x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam thần "kẹo ngọt" Ji Hyun Woo và dàn diễn viên Thiếu Nữ Và Quý Ông

Nguỵ Anh Lạc Đà 08:00 - 11/10/2021

Đối với mình, so với tháng 9 thì màn ảnh nhỏ của xứ sở Kim chi tháng 10 cũng nhộn nhịp không kém, sau những siêu phẩm hot như Hometown Cha-Cha-Cha, Squid Game thì các bạn khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức một dự án hấp dẫn khác lên sóng, đó là Young Lady and Gentleman (Thiếu Nữ Và Quý Ông).

Ngoài nội dung phim kể về một doanh nhân thành đạt và một cô gia sư trẻ trung, theo mình tìm hiểu đây sẽ là bộ phim về tình yêu ngọt ngào và lãng mạn theo kiểu người trưởng thành. Một câu chuyện về tình cảm, cuộc sống và sự thấu cảm giữa một người đàn ông nhiều tổn thương và một trái tim chữa lành. Phim gồm 16 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại KBS2 nhé các bạn.  

Phim có sự tham gia của: Ji Huyn Woo,  Lee Se Hee và thêm dàn diễn viên phụ Kang Eun Tak, Cha Hwa Yeon, An Woo Yeon, Yoon Jin Yi,...cũng rất đáng để xem, đúng không nào! Hãy cùng Nguỵ Anh Lạc Đà điểm qua profile cũng như một vài nét nhân vật của dàn diễn viên phim Young Lady and Gentleman nhé! 

Dàn diễn viên đóng phim Young Lady and Gentleman 

1. Ji Hyun Woo vai ông bố đơn thân Lee Young Kook 

Ji Hyun Woo thủ vai Lee Young Kook là một chủ tịch công ty giàu có, đẹp trai, góa vợ và có ba đứa con. Lee Young Kook đã phải lòng cô gia sư xinh đẹp và trẻ trung Park Dan Dan (Lee Se Hee). Young Lady and Gentleman sẽ là một câu chuyện tình lãng mạn diễn ra giữa một quý ông giàu có và một cô gái trẻ nghèo. Cả hai đều cố gắng tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân và bù trừ cho những thiếu sót của đối phương.

Trước đó, nam diễn viên từng chia sẻ đôi điều về vai diễn cũng như bộ phim mà anh đảm nhận vai chính: “Young Lady and Gentleman là một bộ phim truyền hình sẽ thêm phần thú vị cho người xem vào những ngày cuối tuần. Đó là một dự án mà cả gia đình có thể xem một cách thoải mái. Xin hãy chờ đợi mối quan hệ sẽ diễn ra như thế nào giữa quý ông đứng đắn Lee Young Kook và cô gái trẻ cứng đầu Park Dan Dan”.

Theo mình tìm hiểu, nam diễn viên Ji Hyun Woo tên thật là Joo Hyung Tae, sinh năm 1984. Từ nhỏ, Joo Hyung Tae đã rất tự hào về người anh là ca sĩ của mình. Các bạn của Hyung Tae thường rất thích được nghe cậu kể về những câu chuyện trong làng giải trí. Đó cũng chính là động lực thôi thúc Joo Hyung Tae phấn đấu và mơ ước một ngày nào đó được đứng trên sân khấu giống như anh trai của mình.

Năm 2003, Joo Hyung Tae thi tuyển vào lớp đào tạo diễn xuất khóa 20 của đài KBS. Sau khi bàn bạc với anh trai, Joo Hyung Tae quyết định lấy nghệ danh là Ji Hyun Woo. 

Một năm sau, Ji Hyun Woo may mắn nhận được lời mời đóng phim truyền hình sitcom Nhật kí của quý bà của Đài KBS. Lí do Ji Hyun Woo được mời đóng phim vì thời điểm đó đoàn làm phim đang cần một nam diễn viên mới nhưng phải có khả năng ca hát và nhảy múa. Sau bộ phim này, KBS tiếp tục tạo cơ hội cho Ji Hyun Woo có thêm một vai phụ trong bộ phim Rồi Em Sẽ Được Biết Thôi.

Theo như đánh giá của mình, bộ phim Queen In Hyun's Man là tác phẩm đã giúp sự nghiệp của Ji Hyun Woo nhanh chóng thăng hoa. Đồng thời bộ phim này đã “se duyên” cho Ji Hyun Woo và Yoo In Na ngoài đời nên một đôi. Tuy nhiên 2 năm sau khi bộ phim phát sóng cặp đôi cũng đường ai nấy đi.

