x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

The All-Round Wife: Phim gia đình quy tụ toàn sao khủng gạo cội

Chang Mi 13:00 - 14/10/2021

Bộ phim The All-Round Wife (Người Vợ Hoàn Hảo) của đài KBS1 đã lên sóng tuần qua. Bộ phim có sự tham gia của Ha Da Gam, Han Sang JinShim Ji Ho với thời lượng 120 tập. The All-Round Wife được chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn Choi Ji Young. Phim gồm 120 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại KBS nhé các bạn. 

Dàn diễn viên phim The All - Round Wife

Nội dung phim The All-Round Wife xoay quanh Seo Cho Hee (Han Da Gam) là giám đốc điều hành cho một công ty quảng cáo. Cô ấy đã làm việc ở đó 12 năm. Cô ấy muốn mua một căn hộ ở khu Gangnam của Seoul và cô ấy phải vật lộn để đạt được mục tiêu đó. Thông qua những cuộc đấu tranh của mình, cô nhận ra rằng hạnh phúc thực sự đến từ gia đình của cô chứ không phải một căn hộ.

Đôi vợ chồng hoàn hảo bên ngoài 

Gia đình Cho Hee từng giàu có và thành đạt, nhưng kể từ khi bố chồng cô qua đời, cô phải gánh nặng những vấn đề về gia đình. Với tất cả những trở ngại đó, liệu cô ấy có thể ổn định ở Gangnam và tìm thấy hạnh phúc hay không? Trong khi chờ đợi những tình tiết mới của bộ phim, cùng mình tìm hiểu rõ hơn về dàn diễn viên tham gia The All-Round Wife nhé.

 >> Xem thêm: The All-Round Wife: Phim gia đình Hàn Quốc hơn 100 tập của Han Da Gam

Dàn diễn viên của The All-Round Wife

Han Da Gam thủ vai một người phụ nữ thành đạt - người vợ quốc dân Seo Cho Hee

Han Da Gam

Nữ diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1980 với chiều cao 1m72 ấn tượng. Han Da Gam sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, tinh tế và thành đạt. Cô tham gia rất nhiều bộ phim kể từ khi bắt đầu sự nghiệp vào năm 2002. Khán giả chú ý đến Ha Da Gam qua những vai diễn trong phim: Successful Story of a Bright Girl (2002), Ngôi Nhà Hạnh Phúc (2004)Two Guys (2004), Tình Yêu Nơi Tận Cùng Thế Giới, Kinh hoàng, Vũ Khí Thần Thánh

Cô vào vai Seo Cho Hee 

Han Da Gam đã được ghi nhận cho những cống hiến nghệ thuật của mình với giải thưởng: Giải thưởng phim truyền hình KBS 2014, Nữ diễn viên chính kịch ngắn đặc biệt 2011 (lần thứ 33), Giải thưởng điện ảnh vàng - ngày 1 tháng 9 năm 2011.

Sau Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Ha Da Gam chật vật trong sự nghiệp 

Han Da Gam tham gia bộ phim The All - Round Wife với vai diễn Seo Cho Hee. Seo Cho Hee năm nay 38 tuổi, giám đốc điều hành của một công ty quảng cáo. Cô được cho là biểu tượng của người phụ nữ thành đạt và giàu có. Seo Cho Hee quan niệm hạnh phúc luôn phản ánh ở vật chất, chính vì thế một căn nhà ở Gangnam - nơi khu giàu có nhất Seoul sinh sống là một mục tiêu. 

Cho Hee là một người vợ đã dành cả đời nỗ lực để mua một căn nhà ở Gangnam vì mục đích học hành của con gái. Mặc dù nỗ lực chuyển đến Gangnam để có chất lượng cuộc sống tốt hơn, nhưng cô lại thấy mình lạc lõng do giá nhà đất liên tục tăng. 

Nhan sắc xuất chúng của Ha Da Gam 

Thế nhưng khi đã nỗ lực giành được nó thì Seo Cho Hee lại trở nên lạc lõng và thấy thiếu đi thứ gì đó. Cuộc sống bắt đầu xảy ra nhiều biến cố, gia đình cô dần trở nên xa cách mọi thứ trở nên lạnh nhạt. Soo Hee mới nhận ra rằng đâu là giá trị thực của hạnh phúc gia đình. 

