x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV khoe nhan sắc thăng hạng sau vai diễn

Thi Zun 12:12 - 11/10/2021

Gần đây, 2 bộ phim mà tôi yêu thích là Hương Vị Tình Thân 11 Tháng 5 Ngày cũng đã lần lượt đóng máy. Vì quá yêu thích các tác phẩm cũng như những diễn viên mà tôi cũng thường xuyên theo dõi họ trên trang cá nhân. Nhờ đó mà tôi thấy hầu hết các nữ diễn viên của chúng ta đều đã và đang có một sự thăng hạng nhan sắc, “thoát xác" khỏi vai diễn cực kỳ ấn tượng đấy.

Phương Oanh

Đóng Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh nhiều lần bị chê bai phong cách thời trang. Nhưng tôi nghĩ giờ đây, đó chỉ có thể là chuyện quá khứ mà thôi. Tôi thấy khi tác phẩm kết thúc, cô nàng thường xuyên đăng ảnh lên trang cá nhân và bộ nào thì cũng đẹp “đỉnh của chóp".

Có thể thấy, Phương Oanh đã trở lại với hình tượng “quý cô hàng hiệu” ngày nào khi xuất hiện với loạt trang phục, phụ kiện đắt đỏ. Hoàn toàn khác với cô nàng kỹ sư nam tính trên phim, mỹ nhân VTV còn khoe dáng quyến rũ cùng thần thái tự tin ngút trời.

>>> Xem thêm: Mang bầu trên phim, Thu Quỳnh và các mỹ nhân này vẫn mặc đẹp xuất sắc 

Thu Quỳnh

Vai diễn Khánh Thy của Thu Quỳnh trong phim tuy đáng ghét, khiến tôi nhiều lần “tức xỉu", thế nhưng nếu nói về khoản ăn mặc thì cô nàng chưa bao giờ làm tôi thất vọng cả. Sau khi Hương Vị Tình Thân kết thúc, nữ diễn viên vẫn không hề đánh mất phong độ.

“Chị đẹp" vẫn mang đến vẻ sang chảnh như thường lệ, thậm chí còn “gây mê" hơn khi có phần sexy, quyến rũ. Ngoài gu thời trang xịn sò, thần thái của Thu Quỳnh còn khiến tôi u mê không lối thoát. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, lạnh lùng nhưng rất thu hút.

Bích Ngọc

Hương Vị Tình Thân còn một mỹ nhân khác cũng “hot hit” không kém, đó là nàng Diệp - Bích Ngọc. Trên phim, Diệp mang đến vẻ đẹp thục nữ, nhẹ nhàng và thanh lịch, chuẩn kiểu giáo viên - đúng với hình tượng nhân vật.

Nhan sắc của cô nàng hiện tại thăng hạng thấy rõ khi không chỉ xinh xắn mà còn có phần quý phái, chanh sả hơn. Không còn vẻ ngu ngơ, ngây thơ làm người ta ức chế, từng ánh nhìn đến cử chỉ của Bích Ngọc đều khiến tôi phải mê mẩn.

Lương Thanh

Hoá thân thành Thục Anh yêu mù quáng ở 11 Tháng 5 Ngày, Lương Thanh ghi dấu ấn với khán giả với vẻ ngoài đằm thắm, dịu dàng. Bước ra khỏi màn ảnh, nữ diễn viên trẻ hoàn toàn rời bỏ hình tượng “girl xóm trọ".

Cô nàng trở nên đầy sành điệu, mang đến vẻ đẹp yêu kiều. Dù vậy, tôi thấy sự tươi trẻ và đáng yêu của Lương Thanh vẫn hoàn toàn được giữ nguyên. 

Khả Ngân

Để tạo nên sự mới mẻ cho vai chính tại 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân đã từ bỏ mái tóc dài của mình. Khi không còn là “Nhi tiểu thư", nữ diễn viên cũng trở lại với tạo hình tóc thướt tha ban đầu.

Tôi thấy, visual của cô nàng thậm chí còn đỉnh hơn trên phim. Xinh “hết nước chấm” thế này, bảo sao Khả Ngân lại hút fan đến thế đúng không nè!

 >>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn sao Việt từng dính nghi vấn dùng hàng "pha-ke"

Có thể thấy, khi bộ phim kết thúc, các nữ diễn viên của chúng ta đều đua nhau thay đổi diện mạo. Nhìn cô nàng nào cũng trông “khác bọt", ai cũng trông xinh hơn hẳn và còn mang đến phong cách thời trang cực đẳng cấp nữa. Mỗi người đều có một vẻ đẹp riêng, tuy nhiên khiến tôi ấn tượng nhất chính là Phương Oanh đấy. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.