x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn sao phim Quân Cửu Linh: Kim Hạn thua visual nam phụ

Carole 15:11 - 08/09/2021

So với tháng 8 thì màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 9 cũng nhộn nhịp không kém, sau Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi thì các bạn khán giả sẽ tục thấy một dự án khác lên sóng, đó là Quân Cửu Linh (2021) - Jun Jiu Lung. Ngoài nội dung phim về việc trọng sinh và kịch bản phim về cuộc hành trình tìm kiếm sự thật để báo thù của nữ chính, mình tin rằng các bạn chắc sẽ rất quan tâm đến dàn diễn viên tham gia bộ phim Quân Cửu Linh này. Phim có Bành Tiểu Nhiễm rồi cả Kim Hạn nữa, thêm dàn diễn viên phụ Đỗ Á Phi, Vương Hữu Thạc, Châu Chiếm, Hà Hoằng San cũng rất đáng để chờ đợi, đúng không nào!

Bành Tiểu Nhiễm vai Quân Cửu Linh/ Quân Trăn Trăn

Nghe tên phim thì hẳn bạn cũng biết Quân Cửu Linh của Bành Tiểu Nhiễm chính là nhân vật trung tâm trong bộ phim này rồi. Vốn là một công chúa con của thái tử có cuộc sống bình yên hạnh phúc, Quân Cửu Linh đã phải đối diện với hoàn cảnh nhà tan cửa nát, cô nghi ngờ người chú ruột đã hãm hại gia đình mình nên quyết tâm đi tìm sự thật. Hành trình tìm ra sự thật của Quân Cửu Linh rất gian nan, đến mức mất mạng rồi được sống lại nhưng cô chưa từng có ý nghĩ từ bỏ.

2 năm sau Đông Cung thì Bành Tiểu Nhiễm mới có phim đóng chính lên sóng. Nhưng mà các bạn yên tâm đi, Quân Cửu Linh sẽ không đến mức thê thảm như Tiểu Phong đâu bởi Quân Cửu Linh được xây dựng với hình ảnh nữ cường, thông minh và cơ trí. Còn về sau Quân Cửu Linh sẽ như thế nào thì Carole nghĩ các bạn xem phim thì sẽ hiểu rõ hơn đấy.

Kim Hạn vai Chu Toản

Sau Kim Tịch Hà Tịch lên sóng cuối năm ngoái thì Quân Cửu Linh chính là dự án cổ trang tiếp theo của Kim Hạn. Đảm nhận vai nam chính, nhân vật Chu Toản sẽ là người ở bên bảo vệ và giúp đỡ Quân Cửu Linh trên con đường báo thù. Chỉ có điều khác với Bành Tiểu Nhiễm, Kim Hạn không được công chúng đón nhận vì ngoại hình không hợp với phim cổ trang.

Khi xem các bình luận từ khán giả, Carole đều thấy rất nhiều bình luận chê bai Kim Hạn, cho rằng anh không hợp với cổ trang nhưng vẫn cứ “chấp niệm” với dòng phim này. Không chỉ vậy, nhiều người còn cảm thấy Kim Hạn hợp với vai phản diện hơn, tuy nhiên Carole nghĩ chúng ta vẫn cứ nên xem khoảng một nửa phim rồi mới nên đưa ra nhận xét cho công bằng.

Đỗ Á Phi vai Lục Vân Kỳ

Lục Vân Kỳ là thống lĩnh Cẩm Y Vệ, lạnh lùng và tàn nhẫn nhưng rất yêu thương Sở Cửu Linh (tên của Quân Cửu Linh trước khi cô qua đời). 2 người họ vốn sống hạnh phúc bên nhau nhưng sau khi biết về mối thù diệt môn, Cửu Linh tin rằng Lục Vân Kỳ cũng là một trong những kẻ khiến gia đình cô nhà tan cửa nát.

Đỗ Á Phi mới đóng phim được mấy năm, lại chưa có tác phẩm tiêu biểu nên Carole nghĩ không có nhiều khán giả biết đến anh ấy. Nhưng mình thấy hình tượng nhân vật Lục Vân Kỳ này rất đặc biệt, hy vọng rằng sau Quân Cửu Linh thì sự nghiệp của Đỗ Á Phi sẽ có những bước thăng tiến lớn.

Vương Hữu Thạc vai Ninh Vân Chiêu

Ninh Vân Chiêu xuất thân trong một gia đình giàu có, thông minh và nho nhã, đúng chuẩn “ngọc thụ lâm phong”. Ninh Vân Chiêu là vị hôn phu của Quân Trăn Trăn nhưng họ chưa từng gặp mặt và anh cũng không muốn lấy một người mình không yêu. Quân Trăn Trăn trước đây có thể không khiến Ninh Vân Chiêu yêu thích nhưng sau khi Quân Cửu Linh “nhập hồn” thì đương nhiên sẽ khác đấy!

Châu Chiếm vai Phương Thừa Vũ

Phương Thừa Vũ là 1 trong 4 anh nam có liên quan đến nữ chính Quân Cửu Linh của chúng ta, thân phận của anh là em họ của Quân Trăn Trăn. Châu Chiếm là nam diễn viên mới của Cbiz và chưa có nhiều thành tích trong sự nghiệp. Trước Quân Cửu Linh thì anh mới chỉ gây chú ý qua bộ phim Lê Hấp Đường Phèn (hợp tác với Ngô Thiến, Trương Tân Thành).

Hà Hoằng San vai Sở Cửu Linh

Sở Cửu Linh là tên thật của Quân Cửu Linh trước khi trọng sinh và vai diễn này do Hà Hoằng San đảm nhận. Nói ra mới nhớ, Hà Hoằng San gần đây cũng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả với vai A Tử trong Tân Thiên Long Bát Bộ. Tân Thiên Long Bát Bộ không được đánh giá cao và A Tử của Hà Hoằng San được coi là “điểm nhấn” lớn nhất giúp giữ chân khán giả.

Nguyên tác của Quân Cửu Linh được đánh giá cao, cho nên Carole cũng là một trong những người rất hóng bộ phim này kể từ lúc khai máy rồi. Chưa kể, bên cạnh Bành Tiểu Nhiễm có hẳn 4 đại mỹ nam mà Carole thấy mê mệt nha, kiểu này xem phim ban đầu vì nữ chính nhưng trụ lại là vì dàn nam quá đỉnh về visual. Nhìn vào dàn diễn viên của phim Quân Cửu Linh 2021 (Jun Jiu Lung) đã thấy toàn “dữ dằn” như Bành Tiểu Nhiễm, Kim Hạn, cộng thêm dàn phụ Đỗ Á Phi, Vương Hữu Thạc, Châu Chiếm, Hà Hoằng San đủ hấp dẫn mình rồi.

Bản thân Kim Hạn cũng không hợp tạo hình cổ trang nên Carole đánh giá Vương Hữu Thạc hay Châu Chiếm dư sức ăn đứt nhan sắc của nam chính. Nếu các bạn thích những bộ phim với đầy rẫy âm mưu thủ đoạn kịch tính thì hãy cân nhắc xem Quân Cửu Linh nhé! Hoặc không thì cứ như Carole, xem để ngắm trai nè.

>>> Xem thêm: Phim Hoa ngữ tung poster ngày Thất tịch: Nhiệt Ba "nũng nịu" Cung Tuấn

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.