chị Hoa, tôi và ê-kíp muốn gửi gắm những thông điệp ý nghĩa đến khán giả. Hãy cứ yêu và yêu hết mình khi còn có thể. Ngoài đời tôi cũng có suy nghĩ, đồng điệu về tâm hồn với chị Hoa, muốn yêu và được yêu", nữ diễn viên nói.

 >>>Xem thêm: "Anh công an Đông" xuống tóc để đầu trọc vẫn đẹp trai ngời ngời

Đàm Hằng lúc nào cũng được các đạo diễn gửi gắm, giao cho những vai lận đận. Cô chia sẻ mong muốn rằng có thể nhận được nhiều vai với những tính cách đa dạng hơn. Tuy vậy Đàm Hằng vẫn luôn hạnh phúc vì dù vai nào thì cũng cần có tính cách nhân vật có cá tính. Như cô Hoa dù hẩm hiu số phận nhưng vẫn có cá tính riêng. Nhân vật Hoa vừa mềm mại nhưng vẫn có sự mạnh mẽ bên trong. 

Tôi tin rằng vai diễn Hoa cho tới hiện tại đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả, đánh dấu sự thành công khi quay trở lại màn ảnh nhỏ của Đàm Hằng. Chúc cho cô nàng luôn sống hết mình với đam mê và sẽ có nhiều sự án thành công trong thời gian sắp tới.

>>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Chú Lâm thuyết phục Nghĩa, cưới chị Hoa về làm vợ

Bài viết của Huế Ex trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.