Vai diễn Seo Cho Hee là một vai diễn phức tạp, đa chiều, nội tâm sâu sắc do đó đây là một thử thách lớn Han Da Gam. Thế nhưng đạo diễn Choi đã khẳng định: “Han Da Gam là một viên ngọc tỏa sáng với đầy đủ những trải nghiệm thăng trầm cho một vai diễn người vợ hoàn hảo”. 

 Nói thêm về Ha Da Gam, Chang Mi từng rất ấn tượng vai diễn của cô ấy trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc (2004). Và Chang Mi cũng rất hâm mộ những nỗ lực của Da Gam, cô ấy đã có một bước dài khó khăn trong sự nghiệp của mình. Sau Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Ha Da Gam chăm chỉ tham gia rất nhiều phim, nhưng vẫn chưa gây tiếng vang lớn. Với The All-Round Wife, sẽ là mảnh đất màu mỡ để cô ghi dấu ấn diễn xuất của mình. 

Han Sang Jin thủ vai diễn một giáo sư chuẩn mực, người chồng Kang Nam Gu

Han Sang Jin 

Han Sang Jin là một nam diễn viên quen thuộc của màn ảnh Hàn Quốc. Anh sinh năm 1977, chiều cao 1m82. Anh nổi tiếng với vai chính trong các bộ phim truyền hình như: Phía sau Tháp Trắng, Yi San, Con trai quá hoàn hảo của tôi, Kết hôn với tôi, Xin vui lòng và Bác sĩ của nhà vua

Anh tham gia vai diễn Kang Nam Gu 

Thành tích của Han Sang Jin cũng không thua kém “vợ” Han Da Gam là mấy. Anh liên tiếp giành những giải thưởng cá nhân như: Giải thưởng Phim truyền hình MBC 2007 Nam diễn viên mới xuất sắc nhất, Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 44 năm 2008. Diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 2009, Nam diễn viên chính xuất sắc 2010. Giải thưởng xuất sắc của MBC Drama Awards 2012, Nam diễn viên trong phim truyền hình dự án đặc biệt. Giải đặc biệt SBS Drama Awards 2014, Nam diễn viên chính trong phim truyền hình đặc biệt. Giải thưởng xuất sắc của KBS Drama Awards, Nam diễn viên chính trong phim truyền hình hàng ngày.

Han Sang Jin là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ 

Han Sang Jin tham gia phim The All-Round Wife với vai diễn chồng của Seo Cho Hee - Kang Nam Gu. Kang Nam Gu là một vị giáo sư giỏi, một người theo chủ nghĩa lý tưởng ấm áp nhưng lại thiếu thực tế, thiếu áp dụng đời sống. Có thể nói tính cách giữa anh và vợ Seo Cho Hee là hoàn toàn đối lập nhau, vợ luôn tới đỉnh cao của sự nghiệp thì Kang Nam Gu lại có phương châm là “thuận theo chiều gió”. 

Nam Gu là một người theo chủ nghĩa lý tưởng không có ý thức về thực tế, mặc dù thực tế anh đã trở thành giáo sư đại học chính thức nhờ sự hỗ trợ tận tình của Cho Hee. 

Chang Mi thấy rằng Han Sang Jin chiếm lĩnh mảng phim truyền hình ở những bộ phim dài tập, những tác phẩm ăn sâu vào tiềm thức khán giả bởi những ý nghĩa nhân văn cốt lõi. Tác phẩm của Han Sang Jin thường là những tác phẩm mang những giá trị cho người xem. 

>> Xem thêm: Phim Hàn ra mắt trong tháng 9: Đủ thể loại từ lãng mạn đến kịch tính

Shim Ji Ho vai diễn anh trai của Cho Hee - Seo Gang Rim

Shim Ji Ho 

Shim Ji Ho là một diễn viên Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp giải trí với vai trò người mẫu, sau đó chuyển hướng sang diễn xuất. Anh sinh năm 1981, chiều cao 1m83 tốt nghiệp đại Sejong chuyên ngành Điện ảnh. 

