x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mặt Nạ Gương: Ngọc Lan làm mẹ kế của Lương Thu Trang

Thi Zun 10:12 - 12/10/2021

Sau loạt phim truyền hình lấy đề tài tình cảm gia đình, tôi thấy VTV sắp trình chiếu một bộ phim thuộc series Cảnh Sát Hình Sự mang tên Mặt Nạ Gương. Điều khiến tôi kỳ vọng chính là việc “đổi gió” vì xem mãi thể loại gia đình cũng chán lắm, lâu lâu có điều tra hình sự phá án thì thật sự thú vị. 

 Mặt Nạ Gương là câu chuyện về hành trình của Hoa (Lương Thu Trang) – một nữ nhà văn dòng trinh thám tìm đến bố - một bác sĩ thẩm mỹ có tiếng và Tùng (Bảo Anh) – anh bạn thân, đồng thời là đội trưởng đội trọng án cơ quan điều tra để có thêm chất liệu cho phần tiếp theo của bộ truyện trinh thám của mình. Ngoài cốt truyện thú vị cho tôi cảm giác như chuẩn bị xem một tựa phim TVB chuyên về hình sự điều tra thì tôi thấy dàn diễn viên cũng khá hứa hẹn. Ai sẽ đóng phim Mặt Nạ Gương, hãy cùng tôi điểm qua  “sương sương" bên dưới cho các bạn thấy nha.

NSƯT Hoàng Hải

NSƯT Hoàng Hải từ lâu đã trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Còn nhớ, vào những năm đầu thập niên 2000, tên tuổi của nam nghệ sĩ đã lên như “diều gặp gió" khi đảm nhận vai Trung úy Minh trong bộ phim Cảnh Sát Hình Sự.

Trở lại bộ phim thuộc thể loại quen thuộc lần này, NSƯT Hoàng Hải hóa thân thành một hình tượng hoàn toàn khác lạ. Nam diễn viên vào vai ông Nghị - một bác sĩ thẩm mỹ, điềm đạm, có tham vọng báo thù và có tính bảo thủ. Ngay từ đầu phim, ông Nghị đã là nghi can lớn trong một vụ việc, khiến cho bản thân gia đình cũng xào xáo. Nhiều bí mật của ông Nghị đang bị cô con gái nghi ngờ, nhất là liên quan đến chuyện mẹ cô đã mất cách đây 20 năm. Nhân vật này của NSUT Hoàng Hải tốt hay xấu thì tôi chưa biết được, nhưng chắc chắn sẽ là màn đấu trí căng não cho người xem đây.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV khoe nhan sắc thăng hạng sau vai diễn 

Lương Thu Trang

Vừa qua, Lương Thu Trang đã có màn hóa thân cực ấn tượng ở Hướng Dương Ngược Nắng. Mặt Nạ Gương chính là màn tái xuất của cô nàng sau dự án đình đám.

Trong Mặt Nạ Gương, cô nàng vào vai Hoa - một nhà văn viết truyện trinh thám nổi tiếng, cô thông minh và cũng đầy bản lĩnh. Hoa cũng là con gái của ông Nghị và người vợ đầu. Vấn đề nan giải chính là Hoa rơi vào một vụ án mà kẻ tình nghi lại là bố cô. Giữa công và tư, gia đình và công việc, Hoa phải khó xử khi phá vụ án nói trên. Không những thế, bí mật về chuyện mẹ cô cách đây 20 năm cùng bố và người mẹ kế dần được hé mở khiến cho Hoa thêm phần đau đầu. 

Tôi cho rằng đây là một vai diễn vô cùng phức tạp dành cho Lương Thu Trang, thử thách năng lực diễn xuất của cô. Hình tượng nữ cường mạnh mẽ hay điều tra viên thì quá quen thuộc với màn ảnh nhỏ VTV rồi, nhưng làm sao để thể hiện được giằng xé nội tâm của nữ chính khi cô rơi vào vòng xoáy gia đình - công việc, những bí mật của bố mẹ mình và bản chất thật sự của 2 chữ “gia đình” mới là mấu chốt. Nếu như ông Nghị là người đã ra tay với mẹ cô 20 năm trước thì cô phải đối mặt như thế nào đây? Hay chính người mẹ kế kia mới là người làm điều đó? Hay một người thứ ba chưa từng xuất hiện mới là chủ mưu? 

Nếu như Lương Thu Trang vượt qua và thuyết phục được khán giả xem phim Mặt Nạ Gương thì tôi chắc chắn đề cử VTV Awards 2022 sẽ có tên của cô. 

Ngọc Lan

Ngoài những ngôi sao quen thuộc của VTV, Mặt Nạ Gương còn có gương mặt “Bắc tiến" đình đám - Ngọc Lan. Trong tác phẩm này, cô vào vai Diễm - vợ kế của ông Nghị - người phụ nữ nham hiểm, không từ thủ đoạn. Ngọc Lan từ lâu đã nổi tiếng với những vai chính diện, phản diện khác nhau. Tôi tin rằng màn hóa thân lần này không thể làm khó được cô nàng.

