x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ji Hyun Woo: Sự nghiệp thăng hoa cả trong phim ảnh lẫn âm nhạc

Chang Mi 09:45 - 10/10/2021

Young Lady and Gentleman (Thiếu Nữ Và Quý Ông) là bộ phim kể về câu chuyện tình lãng mạn diễn ra giữa một quý ông giàu có và một cô gái trẻ nghèo. Cả hai đều cố gắng tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân và bù trừ cho những thiếu sót của đối phương. 

Mình thấy rằng những ngày qua Young Lady and Gentleman đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khán giả yêu phim tại Hàn cũng như các quốc gia, đặc biệt là tạo hình lịch lãm “men lỳ” của nam chính Ji Hyun Woo. Phim gồm 16 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại KBS2 nhé các bạn.  

Có thể các bạn chưa biết, Ji Hyun Woo là cái tên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, thế nhưng ít ai biết rằng anh không chỉ là diễn viên mà còn là ca sĩ  - nhạc sĩ và từng phát hành rất nhiều album ăn khách. Hôm nay, các bạn hãy cùng Chang Mi tìm hiểu kỹ hơn về nam tài tử này nhé! 

Tao hình chuẩn tổng tài của Ji Hyun Woo 

Thông tin nam diễn viên Ji Hyun Woo 

Theo Chang Mi tìm hiểu, Ji Hyun Woo sinh ra ở Seong-dong gu, Seoul, là em của hai anh em. Anh trai của anh, Yoon Chae (윤채), cũng là một nhạc sĩ được mệnh danh là một tay chơi keyboard và nhà sản xuất âm nhạc. Ji hyun Woo nhớ lại thời thơ ấu của mình chỉ toàn tập guitar, lên đến tám giờ một ngày trong khi anh trai anh tập piano vì cha của họ đã mong muốn họ trở thành những nhạc sĩ ngôi sao trong tương lai. 

Nam diễn viên Ji Hyun Woo

Ji Hyun Woo (tên khai sinh là Joo Hyung Tae sinh vào ngày 29 tháng 11 năm 1984), là một diễn viên và nhạc sĩ người Hàn Quốc. Anh ấy được biết đến với vai chính trong bộ phim truyền hình cáp Queen and I (2012).

>> Xem thêm: Young Lady and Gentleman: Ông bố ba con phải lòng cô gia sư cứng đầu

Sự nghiệp của bền bỉ, thăng trầm và đột biến của Ji Hyun Woo 

Ji Hyun Woo chính thức ra mắt với tư cách là một diễn viên vào năm 2003. Sự nổi tiếng của anh ấy tăng lên vào năm 2004 với bộ phim thanh xuân You Will Know và bộ phim sitcom Old Miss Diary. Anh ấy được mệnh danh là "Anh trai quốc dân" do sự nổi tiếng của anh ấy. 

Anh bắt đầu chơi Guitar cho ban nhạc Moon child

Ngoài diễn xuất, Ji Hyun Woo còn có tài năng về âm nhạc. Anh ấy bắt đầu với tư cách là một tay guitar cho album thứ hai của ban nhạc Hàn Quốc Moonchild. Sau đó vào năm 2004, anh cùng với Park Joon Shik (hát chính) và Kim Hyun Joong (bass) thành lập ban nhạc rock The Nuts.

Năm 2005 Ji Hyun Woo đóng vai Danny Zuko trong Grease của Hàn Quốc, bộ phim đã phát hành bản thu âm của dàn diễn viên. Anh ấy cũng đã đóng góp vào nhạc phim của một số bộ phim và loạt phim truyền hình của mình. Cùng năm, anh trở thành người dẫn chương trình âm nhạc Music Bank. 

