x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn diễn viên 5S Online ngày ấy - bây giờ: Ai cũng thành công viên mãn

Hoa Le 18:12 - 29/10/2021

Nhắc đến 5S Online, ký ức một thời tuổi teen của tôi lại ùa về. Hồi ấy, sitcom này từng đình đám tới độ không ai là không biết. Không chỉ có nội dung đơn giản, tấu hài mà 5S Online còn sở hữu dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp Hà Thành. Khi ấy, Chi PuVân Navy là những hot girl có tiếng, trong khi đó, B Trần, Mạnh Quân, Hoàng Anh Vũ cũng là hot boy được lòng fan nữ. 

Thời gian trôi đi nhanh như một cơn gió, vậy mà đã gần 10 năm kể từ ngày 5S Online phát sóng. Nhìn lại chặng đường phát triển của dàn cast sau bộ phim tôi không khỏi ngạc nhiên, vì họ đã có những lựa chọn khác nhau, nhưng nhìn chung ai cũng đã có cho mình thành công nhất định. 

Quắt đại ca thành bố bỉm sữa

Người gây ấn tượng nhất trong văn phòng 5S chắc chắn là “Quắt đại ca” do Mạnh Quân thủ vai. Anh chàng này dù là sếp nhưng lại hà tiện, ki bo hay cho nhân viên ăn hành và thường xuyên bày trò khiến mọi người phải dở khóc dở cười. Nhưng sau tất cả, chính nhân vật này lại được mọi người yêu thương và quan tâm nhiều nhất. 

Sau 5S Online, Mạnh Quân được các đạo diễn mời tham gia nhiều dự án truyền hình như Lửa Ấm, Yêu Hơn Cả Bầu Trời,... Anh gây được thiện cảm với khán giả bằng lối diễn tự nhiên, tông giọng ấm áp và gương mặt điển trai. Tuy nhiên, kém may mắn cho Mạnh Quân khi anh chưa chọn được kịch bản phù hợp giúp anh tỏa sáng.

Hiện tại, Mạnh Quân vẫn chăm chỉ đóng phim, trở thành gương mặt quảng cáo được các nhãn hàng yêu thích. Hơn nữa, anh còn là một bố bỉm chính hiệu. Năm 2017, anh kết hôn với vợ Hà Kim xinh đẹp. Sau 4 năm kết hôn, gia đình anh đã có 2 cô công chúa vô cùng đáng yêu.

 >>> Xem thêm: Mátxcơva - Mùa Thay Lá lên sóng, Hồng Diễm liền khoe tóc mới

Chi Pu - Nữ hoàng thị phi mới của Vbiz

Mặc dù diễn xuất trong 5S Online vẫn vô cùng bản năng, đôi lúc còn khiên cưỡng nhưng tôi phải công nhận rằng vai diễn Nana của Chi Pu ở sitcom này rất ấn tượng. Sau này, khi Chi Pu Nam tiến và có người thế chỗ nhưng vẫn không thể thay thế được nét bánh bèo của cô. 

Trước đây, tôi còn nhớ hot girl Hà thành dự định trở thành nghệ sĩ đa năng khi vừa diễn xuất, làm MC, vừa ca hát. Nhưng có vẻ kế hoạch này hơi toang, sau khi Chi Pu bị chê bai vì làm MC cho 1 chương trình truyền hình. Diễn xuất của cô cũng bị chê nhạt nhòa. Nên cô nàng chơi lớn, chuyển hẳn sang hướng ca hát, mặc dù bị khán giả than vãn, chỉ trích nặng nề hơn. 

Nhưng mà sau nhiều năm theo đuổi con đường cầm mic, Chi Pu đã chứng minh cho mọi người thấy cô là “vua lì đòn”, không ai có thể khiến cô ngừng ca hát. Thậm chí, mới đây, Chi Pu còn định sang Mỹ du học, tôi đoán là cô nàng đi học thanh nhạc đây. 

