x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Chân Tướng: Tra nam Trần Tinh Húc tái xuất với phim về phá án

Mộc Tử 15:00 - 14/10/2021

Trần Tinh Húc sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ bằng vai nam chính trong bộ phim về đề tài phá án, truy tìm dấu vết Chân Tướng. Dù không phải là một bộ phim cổ trang ngôn tình theo thế mạnh của Trần Tinh Húc nhưng với đề tài độc đáo, gay cấn, hấp dẫn thì mình nghĩ bộ phim này cũng là một tác phẩm đáng để theo dõi.

>>>Xem thêm: Top 10 phim ngôn tình Trung Quốc sủng “ngọt sâu răng” gây bão màn ảnh

Thông tin phim Chân Tướng

Tên tiếng Anh: Truth

Tên khác: Kiểm Sát Viên và Sinah Của Cô Ấy

Thể loại: Hiện đại, pháp trị

Công ty sản xuất: Trung Tâm Truyền Hình Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tối Cao, Công ty TNHH Alibaba Bắc Kinh, Công ty TNHH truyền hình văn hóa Mộng Ảo Tinh Sinh Viên Thanh Đảo, Công ty TNHH truyền bá văn hóa Dịch Dương Thời Đại Quảng Châu

Ngày phát sóng: 14/10/2021

Đạo diễn: Lý Y Phan

Diễn viên chính: Trần Tinh Húc, Cái Nguyệt Hi, Hứa Á Quân, Lưu Sướng, Phó Phương Tuấn

Số tập: 40 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Lịch phát sóng: 21 giờ Thứ Năm và Thứ Sáu; 2 tập/ngày

Nền tảng phát sóng: Youku

>>>Xem thêm: Sáng Như Trăng Trong Mây flop toàn tập trong những ngày đầu ra mắt

Nội dung phim Chân Tướng

Chân Tướng là bộ phim về đề tài phá án kịch tính. Cốt truyện chủ yếu nói về cặp đôi chính là Lâm Viễn Hạo và Lâm Lam. Mình thấy đây cũng là bộ phim dài tập hiếm hoi đề cập đến chủ đề truy tìm dấu vết xứ Trung. Trong đó, Lâm Viễn Hạo và Lâm Lam là đại diện của kiểm sát viên, sử dụng những kỹ thuật tiên tiến hỗ trợ những nút thắt, khó khăn cho những trường hợp kiên quyết không chịu nhận tội.

>>>Xem thêm: Những biên kịch vàng của phim Trung (P1): Cố Mạn, Mặc Bảo Phi Bảo

Diễn viên chính của phim Chân Tướng

Trần Tinh Húc vai Lâm Viễn Hạo

Trần Tinh Húc sinh ngày 31 tháng 3 năm 1996 tại Liêu Ninh, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp từ Học viện Hí kịch Trung Ương. Năm 2000, Trần Tinh Húc bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim đầu tay là Những Năm Tháng Nhiệt Huyết Cháy Bỏng khi chỉ mới 4 tuổi. Anh chàng bắt đầu đóng quảng cáo ngay khi chỉ mới 3 tuổi. Mình có thể nói, Trần Tinh Húc cũng chính là một trong những cái tên xuất thân là diễn viên nhí của Cbiz. 

Tuy nhiên, mình cho rằng tên tuổi của Trần Tinh Húc mới vụt sáng trong những năm gần đây sau thành công của bộ phim Đông Cung. Nam minh tinh là một trong những cái tên hiếm hoi của thế hệ diễn viên 9X được khán giả đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất.

Trong bộ phim Chân Tướng lần này, Trần Tinh Húc đảm nhận vai Lâm Viễn Hạo - một kiểm sát viên trưởng của Viện Kiểm Sát Đông Sơn, bị người khác hãm hại mà phải dừng công tác. Sau đó, anh được mời về làm công tác kỹ thuật tại trung tâm giám định tư pháp Viện Kiểm Sát Hàm Giang. Từ đó, Lâm Viễn Hạo bị cuốn vào nhiệm vụ phải tìm ra chân tướng của các vụ án, đem sự thật ra ngoài ánh sáng.