Thế nhưng, dù rất chăm chỉ đóng phim nhưng Ji Hyun Woo vẫn thiếu chút may mắn, vào showbiz cũng đã rất lâu lại chăm đóng phim nhưng mãi không lên hàng sao hạng A. 

2. Lee Se Hee đóng vai gia sư Park Dan Dan 

Trong Young Lady and Gentleman, Lee Se Hee đóng vai Park Dan Dan, người được thuê làm gia sư cho gia đình Lee Young Kook (Ji Hyun Woo thủ vai), một ông bố đơn thân có ba đứa con. Để được chọn vào vai này, Lee Se Hee đã phải tham gia vào một cuộc cạnh tranh khốc liệt với sự tham gia của 500 ứng cử viên khác. 

Về nhân vật Park Dan Dan là người luôn lắng nghe người khác cởi mở về những vết thương lòng của họ và cố gắng hết sức để hiểu và chia sẻ nỗi đau với đối phương. Với ưu điểm này, Park Dan Dan nhanh chóng được ông chủ chú ý.

Nữ diễn viên từng thổ lộ rằng: “Tôi vẫn tự véo má mình để nhắc nhở bản thân rằng đây không phải là một giấc mơ. Tôi nghĩ rằng tôi đã trải qua điều gì đó kịch tính hơn bất cứ điều gì Park Dan Dan trải qua trong bộ phim".

Khi được hỏi liệu cô ấy có giống với tính cách của mình không, cô ấy nói: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi giống nhau ở chỗ không từ bỏ nếu có mục tiêu và chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể đạt được những gì chúng tôi muốn nếu chúng tôi tiếp tục vững bước con đường riêng”.

Lee Se Hee là nữ diễn viên Hàn Quốc sinh ngày 22 tháng 12 năm 1995. Cô xuất hiện lần đầu trong bộ phim điện ảnh Midnight Runners (2017), sau đó là màn ra mắt màn ảnh nhỏ trong Muddy Love Story (2019). Năm 2020, cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng SF8

Bộ phim gần đây nhất khi cô tham gia là tác phẩm về chủ đề học đường Cách Mạng Tình Yêu. Lee Se Hee trong vai Jang Hae Ri - một học sinh cuối cấp tại trường trung học thông tin Isam, người cố gắng dụ dỗ Joo Young rời khỏi Ja Rim.

3. Kang Eun Tak đóng vai Cha Gun

Nam diễn viên Kang Eun Tak thủ vai Cha Geon - Cậu ruột của Dan Dan. Anh là con trai út của Shin Dal Rae và em trai của mẹ Dan Dan. Những tình tiết và gia đình Dan Dan sẽ có trải dài suốt các tập phim, để đạo diễn mô tả rõ nét hoàn cảnh, văn hóa, lối sống tạo nên con người Dan Dan. 

Kang Eun Tak là một diễn viên Hàn Quốc, anh sinh năm 1982. Nam diễn viên dần nổi tiếng với những vai chính trong loạt phim truyền hình Land of Gold, Apgujeong Midnight SunBubbly đáng yêu.

Bộ phim nổi bật khi anh đảm nhận vai chính có thể nhắc đến tác phẩm Yêu Love to the End - Đến Tận Cùng. Nhân vật mà anh đảm nhận là tổng giám đốc bá đạo, biến thái, tính độc chiếm cao nhưng dần thay đổi bản thân để có được tình cảm trọn vẹn của nữ chính.

4. Cha Hwa Yeon vai Gong Yeon Sil - Mẹ kế của Lee Young Kook 

Trong tác phẩm lần này, nữ diễn viên vào vai Gong Yeon Sil, mẹ ruột của Lee Se Ryeon và là mẹ kế của Lee Young Kook. 

Cha Hwa Yeon là một nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc. Cha Hwa Yeon xuất hiện lần đầu vào năm 1978 và trở thành nữ anh hùng Kim Min Ja trong bộ phim truyền hình vào năm 1987 Love and Ambition, nhân vật này đã trở thành biểu tượng cho phụ nữ Hàn Quốc trong thời đó. 

