x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn diễn viên Gia Đình Là Số 1 bản Việt ngày ấy - bây giờ

Hoa Le 08:13 - 31/10/2021

Được làm lại từ bộ phim đình đám Hàn Quốc - High Kick, Gia Đình Là Số 1 bản Việt là sicom hài kịch từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ. Dẫu biết rằng bộ phim này vẫn còn gây ra nhiều tranh cãi, nhất là với những ai là fan trung thành của phiên bản Hàn Quốc, nhưng Gia Đình Là Số 1 vẫn được chiếu giờ vàng và được khán giả đón nhận suốt thời gian phát sóng. 

Thời gian thấm thoát trôi qua, mới đây thôi mà đã 3 năm kể từ ngày tập cuối của bộ phim được phát sóng. Hãy cùng tui nhìn lại cuộc sống cũng như sự nghiệp của dàn diễn viên năm xưa để xem họ đã có những thay đổi như thế nào nhé.

NSND Việt Anh 

Vào vai ông chủ nhà Nguyễn Đức Nghĩa, NSND Việt Anh khiến khán giả yêu mến bởi tính cách hài hước, dễ thương nhưng đôi khi cũng nóng nảy và có nhiều tật xấu. Kể từ sau Gia Đình Là Số 1, nghệ sĩ Việt Anh tham gia một số bộ phim truyền hình nhưng chủ yếu là những vai nhỏ lẻ như Yêu Em Bất Chấp, Ớt Đỏ, Chống Lại Số Phận,... Mặc dù rất đam mê với sân khấu kịch nhưng đã 5 năm rồi, nam diễn viên chưa trở lại diễn vì không chọn được kịch bản ưng ý. Ở tuổi 63, ông vẫn chọn lối sống giản dị, ở nhà thuê, ăn cơm hàng cho tiện lợi và chấp nhận cuộc sống độc thân sau một lần đổ vỡ.

Phi Phụng

Trong sitcom đình đám này, nghệ sĩ Phi Phụng vào vai bà Bé Năm - vợ của ông Đức Nghĩa. Cũng giống như chồng của mình, bà là một người hài hước, luôn tạo ra tiếng cười cho cả gia đình bằng những tình huống tréo ngoe. Khác với NSND Việt Anh, nghệ sĩ Phi Phụng có một sức diễn mà tôi cho là khủng khiếp. Dù chỉ tham gia những vai rất nhỏ thôi, nhưng từ sau bộ phim Gia Đình Là Số 1, nữ diễn viên tham gia  hơn 20 bộ phim từ điện ảnh tới truyền hình, nổi bật trong số đó là Anh Trai Yêu Quái, Vũ Quy Đại Náo, Em Là Của Em, Mẹ Chồng Nàng Dâu, Gạo Nếp Gạo Tẻ 2,... Mang tiếng đóng nhiều phim là thế, nhưng năm 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19, bị ế show nên nghệ sĩ Phi Phụng chuyển nghề sang làm shipper để có tiền trang trải cuộc sống. 

Tiến Luật - Thu Trang

Đức Hạnh (Tiến Luật) giống như bản sao của bà Bé Năm khi ăn nhiều, hay tạo ra những tình huống dở khóc dở cười vì cái tính ngô nghê, hài hước của mình. Còn Thu Trang sắm vai Hoàng Anh - vợ Đức Hạnh, người phụ nữ quyền lực trong gia đình, nói câu gì là chống nem nép nghe theo. 

Kể từ sau Gia Đình Là Số 1, sự nghiệp của Tiến Luật và Thu Trang vô cùng thăng hoa. Họ giống như cặp bài trùng, luôn đi song hành cùng nhau trong mọi dự án. Tiến Luật liên tục hợp tác trong các dự án lớn nhỏ cùng bà xã Thu Trang, đặc biệt là dự án webdrama Thập Tam Muội. Thậm chí, năm 2020 dù rạp chiếu phim chỉ cầm hơi, vô số bộ phim “chết yểu” ngoài rạp, vậy mà Chị Mười Ba của vợ chồng Tiến Luật vẫn thu cả trăm tỷ. Ở nhà mùa dịch này, Tiến Luật cùng vợ sản xuất sitcom Gia Đình Bá Đạo phát độc quyền trên kênh YouTube của anh nhà. Đặc biệt, mới đây, hoa hậu làng hài còn nhận được giải thưởng Nữ nghệ sĩ Quốc tế xuất sắc nhất ở World Star Awards 2021 ở Hàn Quốc. Sắp tới, cô cũng sẽ có dự án phim mới mang tên Chìa Khóa Trăm Tỷ hợp tác cùng Kiều Minh Tuấn, hứa hẹn sẽ là bom tấn phòng vé.