Ji Hyun Woo xuất hiện lần đầu trên màn ảnh rộng trong bộ phim Fly High (2006). Sau đó anh liên tiếp đóng chính những vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim: Golden Apple (2005), Over the Rainbow (2006), Merry Mary (2007), My Sweet Seoul (2008), My Precious You (2008), Lee Pyung Kang (2009), Trở thành tỷ phú (2010)  A Thousand Kisses (2011). Anh cũng xuất hiện trong các bộ phim Attack the Gas Station 2 (2009) Mr. Idol (2011). 

Chăm chỉ diễn xuất Ji Hyun Woo là cỗ máy bền bỉ

Năm 2011 Ji Hyun Woo phát hành đĩa đơn solo đầu tiên Crescendo, bao gồm ba bài hát do Ji Hyun Woo viết và sáng tác, và được sản xuất bởi anh trai Ji Hyun Soo, người cũng là thành viên của ban nhạc rock N.EX.T.

Anh ấy là một trong những người dẫn chương trình mùa 2 của Invincible Youth, một chương trình tạp kỹ dựa trên các thành viên của các nhóm nhạc nữ nổi tiếng trải nghiệm vùng nông thôn của Hàn Quốc.

Năm 2012, anh đóng vai chính trong bộ phim lãng mạn giả tưởng Queen and I trên kênh truyền hình cáp tvN, trong đó anh đóng vai một học giả du hành thời gian thời Joseon, yêu một nữ diễn viên ở thế kỷ 21 (do Yoo In Na thủ vai). Theo Chang Mi tìm hiểu bộ phim đã gây tiếng vang lớn đưa tên tuổi của Ji Hyun Woo đến gần hơn với khán giả Châu Á. 

Anh nhập ngũ năm 2012

Ji Hyun Woo nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào ngày 7 tháng 8 năm 2012. Vào tháng 1 năm 2013, Ji Hyun Woo trở lại đóng vai chính trong vở nhạc kịch quân đội The Promise. Phim do Bộ Quốc phòng và Hiệp hội Nhạc kịch Hàn Quốc hợp tác sản xuất, để kỷ niệm 60 năm ngày ký hiệp định đình chiến. Diễn ra từ ngày 9 đến ngày 20 tháng 1 tại Nhà hát Quốc gia Hàn Quốc, vở nhạc kịch xoay quanh một nhóm binh lính giữ lời hứa với nhau trong cuộc chiến tranh. 

Trong dự án đầu tiên sau khi xuất ngũ, Ji Hyun Woo đã được chọn vào vai một nhạc sĩ, người đã giúp nữ chính trở thành một ca sĩ nhạc Trot mặc dù anh không thích thể loại nhạc kịch, trong loạt phim hài lãng mạn Trot Lovers. Sau đó, vào năm 2015, anh vào vai một giáo viên chủ nhiệm ngây thơ, lý tưởng, người giúp một bà nội trợ giả dạng một học sinh trung học để chấm dứt bạo lực học đường trong Angry Mom

Ji Hyun Woo từng gây tiếng vang khi đóng tình cảm với bạn diễn hơn 33 tuổi 

Một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Ji Hyun Woo được tiếp nối khi trở thành nhân vật chính của loạt phim truyền hình cáp được giới phê bình đánh giá cao Songgot: The Piercer, một bộ phim chuyển thể từ webtoon cùng tên giải quyết vấn đề bất công xã hội khi sự cám dỗ của một cửa hàng đồ hộp lớn. 

Năm 2016, Ji Hyun Woo ký hợp đồng với Dream Tea Entertainment. Tiếp theo, anh đóng vai chính trong bộ phim kinh dị Wanted của đài SBS. Năm 2017, Ji Hyun Woo đóng vai chính trong bộ phim truyền hình cuối tuần Bad Thief, Good Thief của đài MBC cùng với Seohyun. 

