x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn diễn viên nam của Duty After School: Sang Min chưa diễn hay nhất

Pitaya 07:50 - 27/04/2023

Duty After School, bộ phim sinh tồn học đường, chiến đấu với quái vật ngoài hành tinh hiện đang được bàn tán sôi nổi. Bên cạnh nội dung hấp dẫn cùng những phân cảnh được dàn dựng trau chuốt, diễn xuất của dàn diễn viên trẻ và mới cũng là một yếu tố mình đánh giá cao ở bộ phim này. 

Mình được biết rằng, góp mặt trong dàn nam diễn viên của phim có nhiều gương mặt 10x dù còn trẻ nhưng đã thể hiện được năng lực diễn xuất “không phải dạng vừa”.

Shin Hyun Soo

Một trong những nhân vật nổi bật và khiến mình yêu thích nhất phần 1 của phim chính là Tiểu đội trưởng Lee Chun Ho do Shin Hyun Soo thủ vai. Mình thấy nam diễn viên sinh năm 1989 này đã thể hiện tốt nhân vật tiểu đội trưởng, đặc biệt là nhờ ngoại hình rắn rỏi, mạnh mẽ của anh. Bên cạnh đó thì mình thấy rằng, giữa dàn nam thần trẻ tuổi của Duty After School thì Shin Hyun Soo cũng là người có diễn xuất chắc tay nhất.

Trước Duty After School, Shin Hyun Soo từng là diễn viên nhạc kịch cũng như đảm nhận nhiều vai phụ trong các bộ phim đình đám như: My Golden Life, Welcome to Waikiki, Mystic Pop-up Bar... Mặc dù mới chỉ xuất hiện nhiều nhất trong các vai phụ, thế nhưng Shin Hyun Soo vẫn để lại dấu ấn đậm nét nhờ vào diễn xuất biến hóa, nhập tâm vào từng nhân vật.

Moon Sang Min

Với mình thì Moon Sang Min chính là gương mặt quen thuộc nhất trong dàn diễn viên trẻ 10x của Duty After School. Bởi trước đây không lâu, nam diễn viên sinh năm 2000 từng đảm nhận vai diễn Vương Thế tử Seongnam trong bộ phim Under The Queen Umbrella đóng cùng Kim Hye Soo. Mình cho rằng đây chính là một bộ phim đã mang lại cho Moon Sang Min thành công và bước ngoặt mới trong sự nghiệp diễn xuất.

Moon Sang Min bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu nhưng hiện tại anh đang theo học tại Khoa Nghệ thuật Diễn xuất tại Đại học Sungkyunkwan để theo đuổi nghiệp diễn. 

Mình đánh giá cao sự chăm chỉ và kính nghiệp của Moon Sang Min, khi anh luôn nỗ lực thử sức với nhiều dạng nhân vật khác nhau. Trong lần tái xuất với Duty After School, anh cũng đã tạo được những dấu ấn riêng nhờ vào diễn xuất tươi mới, có hồn với nhân vật Wang Tae Man.

Kim Su Gyeom 

Dù tuổi còn rất trẻ thế nhưng Kim Su Gyeom đã hoạt động với nhiều vai trò như người mẫu và diễn viên trực thuộc Gold Medalist Entertainment. Nam diễn viên sinh năm 2001 là một gương mặt sáng giá của làng phim Hàn bởi anh hiện đang là sinh viên của Học viện Nghệ thuật Seoul với chuyên ngành Diễn xuất. 

Trong phim, Kim Su Gyeom vào vai cậu học trò Kwon Il Ha, người ban đầu là một kẻ bắt nạt, nổi tiếng ăn chơi và nghịch ngợm với thành tích học tập bết bát. Thế nhưng khi bước vào cuộc chiến với quái vật, mình thấy nhân vật này lại bộc lộ nhiều đức tính như mạnh mẽ, dũng cảm và biết quan tâm tới bạn bè. 

Với mình thì những biến chuyển tâm lý của nhân vật này đã được Kim Su Gyeom thể hiện khá rõ ràng và đây xứng đáng là một vai diễn hay của nam diễn viên trẻ tuổi.

Kim Min Chul

Kim Min Chul là một diễn viên trẻ trực thuộc công ty giải trí Blossom Entertainment, nơi chủ quản của diễn viên Cha Tae Hyun cũng như nhiều ngôi sao trẻ tiềm năng khác. Nam diễn viên sinh năm 2000 từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như Melting Me Softly (2019), Single And Ready To Mingle (2020), Replay: The Moment.

Trong Duty After School, anh thủ vai Do Su Cheol, một nam sinh tốt bụng, hòa đồng và thích thầm nhân vật Lee Na Ra (Choi Moon Hee). Mình thấy rằng vai diễn này của Kim Min Chul chưa thực sự nổi bật và điều ấn tượng với mình nhất ở anh chính là ngoại hình hao hao Park Hyung Sik mà thôi.

Ji Min Hyuk

Ji Min Hyuk là nam diễn viên trực thuộc công ty King Entertainment và đã từng xuất hiện trong hai bộ phim đình đám là Hospital Playlist (2020) Top Star Yoo-Baek (2018) với các vai diễn nhỏ. Ở Duty After School, Ji Min Hyuk đã có nhiều đất diễn và thể hiện khả năng hơn.

Trong phim, nam diễn viên sinh năm 2001 vào vai Young Shin, một cậu nhóc thông minh và có vai trò lãnh đạo quan trọng, đứng lên chỉ đạo cả nhóm đi theo những quyết định đúng đắn. Với sự nhanh nhạy trong tính cách, nhân vật này đã giúp Ji Min Hyuk thể hiện được khả năng diễn xuất của mình.

>>>> Xem thêm: Bối cảnh tương tự, Duty After School không ăn theo All Of Us Are Dead

Các diễn viên 10x của Duty After School đúng là tài không đợi tuổi, khi họ đã sẵn sàng lăn xả với các vai diễn có tâm lý phức tạp hay các cảnh hành động khó nhằn trong Duty After School. Mình tin chắc rằng sau dự án này diễn xuất của các ngôi sao trên sẽ càng tiến bộ và hấp dẫn hơn nữa đó.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Duty After School? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.