  >>> Xem thêm: Dàn diễn viên 5S Online ngày ấy - bây giờ: Ai cũng thành công viên mãn

Quang Tuấn 

Quang Tuấn vào vai Đức Phúc con trai út của ông Đức Nghĩa, một thầy giáo dạy thể dục hiền lành nhưng có mối quan hệ không mấy thân thiết với bố. Mặc dù không thích nhân vật này nhưng tôi phải công nhận là nét hiền lành của Quang Tuấn rất hợp với vai diễn này. 

Không kém cạnh nghệ sĩ Phi Phụng, Quang Tuấn cũng có sức diễn cực khủng khi tham gia vô số dự án truyền hình, điện ảnh lớn nhỏ. Nhưng đáng tiếc, vai diễn phản diện trong Bằng Chứng Vô Hình (2020) của anh lại là một thất bại to lớn. Tôi chưa bao giờ thấy một phản diện thiếu chiều sâu, lộ liễu và chán ngắt đến như vậy. Nên mong rằng trong dự án 1990 Bóng Đè sắp tới, màn thể hiện của Quang Tuấn sẽ được cải thiện. Hai bộ phim này đã đóng máy và chỉ còn chờ ngày ra rạp. Nhưng dự án mà tôi mong chờ hơn cả đó là Tro Tàn Rực Rỡ của Bùi Thạc Chuyên. Rõ ràng Quang Tuấn là một diễn viên tốt, chỉ có điều anh cần tìm được một kịch bản phù hợp và một đạo diễn ăn ý mà thôi.

Sam 

Sắm vai Kim Chi nhí nhảnh trong Gia Đình Là Số 1, Sam có chuyện tình đẹp với Quang Tuấn và có một cái kết không thể viên mãn hơn. Ấy vậy mà ở ngoài đời, Sam vẫn sống độc thân, vui vẻ và kín tiếng trong chuyện tình cảm. Kể từ sau bộ phim này, Sam tích cực tham gia các show giải trí hơn hẳn. Nhiều lúc tôi còn có cảm giác, chỉ cần mở TV lên là thấy mặt Sam. Cô không chỉ làm khách mời mà còn giữ vai trò MC hay host của rất nhiều show. 

Ở tuổi 31, Sam kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô siêng năng làm việc, vừa hoạt động giải trí vừa kinh doanh riêng và trở thành đại gia ngầm trong Vbiz, có thể tự tay mua nhà sang, xế xịn, thậm chí là tặng hẳn ô tô tiền tỷ cho mẹ đi lại. Mới đây, mỹ nhân 9X bị vướng vào lùm xùm có tình cảm với “ông trùm giải trí” Color Man nhưng người đẹp lên tiếng bác bỏ tin đồn này. Sam cho biết cô là “đại gia của chính mình”, có thể sắm đồ hiệu, sống sang chảnh mà không cần dựa dẫm đại gia. 

Diệu Nhi 

Đi đến đâu cũng mang lại niềm vui, tiếng cười, đó chính là Diệu Nhi và Gia Đình Là Số 1 không phải ngoại lệ. Vào vai cô giáo chủ nhiệm Diệu Hiền, Diệu Nhi đã lan tỏa sự lầy lội của mình để đem đến cho khán giả những trận cười sảng khoái. Bước ra khỏi sitcom đình đám này, tôi thấy sự nghiệp của nữ diễn viên ngày càng lên hương. Cô liên tục tham gia các dự án phim điện ảnh lớn như Vu Quy Đại Náo, Chị Mười Ba,... và gần đây nhất là Bẫy Ngọt Ngào. Cùng với đó, Diệu Nhi cũng chăm chỉ tham gia các show truyền hình lớn nhỏ. Theo thời gian, nữ diễn viên có màn lột xác ngoạn mục, gu thời trang cũng ngày một sang chảnh, phối đồ cực kỳ lên tay. Năm 2021, Diệu Nhi bất ngờ vướng tin đồn bí mật sinh con cho Anh Tú. Nhưng cho đến giờ, nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ định lời đồn đoán này. 

 >>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương đóng máy, Ngọc Lan về với con trai sau 5 tháng xa cách

Bước ra từ sitcom đình đám Gia Đình Là Số 1, dàn diễn viên năm nào đã có cho mình lối đi riêng, có người thành công rực rỡ, có người chọn cuộc sống giản đơn, kín tiếng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về dàn cast năm xưa. Theo bạn, ai là người thành công nhất, hãy chia sẻ ngay với chúng mình nhé!

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích phim Việt và muốn hóng hớt Vbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.