>>>Xem thêm: "Bạch Thiển" Dương Mịch và 5 cái kết thảm gây ám ảnh phim Hoa ngữ

Cái Nguyệt Hi vai Lâm Lam

Cái Nguyệt Hi sinh ngày 18 tháng 11 năm 1992 tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cái Nguyệt Hi xuất thân từ một người mẫu tạp chí, cô từng đoạt giải quán quân cuộc thi người mẫu toàn quốc do tạp chí Thụy Lệ tổ chức năm 2013. Vào năm 2015, Cái Nguyệt Hi chính thức lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất với vai diễn trong bộ phim điện ảnh đầu tay Ma Luân với vai cô em chân dài. 

Tuy nhiên, mình nghĩ khán giả màn ảnh nhỏ biết đến Cái Nguyệt Hi chủ yếu nhờ bộ phim truyền hình thanh xuân Thế Giới Này Không Xem MặtThanh Xuân Đấu. Dù không đảm nhận vai nữ chính nhưng theo mình thấy Cái Nguyệt Hi có diễn xuất tự nhiên, linh hoạt. Ngoài ra, Cái Nguyệt Hi cũng từng đóng cặp cùng Lâm Canh Tân trong bộ phim ngôn tình phá án Buổi Gặp Gỡ Đầu Tiên, Phút Chia Ly Cuối Cùng

Trong bộ phim Chân Tướng lần này, Cái Nguyệt Hi đảm nhận vai Lâm Lam - đồng nghiệp trong công việc tại trung tâm giám định tư pháp Viện Kiểm Sát nhân dân Hàm Giang với nam chính Lâm Viễn Hạo. Cô đảm nhận vai trò nhân viên giám định truy tìm dấu vết của phòng thí nghiệm.

>>>Xem thêm: Phim tiên hiệp Hoa ngữ và 10 bí kíp làm nên thành công

Hứa Á Quân vai Triệu Duệ

Hứa Á Quân sinh ngày 4 tháng 2 năm 1964 tại Hà Bắc, Trung Quốc. Ông tốt nghiệp khoa biểu diễn của Học viện Hí kịch Trung Ương năm 1980. Ông bắt đầu diễn xuất từ sau năm 1975 với vai diễn đầu tay trong bộ phim Thanh Xuân Như Lửa. Hứa Á Quân được xem là một nam diễn viên gạo cội trong nghề với kỹ năng diễn xuất vững vàng, thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim chính kịch xứ Trung. 

Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của Hứa Á Quân gồm có Danh Nghĩa Nhân Dân, Thiên Y Vô Phùng,... Trong bộ phim Chân Tướng, Hứa Á Quân đảm nhận vai Triệu Duệ là chủ tịch tập đoàn Đông Hàm. Ông trải qua một tuổi thơ thê thảm khiến bản thân ông tin chắc rằng trên thế giới chỉ có một nguyên tắc sinh tồn duy nhất chính là cá lớn nuốt cá bé, kẻ mạnh hiếp kẻ yếu.

>>>Xem thêm: Hóa ra tình yêu giữa Ung Chính và Chân Hoàn chỉ là sự lừa dối

Lưu Sướng vai Tống Bạch Vũ

Lưu Sướng sinh ngày 10 tháng 10 năm 1986 tại Giang Tô, Trung Quốc. Anh xuất thân từ một người mẫu, tốt nghiệp Học viện Khoa học kỹ thuật Kim Lăng. Lưu Sướng chính thức bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 2009 và từng tham gia tuần lễ thời trang Thu Đông Luân Đôn năm 2012. Anh rẽ hướng sang sự nghiệp diễn xuất từ bộ phim Cùng Anthony Vượt Qua Năm Tháng Dài Đằng Đẵng năm 2015. 

