x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Quân Cửu Linh: Tiểu Nhiễm tiếp tục diễn nàng công chúa nhà tan cửa nát

Mộc Tử 00:01 - 08/09/2021

Quân Cửu Linh (2021) - Jun Jiu Ling là bộ phim mới nhất của Bành Tiểu Nhiễm sau thành công của Đông Cung. Mình thấy hoàn cảnh thân phận của nhân vật trong phim này khá giống với Tiểu Phong. Tuy nhiên, lần này đã không còn tra nam Lý Thừa Ngân nữa mà bên cạnh nàng đã có chàng Thế Tử Chu Toái chung tình, có thể làm tất cả vì nàng. 

>>>Xem thêm: Nhất Sinh Nhất Thế đã bỏ đi một chi tiết quen thuộc của nguyên tác

Thông tin phim Quân Cửu Linh (2021)

Tên tiếng Anh: Jun Jiu Ling

Thể loại: Cổ trang, ngôn tình

Công ty sản xuất: Youku, Truyền thông Hồng Văn

Ngày phát sóng: 07/09/2021

Đạo diễn: Tạ Trạch

Biên kịch: Lý Minh Siêu

Diễn viên chính: Bành Tiểu Nhiễm, Kim Hạn, Đỗ Á Phi, Vương Hữu Thạch

Số tập: 40 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Lịch phát sóng: 7h tối Thứ Hai và Thứ Ba, 2 tập/ngày; Không phải thành viên VIP 7h tối Chủ Nhật đến Thứ Tư, 1 tập/ngày; Thành viên VIP xem được tối đa 14 tập cho tuần đầu tiên, ngày đầu tiên xem được 6 tập

Nền tảng phát sóng: Youku

>>>Xem thêm: Xuân Lai Chẩm Tinh Hà: Phim cổ trang đầu tay của bản sao Lý Nhược Đồng

Tóm tắt nội dung tình tiết phim Quân Cửu Linh (2021)

Nội dung phim Quân Cửu Linh được cải biên từ tác phẩm cùng tên của tác giả Hi Hành. Câu chuyện nói về công chúa Quân Cửu Linh sau biến cố của gia tộc quyết tâm tìm ra chân tướng phía sau báo thù. Công chúa Cửu Linh là người có tính cách thiện lương, yêu thích y thuật nhưng bởi những âm mưu đã khiến cho nàng mất đi người thân, cốt nhục chia lìa, thậm chí khiến cho dung mạo nàng thay đổi lớn. 

Vì để tìm ra chân tướng của sự việc, bất thủ phạm phía sau mà nàng mai danh ẩn tích tại Phương gia ở Dương Thành khổ luyện tài nghệ, mài giũa chính mình, chuẩn bị tốt sức mạnh từ những chi tiết nhỏ bắt đầu tra ra những âm mưu ẩn giấu phía sau chân tướng về vụ án năm xưa.

Sau khi biết rõ chân tướng, kịch bản phim đã cho Cửu Linh dựa vào sự kiên cường của bản thân trở về kinh thành, trong lúc hung thủ không ngừng quấy rối và công kích thành lập một y quán Cửu Linh Đường tế thế cứu người, được người đời tôn dùng, từng bước đi lên địa vị cao quý, trải qua hết thảy gian nguy cuối cùng khiến cho chân tướng sự việc bày ra trước mắt thiên hạ, tự tay báo thù. 

Trong quá trình gian nan đó, Cửu Linh luôn có sự giúp sức của con trai quốc công Chu Toán. Cùng lúc đó, Cửu Linh cùng với Chu Toán, Ninh Vân Chiêu, Lục Vân Kỳ, Phương Thừa Vũ tạo nên quan hệ tình cảm phức tạp. Ai mới chính là chân mệnh thiên tử của Cửu Linh?

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố ngược cả đôi, Nhất Sinh Nhất Thế ngược Nhậm Gia Luân

Diễn viên chính của phim Quân Cửu Linh (2021)

Bành Tiểu Nhiễm vai Quân Cửu Linh / Quân Trăn Trăn

Bành Tiểu Nhiễm sinh ngày 3 tháng 12 năm 1990 tại Bắc Kinh, tốt nghiệp khoa Phát thanh của Đại học Truyền Thông Trung Quốc. Cô từng đảm nhận vai trò MC sau đó rẽ hướng sang lĩnh vực diễn xuất. Năm 2013 từng làm người chủ trì cho tiết mục Chuyến Phi Cơ Sớm và từng đoạt giải người dẫn chương trình tiềm năng của Tống Nghệ thịnh điển lần thứ 8. Tháng 5 năm 2016, Bành Tiểu Nhiễm tham gia bộ phim điện ảnh hài Long Môn Kiếp Án. Sau đó tiếp tục tham gia bộ phim dân quốc Lão Cửu Môn. Năm 2019 nhờ đảm nhận vai diễn Khúc Tiểu Phong trong bộ phim Đông Cung mà bắt đầu được khán giả biết đến. 

