x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

"Anh công an Đông" xuống tóc để đầu trọc vẫn đẹp trai ngời ngời

Đức Nguyên 12:13 - 21/03/2022

Phố Trong Làng là bộ phim mang tính tuyên tuyền về hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân chính quy khi được điều chuyển công tác về nông thôn. Tại miền quê, các nam chính là "những chàng trai áo xanh" được gần gũi với người dân hơn, va chạm phải những tình huống dở khóc dở cười, khó giải quyết vì đứng giữa cái lý và tình. Bên cạnh đó, họ cũng tìm được tình yêu của mình cùng với các cô nàng xinh đẹp ở xã. Trong số 3 nam chính, tôi ấn tượng nhất với Đông do diễn viên Đức Hiếu thủ vai.

 Có thể nói đến thời điểm hiện tại, mặc dù phim đã hết, ngưng chiếu trên sóng truyền hình nhưng các diễn viên góp mặt trong tác phẩm này vẫn đang được đông đảo khán giả yêu mến và quan tâm. Mọi động thái của họ trên mạng xã hội đều được chú ý và nhận được lượng tương tác lớn từ phía công chúng. 

>>>Xem thêm: Minh Cúc "Hương Vị Tình Thân" hóa "tắc kè hoa" trong bộ ảnh mới

 Mới đây,  Đức Hiếu đã chia sẻ lại kỉ niệm khi anh đóng nam chính trong MV Mơ Duyên của ca sĩ Nguyễn Thu Hằng - quán quân Sao Mai 2015 dòng nhạc nhẹ. Điều khiến khán giả chú ý là trong sản phẩm này, nam diễn viên Phố Trong Làng lại đóng một chàng sư, từng có mối tình mặn nồng với cô gái xinh đẹp. 

 Nhiều người đã đem hình ảnh này ra so sánh với anh Mến “Phố Trong Làng”. Có thể thấy dù là ở “giao diện” nào thì Đức Hiếu vẫn toát lên vẻ đẹp trai khiến các fan nữ mê đắm. Tuy nhiên, so với hai năm nước, trông anh đã trưởng thành, chững chạc hơn rất nhiều. 

Thời điểm khi quay MV Mơ Duyên, Đức Hiếu đang còn độc thân, còn hiện tại anh đã là “hoa có chủ”. Nam diễn viên sinh năm 1992 kết hôn với Thùy Linh - cô nàng MC có nụ cười đẹp nhất VTV. Dù kém bà xã 5 tuổi nhưng tôi thấy khi Đức Hiếu xuất hiện cùng vợ tôi thẳng thấy có gì chênh lệch hay bất kì khoảng cách nào, thậm chí tổ ấm hạnh phúc của họ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

>>>Xem thêm: Diễn viên Thanh Bình cũng là bố đơn thân như "Chú Lâm" Lối Về Miền Hoa

 Dù đã từng tham gia nhiều dự án phim truyền hình của VTV từ sau khi tốt nghiệp trường Sân khấu nhưng cho đến Phố Trong Làng thì tên tuổi của anh mới được đông đảo khán giả biết đến. Với lối diễn xuất chân thật, tự nhiên cùng ngoại hình vô cùng điển trai, tôi tin rằng sự nghiệp của nam thần này sẽ còn phát triển hơn nữa, liên tục góp mặt trong các dự án phim đặc sắc của VFC.

>>>Xem thêm: Anh Đào: "Nhiều lúc tôi phải soi gương vì khán giả bảo mắt lác"

 Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".