x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lương Thu Trang và dàn sao nữ Vbiz bầm dập ở phim trường

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:15 - 31/05/2021

Trong quá trình quay phim, không ít mỹ nhân Việt từng chẳng may bị thương khiến người hâm mộ vô cùng xót xa. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem những sao nữ nào từng “gặp nạn” tại phim trường nhé!

Lương Thu Trang

Góp mặt trong bộ phim truyền hình Hướng Dương Ngược Nắng, Thu Trang từng chia sẻ về kỷ niệm khó quên của mình tại phim trường, đó là cú ngã đầy đau đớn vì sự sơ ý của bạn diễn Đình Tú. 

Cụ thể, khi thực hiện cảnh quay Minh (Thu Trang) bị ngất và được Trí (Đình Tú) bế từ tòa nhà ra xe cứu thương, nam diễn viên Đình Tú chẳng may bị vấp ngã khi chạy qua đoạn dốc nhỏ ở sân. Nữ diễn viên đã chia sẻ về tình hình lúc đó: “Đầu tôi bị đập xuống đất. Nhưng lúc ấy, ekip cứ tưởng chúng tôi đang diễn. Mãi sau đó, mọi người mới phát hiện đó là sự cố”.

Dù bị choáng bởi tai nạn này nhưng may mắn thay, sau khi chụp chiếu kiểm tra, tình trạng của Thu Trang vẫn ổn và tiếp tục việc ghi hình. Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng nể phục sự chuyên nghiệp của cô. Không biết, Thu Trang nghĩ thế nào về kỉ niệm này tại đoàn phim Hướng Dương Ngược Nắng nhưng với Đình Tú thì đây là một trong những cảnh quay ám ảnh đối với anh.

>> Xem thêm: Lan Ngọc, Minh Hằng và dàn mỹ nhân Vbiz hậu sử dụng filler

Trúc Anh

Tham gia bộ phim Mắt Biếc, Trúc Anh nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình. Thế nhưng, khi loạt video hậu trường được tiết lộ, công chúng mới phát hiện hóa ra người đẹp này từng gặp phải tai nạn ngã xe mà “nhìn thôi cũng thấy đau”. 

Khi được thầy Ngạn (Trần Nghĩa) đèo bằng xe đạp chạy song song với xe máy của Dũng (Trần Phong), "Hà Lan" Trúc Anh chẳng may bị ngã xuống khiến đoàn phim vô cùng lo lắng. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, có lẽ, chính tà áo dài vướng víu và do không quen ngồi vắt sang một bên trên xe đạp đã khiến nữ diễn viên gặp phải sự cố này. 

May mắn thay, Trúc Anh không bị thương nặng và nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, trấn an mọi người trong đoàn phim và tiếp tục cảnh quay.

Sau đó, những bình luận của cư dân mạng cũng như màn tự trêu của Trúc Anh đã khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chẳng thể nhịn được cười. Một bình luận trêu rằng: “Ông trời cũng không để cho Hà Lan chọn thầy Ngạn rồi!”. Trúc Anh cũng tự nói: “Sau cú ngã này, mắt em cũng bớt biếc phần nào”.

Thúy Ngân

Lần đầu thử sức với dòng phim hành động trong dự án Hải Đường Trong Gió, Thúy Ngân đã tự mình thực hiện những cảnh quay khó nhằn mà chẳng cần đến diễn viên đóng thế. Quá “hăng máu”, nữ diễn viên phải chịu nhiều thương tích trong suốt quá trình quay phim ảnh hưởng đến khớp vai, mũi, ngón tay…

Dù vậy, người đẹp vẫn kiên trì đến cùng để hoàn thành các cảnh quay, tạo nên một tác phẩm chất lượng trên màn ảnh. Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng khâm phục trước cô gái tưởng như mong manh, yếu đuối nhưng đầy sự nghị lực này.

Đây không phải lần đầu tiên Thúy Ngân chấp nhận “lăn xả” vì nghệ thuật. Khi tham gia bộ phim Hoa Vẫn Nở Mùa Đông, người đẹp này cũng tự thực hiện những cảnh quay khó như va chạm xe, ngã xuống sông… Được biết, sau hai cảnh quay này, Thúy Ngân bị chấn thương mô mềm, cột sống đau buốt. Dù vậy, cô vẫn cố gắng hoàn thành hết các cảnh quay mới chịu đến bệnh viện kiểm tra. 

Với bảng thành tích này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa trộm nghĩ có khi nào Thúy Ngân sẽ nối gót Vân Ngô làm “đả nữ”? Xem ra, độ lăn xả của cô nàng không hề kém cạnh đàn chị, cộng với ngoại hình vượt trội, sức khỏe tốt, khả năng diễn xuất ngày một tiến bộ. Không biết có vị đạo diễn, nhà sản xuất nào thấy giống Quần Chúng Thích Ăn Dưa không ta?

Trương Ngọc Ánh

Từ trường hợp của Thúy Ngân, có thể thấy được những bộ phim hành động rất dễ khiến các diễn viên bầm dập trong quá trình ghi hình. Và “chị đại” như Trương Ngọc Ánh chắc chắn chẳng thể tránh khỏi việc bị chấn thương.

Trong quá trình đóng phim, Trương Ngọc Ánh từng bị thương, đôi mắt sưng to, không thể nhìn thấy gì và chảy nước mắt liên tục. Điều này khiến nữ diễn viên vô cùng hốt hoảng, cứ ngỡ mình bị hỏng mắt. May mắn thay, sau khi nghỉ ngơi, chữa trị, đôi mắt của cô đã ổn định trở lại.

>>>Xem thêm:  Khi Thu Trang và dàn mỹ nhân Việt đóng vai quần chúng

Nhìn vào sự hết mình vì nghệ thuật của dàn mỹ nhân Vbiz nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải kính nể không thôi. Họ đã cho thấy rằng: “Khăn trùm đâu kém đấng mày râu”, cũng vô cùng năng nổ, dám “liều” để cho ra mắt những tác phẩm chất lượng trên màn ảnh Việt.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.