Hiện tại, Bành Tiểu Nhiễm là nghệ sĩ trực thuộc công ty quản lý của Phạm Băng Băng. Cô cũng từng đóng một vai nhỏ trong bộ phim Ba Thanh Truyện nhưng vì scandal của nam nữ chính mà đến nay phim vẫn còn đắp chiếu. Bành Tiểu Nhiễm từng tham gia chương trình về diễn xuất Diễn Viên Xin Mời Vào Chỗ chứng minh được khả năng diễn xuất thiên phú. Năm 2020, Bành Tiểu Nhiễm được giao vai chính trong bộ phim cổ trang huyền huyễn Cửu Châu Chu Nhan Ký. Trong Quân Cửu Linh, Bành Tiểu Nhiễm đảm nhận vai nữ chính Quân Cửu Linh gánh trên người nợ nước thù nhà, cố gắng để báo thù cho gia tộc.

>>>Xem thêm: Cốt cách mỹ nhân là gì mà khiến Châu Sinh Như Cố bi thương đến thế!

Kim Hạn vai Chu Toán

Kim Hạn sinh ngày 7 tháng 6 năm 1993 tại Tây Trữ, Thanh Hải, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp từ khoa Biểu diễn của Học viện Truyền hình Hí kịch Bắc Kinh chuyên ngành âm nhạc hiện đại. Vì vậy mà thật sự Kim Hạn vốn có căn cơ làm một ca sĩ nhưng vận mệnh lại xui khiến anh thành công với vai trò là một diễn viên. Năm 2011, Kim Hạn từng tham gia chương trình Dancing By You của tỉnh Thanh Hải và đứng thứ tư chung kết. Năm 2012 xuất hiện với vai nam chính trong loạt MV của Hồ Ngạn Bân như Sống Sót Sau Tai Nạn, Yêu Thế Nào từ đó bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. 

Năm 2014 diễn bộ phim truyền hình đầu tay là Người Yêu Thành Thị, đồng thời đoạt huy chương đồng chung kết cuộc thi Chàng Trai Tốt. Năm 2015, Kim Hạn hợp tác cùng Đường Yên, La Tấn tham gia bộ phim cổ trang ăn khách Cẩm Tú Vị Ương, anh xuất hiện với vai nam phụ phản diện Sất Vân Nam. Năm 2017 nhờ thành công của bộ phim cổ trang Sở Kiều Truyện mà dù chỉ đóng vai nam phụ Kim Hạn vẫn được truyền thông quan tâm. Năm 2018, Kim Hạn trở thành gà cưng được Triệu Lệ Dĩnh nâng đỡ khi đóng chính cùng cô bộ phim truyền hình chuyển thể ngôn tình Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em, trong phim anh đảm nhận vai nam chính Lệ Trí Thành rất thành công. 

Năm 2019, Kim Hạn xuất hiện với vai nam chính trong bộ phim cổ trang Kim Tịch Hà Tịch, Em Không Có Bí Mật, Thanh Xuân Của Ai Không Phản Bội. Sau đó hợp tác cùng La Tấn, Lý Nhất Đồng trong bộ phim cổ trang Hạc Lệ Hoa Đình. Trong năm nay, Kim Hạn còn đóng cặp cùng Vương Tử Văn trong bộ phim truyền hình ngôn tình Tiểu Thư Ngọt Ngào Và Tiên Sinh Lạnh Lùng rất được khán giả mong chờ.

>>>Xem thêm: Nhất Sinh Nhất Thế: Thời Nghi vứt bỏ liêm sỉ theo đuổi Châu Sinh Thần

Đỗ Á Phi vai Lục Vân Kỳ sinh năm 1991 và là một diễn viên mới của màn ảnh Hoa Ngữ. Anh bắt đầu diễn xuất từ bộ phim truyền hình Nghìn Lẻ Một Đêm. Loạt phim tiêu biểu của anh cho đến hiện tại gồm có Đại Mạc Truy Hung, Nhân Cách Nguy Hiểm, Vừa Thấy Em Liền CườiQuân Cửu Linh.
Vương Hữu Thạc vai Ninh Vân Chiêu sinh năm 1992, tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Hồ Nam. Gia nhập làng giải trí từ năm 2013. Những bộ phim tiêu biểu của anh cho đến nay gồm có Lãnh Cung Truyện, Dành Dành Nở Hoa, Huyền Môn Đại Sư, Thôn Trang Ấm Áp, Đại Tống Thiếu Niên Chí.

Đọc qua nội dung phim Quân Cửu Linh (2021) - Jun Jiu Ling thì mình cảm thấy tình tiết kịch bản phim thật sự lôi cuốn hấp dẫn. Nếu như bạn từng yêu thích diễn xuất chân thật, ngoại hình như tiên nữ của Bành Tiểu Nhiễm trong Đông Cung thì nhất định không thể bỏ qua bộ phim này nhé. Mình nghĩ cô nàng sẽ tạo thành couple vô cùng xứng đôi với chàng mỹ nam cổ trang Kim Hạn đấy!

>>>Xem thêm: 3 phim ngọt sủng giúp bạn chữa lành vết thương của Châu Sinh Như Cố

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.