x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn ra mắt trong tháng 9: Đủ thể loại từ lãng mạn đến kịch tính

SEIZEDIX 07:15 - 01/09/2021

Bắt đầu với Lovers of the Red Sky Hometown Cha Cha Cha được phát hành vào cuối tháng 8, mình nghĩ rằng tháng 9 sẽ là một cuộc chiến khốc liệt giữa các dự án phim đến từ xứ sở Kim Chi. Hãy cùng mình điểm xem những bộ phim nào đang “rục rịch” lên sóng vào tháng 9 này nhé!

>>> Xem thêm: True Beauty và loạt phim Hàn được chuyển thể từ webtoon có rating cao

Lost 

Khởi động cuộc đua vào tháng 9, mình sẽ giới thiệu bộ phim đến từ nhà đài jTBC, Lost là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Jeon Do YeonRyu Jun Yeol. Bộ phim kể về câu chuyện của những người bình thường, bình thường đến mức họ cảm thấy không đạt được thành tựu nào đặc biệt. 

Bu Jeong là một nhà viết truyện ma muốn trở thành một tiểu thuyết gia nổi tiếng. Trong khi đó, Kang Jae là một người với mong muốn trở nên giàu có. Bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện lãng mạn giữa hai người, họ đã nỗ lực hết mình nhưng lại “lạc lối” trong chính cuộc sống của họ. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 04 tháng 09. Nói thực là mình không kỳ vọng phim này hot đâu, nhưng nếu bạn muốn thử chút thriller kết hợp romantic thì cứ thử xem qua nha.

High Class 

Sau loạt phim Sky Castle, The Penthouse: War in Life Mine, điện ảnh Hàn tiếp tục ra mắt thêm một bộ phim truyền hình khác về cuộc sống tầng lớp thượng lưu. High Class là bộ phim truyền hình bí ẩn, hồi hộp kể về một cựu luật sư bị kết án sát hại chồng mình. Từ tội ác này, các bí mật bẩn thỉu, sự dối trá và thói đạo đức giả đằng sau cuộc sống hoàn hảo của những người phụ nữ ưu tú trong xã hội Hàn Quốc dần được hé lộ. 

Phim do biên kịch Hyun Jung chấp bút và đạo diễn Choi Byung Gil thực hiện. Đạo diễn Choi Byung Gil là người từng thực hiện các siêu phẩm East of Eden, Missing 9Angry Mom. Bộ phim của đài tvN do Cho Yeo Jeong đóng chính dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 06 tháng 09. Đây là bộ phim mà mình kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong tháng 9, bởi lẽ chủ đề giới siêu giàu đang hot ở bên Hàn lẫn Việt Nam nên tương lai cũng rất này nọ lắm nha.

The Veil 

Dự kiến lên màn ảnh vào ngày 17 tháng 09, The Veil là một phim hành động gián điệp được nhà đài MBC đầu tư và rất đáng để mong đợi. Được biết, bộ phim được đầu tư với kinh phí lên đến 12,76 triệu USD và nam diễn viên Nam Goong Min sẽ đóng vai chính. 

Bộ phim xoay quanh một đặc vụ hàng đầu của Cục Tình báo Quốc gia Han Ji Hyuk, là một người đàn ông sống sót sau vụ tai nạn đã lấy đi tính mạng của toàn bộ đồng đội của anh. Mọi người đều tưởng rằng anh đã chết, nhưng không ai ngờ rằng anh lại tìm đường trở lại tổ chức và lật tẩy kẻ đứng sau mọi chuyện. “Đánh hơi” qua thì mình mong rằng phim sẽ ăn khách như Vincenzo, chỉ tiếc là thiếu một người đẹp trai như Song Joong Ki để chị em có động lực “cày” phim. 

One the Woman 

Ra mắt cùng ngày với The Veil, One the Woman là bộ phim đến từ đài SBS với sự tham gia của diễn viên tài năng Honey Lee. Đặc biệt hơn, cô nàng sẽ một mình cân hai vai trong phim. Vai diễn đầu tiên của cô, Jo Yeon Joo, là con gái duy nhất của một ông trùm băng đảng. Mặt khác, vai thứ hai của cô là Kang Mi Na, con gái út của gia đình tập đoàn Yumin và là con dâu của tập đoàn Hanju. 

Bộ phim sẽ bắt đầu khi Jo Yeon Joo mất trí nhớ trong một tai nạn đột ngột và thấy mình trong một gia đình tài phiệt với tư cách là Kang Mi Na, người có ngoại hình giống cô. Nghe qua thì cũng có chút hứng thú đúng không nào, nên riêng mình thì tuy không thích dàn diễn viên nhưng vì kịch bản khá hấp dẫn nên vẫn xem vài đầu nhé. Nếu phim hay thì theo luôn, còn lỡ nhạt nhoà quá thì đành chia tay.