Anh đã đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình như School 2 (1999), My Lovely Family (2004), Our Stance on How to Treat a Break-up (2005) Color of Women (2011).

Shim Ji Ho sẽ là anh trai của Ha Da Gam 

Shim Ji Ho tham gia The All-Round Wife với vai diễn Seo Gang Rim. Seo Gang Rim là anh trai của Seo Cho Hee là luật sư hôn nhân. Seo Gang Rim cũng thành công và nổi tiếng như em gái mình. Trong giới luật sư thường tôn vinh tài năng xuất chúng của Seo Gang Rim. Anh được biết là luật sư tỷ lệ thắng 99,9%. Nhất là những vụ ly hôn chia tài sản, thân chủ của anh sẽ giành chiến thắng với những khối tài sản kếch xù. 

>> Xem thêm: 9 phim truyền hình Hàn Quốc mới đáng xem nhất tháng 10 năm 2021

Geum Bo Ra thủ vai mẹ của Nam Gu - Bà Na Sun Deok

Nữ diễn viên Geum Bo Ra 

Nữ diễn viên Hàn Quốc gạo cội Geum Bo Ra sinh năm 1961. Bà xuất hiện lần đầu vào năm 1979 và giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Grand Bell năm 1980 cho phim Water Spray. Bà hoạt động trong làng điện ảnh Hàn Quốc vào những năm 1980, khi lớn hơn thì chuyển sang đóng các vai phụ trên truyền hình. Geum Bo Ra kết hôn với doanh nhân Oh Jae Hee vào năm 1989, nhưng vấn đề tài chính dẫn đến việc họ ly hôn vào năm 2002.

Và bà tiếp tục vào vai mẹ chồng Na Sun Deok 

Geum Bo Ra là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ với những vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng sau đây: Blessing of the Sea (MBC / 2019), The Good Witch (SBS / 2018), Enemies from the Past (MBC / 2017-2018), Teacher Oh Soon-Nam (MBC/2017), Blow Breeze (MBC/2016-2017), Eve's Love (MBC/2015), The Producers (KBS2/2015), My Heart Twinkle Twinkle (MBC/ 2015) Art of Seduction (2005), Daddy-Long-Legs (2005), A Wacky Switch (2004).

Trong phim The All-Round Wife, diễn viên Geum Bo Ra sẽ đóng vai Na Sun Deok - Mẹ chồng của Cho Hee. Trong phim bà giữ vai trò định hướng lối sống và tư tưởng “bạc nhược” của các con mình. Do đó, đôi khi mẹ chồng và nàng dâu Cho Hee không hòa hợp và gặp phải xung đột. Han Sang Jin cũng là một đứa con hiếu thảo và rất nghe lời mẹ mình nên Chang Mi tò mò liệu anh có thể cân bằng mối quan hệ giữa hai người phụ nữ mà anh yêu. 

Ngoài ra phim còn có sự tham gia của Shin Hyun Tak

Ngoài ra, bộ phim The All-Round Wife còn có sự tham gia của các diễn viên: Shin Hyun Tak vai Kang Seok Gu, Kim Tae Yeon vai Kang Ri An, Yang Mi Kyung vai Oh Jang Geum…

Và diễn viên nhí Kim Tae Yeon vào vai con gái của Cho Hee - Kang Ri An 

Mình là fan bự của những bộ phim mang chủ đề gia đình vì kịch bản dài nhưng không bao giờ lê thê và không nhàm chán. Mỗi một ngày, mỗi một tập của The All-Round Wife sẽ là một tình huống, một câu chuyện mới nên bạn sẽ bị cuốn theo cuộc sống đầy màu sắc của gia đình nhà Cho Hee. Ở đâu đó, bạn sẽ thấy sao giống gia đình mình thế, sao giống bố mẹ mình và câu chuyện này là câu chuyện của mọi nhà. 

Nếu bạn nào muốn thử xem The All-Round Wife (Người Vợ Hoàn Hảo) ra sao thì có thể xem lịch chiếu phim và link Vietsub tại KBS, phim gồm 120 tập.

*Bài viết Chang Mi gửi về Dienanh.net 

Mạng xã hội Dienanh.net có đầy đủ thông tin về The All-Round Wife và những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.