x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chân Tướng: Màn tái xuất ấn tượng của Trần Tinh Húc, Cái Nguyệt Hy

Carole 08:45 - 16/10/2021

Bộ phim Chân Tướng (2021) – Truth với sự tham gia của Trần Tinh Húc, Cái Nguyệt Hy đã chính thức lên sóng từ ngày 14/10 trên Youku và nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Lựa chọn đề tài về pháp đình và tra án đã quá quen thuộc, tuy nhiên Chân Tướng lại mang đến sự kịch tính mà Carole nghĩ rằng chắc chắn sẽ thu hút được khán giả. Đặc biệt, dàn diễn viên tham gia phim cũng nhận được đánh giá cao, họ không chỉ hợp vai mà diễn xuất cũng rất ấn tượng.

Trần Tinh Húc vai Lâm Viễn Hạo

Lâm Viễn Hạo vốn là kiểm sát viện tại Viện kiểm sát Sơn Đông, vì bị kẻ khác hãm hại nên anh đã bị đình chỉ công tác. Sau đó, Lâm Viễn Hạo được mời đến trung tâm giám định kỹ thuật tư pháp Viện kiểm sát Hàm Giang làm công việc kỹ thuật. Cũng từ đây, Lâm Viễn Hạo bắt đầu sử dụng các kỹ thuật nghiệp vụ tiên tiến để tháo gỡ “nút thắt” trong các vụ án khó nhằn.

Trần Tinh Húc xuất thân mà là một diễn viên nhí, tuy tuổi đời còn trẻ nhưng anh đã có đến 20 năm kinh nghiệm diễn xuất. Lần này hóa thân vào vai Lâm Viễn Hạo, Trần Tinh Húc được nhận xét là rất hợp vai, diễn xuất của anh cũng được khán giả đánh giá cao. Trong những năm qua, Carole thấy Trần Tinh Húc đã rất cố gắng trong việc đa dạng các vai diễn và những gì anh ấy làm trong Chân Tướng rất đáng nhận được nhiều lời khen.

Cái Nguyệt Hy và Lâm Lam

Lâm Lam làm việc tại trung tâm giám định kỹ thuật tư pháp Viện kiểm sát Hàm Giang với vai trò là nhân viên giám định của phòng thí nghiệm kiểm tra dấu vết. Sau khi Lâm Viễn Hạo đến Viện kiểm sát Hàm Giang thì anh trở thành đồng nghiệp của Lâm Lam, hai người cũng cùng nhau hợp tác phá được không ít các vụ án phức tạp.

Cách đây không lâu, Cái Nguyệt Hy có tham gia bộ phim Nhất Tiễn Phương Hoa, tuy nhiên diễn xuất của cô không được đánh giá cao, thậm chí còn “chìm nghỉm” giữa các bậc tiền bối lâu năm trong nghề. Nhưng sang đến Chân Tướng, Cái Nguyệt Hy đã tiến bộ rất rõ rệt trong diễn xuất, thành tích lần này của cô ấy rất đáng để biểu dương đấy!

Hứa Á Quân vai Triệu Duệ

Ngoài hai ngôi sao 9x là Trần Tinh Húc và Cái Nguyệt Hy ra thì Chân Tướng còn có sự góp mặt của nam diễn viên gạo cội Hứa Á Quân. Trong bộ phim này, Hứa Á Quân đảm nhận vai Triệu Duệ - chủ tịch tập đoàn Đông Hàm, người có phương châm sống là “kẻ mạnh chèn ép kẻ yếu”.

Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, Hứa Á Quân đã đem đến màn biểu diễn cực kỳ xuất sắc. Khi diễn tay đôi với nam chính, dù Trần Tinh Húc có diễn xuất rất ấn tượng rồi nhưng Hứa Á Quân vẫn khiến anh phải “lép vế”. Quả không hổ danh Thị đế Kim Ưng, người từng xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như Danh Nghĩa Nhân Dân, Đường Sơn Đại Địa Chấn.

Lưu Sướng vai Tống Bạch Vũ

Lưu Sướng vốn có xuất phát điểm là người mẫu, cho nên rất nhiều khán giả không đặt quá nhiều kỳ vọng vào anh trong Chân Tướng. Nhưng khi phim lên sóng, nhiều người đã rất bất ngờ trước diễn xuất của anh, vai luật sư Tống Bạch Vũ biểu cảm tinh tế, đặc biệt là toát lên một vẻ khiến cho người đối diện không thể nào đoán ra được anh ta đang nghĩ gì.

Ôn Tranh Vanh vai Tống Cẩm Tú

Bạn nào từng xem Thiên Sơn Mộ Tuyết, Tấm Bia Vô Danh hẳn là sẽ biết diễn xuất của Ôn Tranh Vanh xuất sắc như thế nào. Đừng nhìn vào một Tống Cẩm Tú ôn tồn lịch sự, ít giao tiếp nhưng thực chất thì nhân vật này có nội tâm mà chẳng mấy ai có thể nhìn thấu ra được. Ôn Tranh Vanh đã khiến Tống Cẩm Tú trở nên nổi bật hơn, khán giả khi xem phim chắc chắn sẽ phải chú ý đến nhân vật này.

Chân Tướng hiện đã lên sóng những tập đầu tiên, các bạn có thể xem Vietsub trên Youku. Chân Tướng có thời lượng gồm 32 tập và chiếu vào lúc 7h tối, trong tuần đầu tiên phim sẽ chiếu từ thứ 5 – chủ nhật với 10 tập dành cho tài khoản VIP và 5 tập dành cho tài khoản thường. Sang đến tuần tiếp theo, phim sẽ có lịch chiếu từ thứ 2 – thứ 4, mỗi ngày 2 tập (dành cho tài khoản VIP) và từ thứ 2 – thứ 5, mỗi ngày 1 tập (dành cho tài khoản thường), mời các bạn chú ý đón xem!

>>> Xem thêm: Chân Tướng: Tra nam Trần Tinh Húc tái xuất với phim về phá án

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.