Khi nhận vai Diễm, Ngọc Lan đã phải dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản bởi đây là vai diễn vô cùng đa dạng trong tâm lý, có những bước ngoặt khá bất ngờ. Cô đã đầu tư công sức, thời gian để thực hiện một cách trọn vẹn nhất vai diễn mà mình rất tâm đắc.

Trong một video chia sẻ về vai diễn này, tôi có thấy Ngọc Lan trăn trở xây dựng hình ảnh nhân vật sao cho khác biệt với những phản diện khác mà cô từng đóng. “Phải tiết chế để vẫn giữ được sự bí hiểm, vừa thể hiện sự quyến rũ của người phụ nữ trung niên nhưng ăn diện vẫn hợp thời trang. Nếu như mọi người hay nói tôi là “ác nữ” thì tôi phải khiến họ bất ngờ khi xem Mặt Nạ Gương, chứ dễ đoán quá thì còn gì là phim?”.

Vậy nên điều mà tôi tự hỏi chính là, Ngọc Lan sẽ xử lý nhân vật bà Diễm này như thế nào để tạo ấn tượng với khán giả. Trong năm 2021, Khả Ngân đã Bắc tiến thành công và tôi kỳ vọng điều đó ở Ngọc Lan - một nữ diễn viên giỏi của phim truyền hình phía Nam. 

 Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền

Ngọc Huyền vốn là một hotgirl nổi tiếng, cô được biết đến sau bộ phim Những Ngày Không Quên. Nhan sắc ngọt ngào, nữ tính của Ngọc Huyền đã nhanh chóng “đốn tim" người hâm mộ.

Mặt Nạ Gương, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Mai - con gái của ông Nghị và Diễm. Mai là cô gái nhí nhảnh, dễ thương, nhìn đời qua lăng kính màu hồng. Đây hẳn sẽ là vai diễn cực phù hợp với gương mặt trẻ như Ngọc Huyền.

Bảo Anh

Bảo Anh trở lại với Mặt Nạ Gương trong vai trò nam chính. Anh đảm nhiệm vai Tùng - bạn thân Hoa và cũng là đội trưởng đội trọng án - Công an điều tra.

 Đây hứa hẹn sẽ là một màn tái xuất rất đáng kỳ vọng của Bảo Anh. Trước đó, anh đã gắn liền với hình tượng này trong rất nhiều bộ phim, phải kể đến như Lật Mặt, Câu Hỏi Số 5, Hành Trình Bí Ẩn, Hồ Sơ Cá SấuThậm chí, Bảo Anh còn được nhiều khán giả ưu ái đặt cho biệt danh là “chiến sĩ điển trai nhất màn ảnh Việt" đấy! Tuy nhiên, tôi cho rằng để khán giả phân biệt được nhân vật Tùng trong Mặt Nạ Gương khác gì với những phim trước thì sẽ là một áp lực rất lớn dành cho Bảo Anh.

Bình An

2021 tiếp tục là một năm đậm dấu ấn của nam diễn viên trẻ Bình An. Ngoài màn thể hiện ở 11 Tháng 5 Ngày, anh chàng còn đảm nhiệm vai diễn trong Mặt Nạ Gương.

 Ở tác phẩm hình sự lần này, Bình An mang đến một tạo hình khá lạ với mái tóc dài. Được biết, anh chàng sẽ hóa thân thành nhân vật Khải - một chàng trai cứng cỏi và có ý chí vươn lên. Khải cũng chính là người tiếp cận Hoa vì mục đích riêng nhưng sau đó lại có tình cảm với cô.

 Ngọc Quỳnh

Ngoài Bảo Anh và Bình An, Mặt Nạ Gương còn có sự góp mặt của một “nam thần" khác cũng hot hit không kém. Đó là Ngọc Quỳnh - anh chàng quen mặt với khán giả từ nhiều tác phẩm nổi tiếng như Ghét Thì Yêu Thôi, Hoa Hồng Bên Ngực Trái, Hồ Sơ Cá Sấu

Vai diễn của Ngọc Quỳnh lần này là Khôi - một doanh nhân thành đạt. Dựa vào tạo hình, tôi có thể thấy, cũng như những nhân vật trước đó của Ngọc Quỳnh, Khôi có vẻ là một anh chàng không hề đơn giản tí nào.

>>> Xem thêm: Mang bầu trên phim, Thu Quỳnh và các mỹ nhân này vẫn mặc đẹp xuất sắc  

Có thể thấy, dàn cast của Mặt Nạ Gương khá đa dạng, hội tụ nhiều ngôi sao nổi danh và còn có những nghệ sĩ gạo cội. Tôi rất có lòng tin, bộ phim này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian tới đấy. Phim sẽ chính thức lên sóng từ ngày 14/10/2021 và hứa hẹn tạo nhiều

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.