Yumi's Cells 

Tiếp tục là một bộ phim khác trong chặng đua ngày 17 tháng 09 này, Yumi's Cells được dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, xoanh quanh câu chuyện về một người phụ nữ bình thường tên Yumi nhưng được kể ở dưới góc nhìn của các tế bào cơ thể. Phim dự kiến sẽ được sản xuất thành các mùa khác nhau và sẽ kết hợp với hoạt hình 3D để nhân cách hóa các tế bào của Yumi. 

Bộ phim sẽ có nữ diễn viên tài năng Kim Go Eun đóng vai chính và sẽ khắc họa cuộc sống bình thường của một nhân viên văn phòng. Ahn Bo Hyun sẽ đóng vai Goo Woong, một nhà phát triển trò chơi cực kỳ quyến rũ. Sẽ có những câu chuyện gì xảy ra giữa hai người họ, hãy cùng mình đón chờ bộ phim nhé! Trong cùng 1 ngày mà có rất nhiều bộ phim ra mắt thì một tác phẩm dựa trên webtoon lại có Kim Go Eun - Ahn Bo Hyun thì mình e là phần thắng chắc nghiêng hẳn về Yumi’s Cells rồi đấy

Squid Game

Một bộ phim được ra mắt trên nền tảng Netflix vào ngày 17 tháng 09 mà mình muốn giới thiệu chính là Squid Game. Nhắc tới Netflix thì gần đây D.P của Jung Hae In đã gây sốt nên mình kỳ vọng Squid Game cũng sẽ làm được thành tích tương tự. Bộ phim có sự tham gia của Lee Jung JaePark Hae Soo, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Hwang Dong Hyuk. Bộ phim kể về nhóm người liều mạng để trở thành người chiến thắng trong trò chơi sinh tồn bí ẩn với số tiền thưởng khổng lồ. 

Lee Jung Jae sẽ vào vai Ki Hoon, một người vừa bị mất việc. Park Hae Soo sẽ vào vai Sang Woo, một người đang gặp rắc rối vì sử dụng tiền công ty. Đây là một trò chơi đe dọa tính mạng cùng với những người chơi đang ở “bước đường cùng" chắc chắn sẽ đưa bạn đến những giây phút căng thẳng cực độ. 

Hometown

Bộ phim có sự tham gia của diễn viên Uhm Tae GooHan Ye Ri, hứa hẹn sẽ lên sóng vào ngày 22 tháng 9 này. Trước khi nói về nội dung phim thì mình cũng muốn các bạn phân biệt rõ với Hometown Cha-cha-cha đang chiếu của Shin Min Ah, vì phim làng chài vùng biển tươi sáng bao nhiêu thì phim sắp chiếu sẽ đen tối lắm luôn.

 Lấy bối cảnh năm 1999, Hometown là một bộ phim kinh dị bí ẩn, khán giả sẽ theo chân một thám tử truy đuổi một vụ án giết người và một người phụ nữ đang tìm kiếm đứa cháu trai bị bắt cóc của mình. Họ sẽ phải đối mặt với tên tội phạm đứng sau nắm giữ những bí mật kinh khủng nhất.

Yoo Jae Myung sẽ đảm nhận vai Choi Hyung In, một thám tử đã mất đi người bạn đời trong cuộc tấn công khủng bố mười năm trước. Han Ye Ri sẽ vào vai Jo Jung Hyeon, người bị cả xã hội kỳ thị vì là thành viên của một gia đình khủng bố. Uhm Tae Goo sẽ hóa thân thành Jo Kyung Ho, thủ phạm của vụ tấn công khủng bố mười năm trước. Đây sẽ là một bộ phim đáng mong đợi nếu các bạn yêu thích dòng phim tội phạm Hàn Quốc đó!

Dali and Cocky Prince 

Kết thúc đường đua tháng 9 vào ngày 22, Dali and Cocky Prince là bộ phim hài lãng mạn giữa một người đàn ông giàu có và một người phụ nữ có xuất thân từ một gia đình danh giá. Dù trước đó, họ đã có tình cảm với nhau nhưng khi ở hiện tại, họ đang trong mối quan hệ “con nợ và chủ nợ”.

Kim Min JaePark Gyu Young sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim này. Là một romcom điển hình, sẽ có rất nhiều câu chuyện xảy ra giữa họ. Hãy cùng mình chờ đợi màn chemistry từ cặp đôi mới này nhé! Có điều mình nói thiệt là mình chú ý tới phim này vì có Yeonwoo - cựu thành viên nhóm MOMOLAND cũng là người vừa dính đến tin đồn hẹn hò với Lee Min Ho. Dù là nữ phụ nhưng tin tức về cô nàng này khiến mình nhớ cái tựa phim luôn. Âu cũng là điểm cộng ha.

 Và trên đây là top 8 bộ phim truyền hình Hàn Quốc sẽ dự kiến được phát sóng vào tháng 9 tới này mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Như các bạn đã thấy, tháng 9 sẽ là một cuộc đua khốc liệt về tỉ lệ người xem giữa các nhà đài lớn. Chúng mình hãy dành thời gian thưởng thức và đoán xem ai sẽ là người dành chiến thắng trong chặng đua này nào!

>>> Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha sẽ chinh phục và hấp dẫn khán giả mọi lứa tuổi

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.