Những bộ phim tiêu biểu mà Lưu Sướng từng góp mặt gồm có: Cửu Châu Thiên Không Thành, Tân Thời Minh Nguyệt, Vinh Quang Bình Phàm, Hạnh Phúc Nhỏ Của Tôi,... Trong bộ phim Chân Tướng, Lưu Sướng đảm nhận vai Tống Bạch Vũ, là luật sư tài giỏi hàng đầu của giới kinh doanh, có ảnh hưởng nhất định đến xã hội.

>>>Xem thêm: Sáng Như Trăng Trong Mây: Màn tái xuất thất bại của Trương Chỉ Khê

Ôn Tranh Vanh vai Tống Cẩm Tú

Ôn Tranh Vanh sinh ngày 2 tháng 11 năm 1978 tại Quý Châu, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp khoa biểu diễn tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2001. Ôn Tranh Vanh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng bộ phim đầu tay về đề tài cuộc sống nông thôn Phía Dưới Cát Vàng Là Đất Đai Màu Mỡ năm 2001. Sau đó, nữ diễn viên từng hợp tác cùng Lục Nghị, Viên Lập, Tôn Hồng Lôi trong bộ phim truyền hình Phía Sau Phù Hoa

Những bộ phim tiêu biểu có sự tham gia của Ôn Tranh Vanh còn có Thiên Sơn Mộ Tuyết, Phi Thiên Anh Hùng, Ngọc Lâu Xuân, Nếu Em Bình An Mới Là Ngày Đẹp Trời, Ánh Trăng Không Hiểu Lòng Tôi,... Trong bộ phim Chân Tướng, Ôn Tranh Vanh đảm nhận vai Tống Cẩm Tú là một cô gái lịch sự, tao nhã, lễ độ, ít giao du với bên ngoài.

>>>Xem thêm: Định Luật Tình Yêu 80/20 và loạt phim Hoa ngữ có poster mặt đối mặt

Phó Phương Tuấn vai Triệu Đông Thành

Phó Phương Tuấn sinh ngày 22 tháng 6 năm 1989 tại Hồ Bắc, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp từ Học viện Nghệ Thuật Giải Phóng Quân. Phó Phương Tuấn bắt đầu sự nghiệp diễn viên với bộ phim đầu tay Cao Điểm Vô Danh. Anh từng đảm nhận vai Hàn Bân trong bộ phim ngôn tình Người Tình Kim Cương. Hiện tại, Phó Phương Tuấn đang là nghệ sĩ dưới trướng quản lý của công ty Hoan Thụy Thế Kỷ. Khán giả biết đến anh nhiều nhất sau vai Vô Chi Kỳ trong bộ phim cổ trang đình đám Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Những bộ phim tiêu biểu có sự tham gia của Phó Phương Tuấn còn có Thu Thiền, Trường An Nặc, Dữ Quân Ca,... Trong bộ phim Chân Tướng, Phó Phương Tuấn đảm nhận vai Triệu Đông Thành, là CEO thông minh, kiệt xuất của tập đoàn Đông Hàm. Anh là một thái tử chính thống cao quý, một lòng muốn đem tập đoàn gia tộc hướng về đỉnh cao chân chính.

>>>Xem thêm: Định Mệnh Anh Yêu Em và loạt phim thần tượng kinh điển một thời

Bộ phim Chân Tướng ngoài có những diễn viên trẻ, tài năng thì còn rất nhiều những cái tên có thực lực trong làng giải trí Hoa Ngữ nên mình chắc chắn sẽ mang đến cho người xem một tác phẩm chất lượng về cả nội dung lẫn diễn xuất. 

Cùng mình theo dõi phim và để lại ý kiến bên dưới cho mình biết với nhé!

>>>Xem thêm: Top 10 phim Trung Quốc theo mô típ hoàng tử lọ lem hay đáng xem nhất

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.