Nữ diễn viên Cha Hwa Yeon rút lui khỏi làng giải trí vào năm 1988, sau khi kết hôn. Sau đó 20 năm, Cha Hwa Yeon trở lại với bộ phim Aeja's Older Sister, Minja

5. An Woo Yeon vai Park Dae Beom, em trai của Park Dan Dan

An Woo Yeon, người đóng vai Park Dae Beom, anh trai của Park Dan Dan, cho biết: “Có quá nhiều thứ để tìm kiếm trong phim này. Những câu chuyện về gia đình của Lee Young Kook và gia đình của Park Dan Dan cũng như đường tình duyên của họ diễn ra nhanh chóng nhưng theo cách dễ hiểu, vì vậy bạn có thể thoải mái khi xem. Tôi nghĩ rằng nếu bạn xem bộ phim từ góc nhìn của Park Dan Dan thì sẽ thú vị hơn rất nhiều".

An Woo Yeon là nam diễn viên Hàn Quốc, sinh năm 1991. Theo mình tìm hiểu, anh tham gia một số vai diễn như: Check Out The Event vai Seo Ji Kang, Mad for Each Other vai Lee Sang Yeob, Strong Woman Do Bong Soon vai Do Bong Ki, …

 6. Yoon Jin Yi đóng vai Lee Se Ryeon, em gái của Lee Young Kook

Yoon Jin Yi, người đóng vai Lee Se Ryeon, em gái của Lee Young Kook. Cô ấy yêu Park Dae Beom ngay từ cái nhìn đầu tiên, em trai của Dan Dan. 

Yoon Jin Yi, nữ diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1990. Cô đã từng tham không ít những bộ phim truyền hình như: My Only One vai Jang Da Ya, It's Ok, This is Love vai Lee Pool-Ib, Gentleman's Dignity - Phẩm Chất Quý Ông vai Im Meari.

7. Park Ha Na vai Jo Sa Ra, quản gia của nhà Lee Young Kook

Park Ha Na, người đóng vai Jo Sa Ra, người làm việc cho Lee Young Kook, cho biết: “Tất cả các nhân vật trong Young Lady and Gentleman đều có sức hấp dẫn riêng. Sẽ thú vị hơn khi xem nếu bạn đang tìm kiếm từng nét quyến rũ đó".

Park Ha Na có cảm tình đặc biệt với ông chủ của mình Lee Young Kook nên mình cho rằng rất có thể cô chính là nhân vật phản diện trong Young Lady and Gentleman.

Người đẹp sinh năm 1985, Park Ha Na bắt đầu sự nghiệp từ năm 2012 với bộ phim Panda and Hedgehog - Tiểu Thư Gấu Trúc và Công Tử Nhím. Sau đó cô chăm chỉ đóng phim ở nhiều thể loại khác nhau như: Empress Ki - Hoàng Hậu Ki vai Woo Hee, Too Weeks vai Jang Young Ja,...

Là một bộ phim truyền hình mới toanh của Hàn Quốc, Young Lady and Gentleman (Thiếu Nữ Và Quý Ông) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khán giả yêu phim tại Hàn cũng như các quốc gia. Ngoài nội dung độc đáo là câu chuyện tình ngọt ngào giữa một doanh nhân thành đạt và một cô gia sư hiền dịu, đáng yêu thì điều khiến mình quan tâm hơn cả là dàn diễn viên thực lực gồm: Ji Hyun Woo, Lee Se Hee Kang Eun Tak

Trong đó, còn có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội như: trưởng lão Kim Young Ok, Nữ diễn viên Wang Bit Na,...Cho nên, mình cũng là một trong những người rất hóng bộ phim này kể từ lúc lên sóng rồi.

Nếu bạn nào muốn thử xem Young Lady and Gentleman (Thiếu Nữ Và Quý Ông) ra sao thì có thể xem Vietsub tại KBS2, phim gồm 50 tập và lịch chiếu phim 19:55 tối Thứ bảy và chủ nhật, 1 tập/ngày.

>> Xem thêm: Top 10 phim truyền hình Hàn Quốc có điểm số cao nhất trên Douban

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà trên DienAnh.Net.

Mê mệt Young Lady and Gentleman (Thiếu Nữ Và Quý Ông) và những phim ngôn tình lãng mạn thì hãy truy cập mạng xã hội DienAnh.net để cập nhật tin tức siêu nhanh nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.