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Chi Pu còn liên tục vướng vào những lùm xùm tình ái, scandal cạch mặt bạn thân. Những phát ngôn của cô nàng trở thành hot trend, được cả Vbiz lôi ra bàn tán. Nhưng mà điều đó chẳng ảnh hưởng tới việc Chi Pu vẫn cứ ở nhà đẹp, đi xế sang, dùng đồ hiệu bạc tỷ. 

Hoàng Anh Vũ - Hoàng tử vai phụ truyền hình 

Trung dũng sĩ của 5S có lẽ là vai diễn được lòng chị em nhất. Người đâu mà vừa đẹp trai lại còn hiền lành, nhút nhát nhưng được cái nghĩa hiệp thì không ai bằng. Sau khi văn phòng 5S “đóng cửa”, Hoàng Anh Vũ liên tục góp mặt trong các dự án lớn như Về Nhà Đi Con, Hương Vị Tình Thân,... Tuy không đóng nhiều phim, lại toàn vào vai phụ nhưng bù lại toàn siêu phẩm quốc dân, được nhà nhà xem. 

Đã thế, vai mà Hoàng Anh Vũ chọn lại toàn những anh chàng si tình, tốt bụng, chính nghĩa, nam tính khiến chị em cứ đổ đứ đừ. Nhất là phim Hương Vị Tình Thân mới đây nhé, tôi thấy Hoàng Anh Vũ đúng là sinh ra để làm anh chồng quốc dân, nhìn là thấy mê. 

B Trần loay hoay tìm chỗ đứng trong Vbiz

Cũng như Nana tiểu thư, Phan lãng tử cũng quyết định Nam tiến sau khi rời khỏi văn phòng 5S để tìm hào quang cho mình. Nhưng kém may mắn hơn Chi Pu, B Trần chỉ giữ được mức độ nổi tiếng ở tầm vừa đủ, chứ chưa thể vụt sáng thành sao, dù đã hoạt động trong Vbiz khá lâu. 

Sau dự án Mối Tình Đầu Của Tôi, bom xịt truyền hình khiến tôi chỉ muốn vai diễn của B Trần đi vào quên lãng. Rồi đến dự án như Vệ Sĩ Sài Gòn, Vẽ Đường Cho Yêu Chạy,... và gần đây nhất là Trái Tim Quái Vật cũng toàn những tác phẩm “flop” sấp mặt. Chẳng hiểu B Trần bao giờ mới tìm được sợi dây tơ duyên với điện ảnh nữa, chứ anh cứ diễn mai mà chẳng bứt phá nổi. 

Vân Navy theo chồng bỏ cuộc chơi

So với những thành viên khác của 5S Online, Vân Navy chắc chắn là người khiến tôi tiếc nuối nhất khi quyết định rời khỏi Vbiz, theo chồng bỏ cuộc chơi. Vai diễn Linh phù thủy phải nói là sinh ra để dành cho cô nàng hot girl này. 

Thời điểm ấy, không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, sáng màn ảnh mà Vân Navy còn có lối diễn tự nhiên, tốt hơn hẳn Chi Pu. Thế mà cô lại quyết định tử bỏ ánh đèn sân khấu để lui về kinh doanh. Đầu năm 2019, cô lên xe hoa cùng ông xã đại gia và hạ sinh con gái đầu lòng kháu khỉnh, xinh xắn. Mặc dù không còn là một ngôi sao, nhưng có thể thấy cuộc sống của Vân Navy vẫn vô cùng êm ấm, hạnh phúc, viên mãn. 

  >>> Xem thêm: Loạt vai diễn của Trang Mù Tạt - Tình cũ của Đăng ở 11 Tháng 5 Ngày

5S Online giống như một điểm hẹn đặc biệt, bệ phóng cho dàn diễn viên trẻ đến gần hơn với khán giả. Rời xa sitcom đình đám này, ai cũng có cho mình con đường riêng, có người thành công mỹ mãn, có người lại chọn ấm êm bên gia đình, làm bố mẹ bỉm sữa. Dẫu vậy, 5S Online vẫn là một series đáng nhớ, ký ức tuổi teen của nhiều bạn trẻ.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn đam mê hóng hớt Vbiz và yêu thích các bộ phim Việt thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám phim với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.