x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa: Chú Lâm thuyết phục Nghĩa, cưới chị Hoa về làm vợ

Chloe Nguyen 14:13 - 23/03/2022

Cuối cùng sau biết bao nhiêu biến cố thì cặp đôi bao người trông đợi là chú Lâm (Thanh Bình) và chị Hoa (Đàm Hằng) của Lối Về Miền Hoa cũng đến bến bờ hạnh phúc. Để đạt được điều đó, chú Lâm đã quyết tâm nói rõ lòng mình với Nghĩa, quả là gừng càng già càng cay, dù bị phản đối nhưng vẫn không nản lòng.

Đối với nhiều người, chú Lâm là một người vô cùng tốt lại hay giúp đỡ những người trong làng, dù là giang hồ gác kiếm nhưng lại tu tâm khi về già. Quá vợ 20 năm chưa dám tiến thêm bước nữa, để rồi già yếu như bây giờ thì lại thấy cuộc sống thiếu vắng hình bóng người phụ nữ biết bao. Làm bố đơn thân, có tiền tài nhưng ông luôn trăn trở về cách nuôi dạy con của mình, con có sai ông cũng tự nhận là lỗi của bản thân thật đáng trách vì không biết dạy con, có lỗi với người vợ đã khuất.

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa tập 21: Chị Hoa có tin vui, Nghĩa chơi xấu Lợi

Một người luôn kiên cường, nhẫn nại và đặc biệt là luôn tử tế. Chính vì sự tử tế đó của ông mà lấy lòng được chị Hoa, và cũng chính vì lẽ đó mà ông đã khiến cho Nghĩa hiểu được lòng mình. Về Nghĩa (Tô Dũng), thật khó có thể chấp nhận một hiện thực rằng chị gái của mình cảm thấy hạnh phúc với một người đàn ông U60 lại mắc bệnh, đã vậy mai mốt lại phải còn gánh thêm danh phận quá phụ, vì tiền bạc mà kết hôn. 

Chú Lâm không trách được Nghĩa, vì Nghĩa lo cũng đúng thôi nhưng cuộc nói chuyện giữa hai người đã khiến thời thế dần thay đổi. Nghĩa muốn chị hạnh phúc, chú Lâm cũng thế, ông nói rằng tại sao không cho chị Hoa hạnh phúc dù chỉ có thời gian ít ỏi, nếu cứ bỏ lỡ sẽ mãi chẳng có một hạnh phúc nào. Chú Lâm hiểu hết tâm trạng của Nghĩa, nhẹ nhàng khuyên bảo và nói những lẽ đúng.

Chú Lâm trân trọng chị Hoa, không vì lẽ đó thì chắc đã không để 20 năm trời sống trong đơn độc. Sự chân thật trong từng lời nói khiến Nghĩa phải suy nghĩ, hoá ra chú Lâm yêu thật lòng lại chẳng phải hạng tuỳ tiện trong tình yêu. Chú Lâm và chị Hoa đều cảm thấy hạnh phúc trước cuộc hôn nhân này thì tại sao Nghĩa cứ cho rằng đó không phải là hạnh phúc kia chứ. 

Sau cuộc nói chuyện thì cũng là lúc Nghĩa đồng ý cho chị mình tiến đến với chú Lâm. Ông quả thật là gừng càng già càng cay, đã thuyết phục được Nghĩa, từ một người phản đối kịch liệt cuộc hôn nhân này rồi cũng phải gật đầu bằng lòng mà thôi. Lời nói quan trọng như thế đó, chú Lâm luôn làm tốt được những điều đó, luôn thật lòng và chứa đựng đầy tình cảm khiến ai nghe cũng phải mủi lòng. Từng lời nói của ông thể hiện rõ ông trân trọng chị Hoa rất nhiều, nhờ chị mà cuộc sống của ông bớt đơn độc hơn.

Dù có đôi lúc Nghĩa là rào cản lớn nhất trong câu chuyện tình yêu của chú Lâm và chị Hoa nhưng ông vẫn không nản lòng. Thế mới nói, chú hơn cả khối thanh niên bây giờ, không dám đấu tranh vì người mình yêu mà chỉ ích kỷ vì lợi ích của bản thân, gian nan khó khăn một chút đã nản. Làm được như chú Lâm, chắc là phải có tình yêu rất nhiều, Nghĩa đã hiểu được lòng chú.

Khiến người ta tin tưởng mình không khó, quan trọng chính là lời nói có đặt cái tâm mình vào không. Chú Lâm thật đáng nể khi thuyết phục Nghĩa như vậy, hy vọng cả ông và chị Hoa sẽ có một cuộc đời viên mãn dù thời gian có bao lâu đi chăng nữa. Cùng mình đón xem những diễn biến mới nhất của Lối Về Miền Hoa trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Thanh đã thấu chuyện “theo tình tình trốn” với Lợi

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.