Những giải thưởng danh tiếng là sự ghi nhận cho mọi nỗ lực của Ji Hyun Woo 

Năm 2018, Ji đóng vai chính trong True Fiction, một bộ phim hài châm biếm các chính trị gia. Cùng năm, Ji Hyun Woo đóng vai chính trong bộ phim y khoa Risky Romance. Vào năm 2019, Ji sẽ đóng vai chính trong bộ phim tình cảm lãng mạn Love in Sadness

Tham gia phim Lonely Enough To Love 

Vào tháng 10 năm 2019, Ji Hyun Woo đã thay đổi công ty quản lý của mình từ Dream T Entertainment thành Lion Heart Entertainment để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc cũng như sự nghiệp diễn xuất của mình. Vào tháng 8 năm 2020, anh xuất hiện trong bộ phim truyền hình MBC Lonely Enough to Love kết hợp cùng nữ diễn viên Kim So Eun. 

Kết hợp hoàn hảo với Kim So Eun 

>> Xem thêm: Những vai diễn làm nên tên tuổi nam thần “hệ thực lực” Ji Hyun Woo

Đời tư - tình cảm của Ji Hyun Woo 

Ji Hyun Woo công khai mối quan hệ với đàn chị Yoo In Na 
Hai người chia tay để lại sự tiếc nuối của khán giả 

Tại buổi họp báo cho tập cuối cùng của Queen and I vào ngày 7 tháng 6 năm 2012, Ji đã bất ngờ tuyên bố trước công chúng: "Tôi muốn thực hiện lời thú nhận này trước những người hâm mộ đã thưởng thức bộ phim của chúng tôi. Tôi chân thành yêu Yoo In-na”. Sau nhiều ngày truyền thông điên cuồng và đồn đoán, cặp đôi được phát hiện hẹn hò vào ngày 17 tháng 6 năm 2012.

 Yoo In Na đã xác nhận mối quan hệ của họ trên chương trình radio của cô ấy vào ngày 18 tháng 6 năm 2012, nói rằng cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau trong khi quay bộ phim. Vào ngày 14 tháng 5 năm 2014, công ty quản lý của họ đã xác nhận trong một thông cáo báo chí rằng cặp đôi đã chia tay. 

Ji Hyun Woo luôn được lòng các bạn diễn nữ vì sự chu đáo 

Theo cuộc phỏng vấn gần đây tại một chương trình radio vào tháng 2 năm 2020, anh ấy tiết lộ rằng anh ấy đã không gặp ai trong vài năm để rồi một ngày nào đó ca từ và giai điệu của bài hát mới Waiting For You xuất hiện. Ji Hyun Woo tình trạng "alone” sẽ sớm tự nhiên kết thúc hoặc bây giờ anh đang trong một mối quan hệ bí mật. 

Ji Hyun Woo kết hợp với Lee Se Hee trong Young Lady and Gentleman 

Quan điểm cá nhân của Chang Mi, Chang Mi đặc biệt yêu thích Ji Hyun Woo, không bởi vì ngoại hình điển trai của anh ấy mà là vì tài năng xuất chúng của anh. Ji Hyun Woo là một nam diễn viên đầy thực lực, anh đi lên bằng tài năng, bằng sự nỗ lực và bền bỉ suốt 18 năm qua. Ji Hyun Woo rèn luyện mình qua nhiều vai diễn khác nhau, từ phim hài, phim bi và những bộ phim xuyên không cổ trang. 

Hơn nữa, Ji Hyun Woo còn có đam mê bất diệt với âm nhạc, được truyền cảm hứng từ người anh trai. Ji Hyun Woo liên tiếp ra đĩa và album nhạc cá nhân. Với bất cứ lĩnh vực nào Ji Hyun Woo theo đuổi thực sự nghiêm túc và gặt hái được thành công không ít. 

Dàn diễn viên phim Young Lady and Gentleman 

Hiện tại, anh tham gia phim Young Lady and Gentleman với vai diễn Lee Young Kook - Một chủ tịch giàu có đẹp trai, thành đạt nhưng lại có một cuộc đời bất hạnh. Vợ mất sớm để lại anh với ba đứa con nhỏ, người đàn ông này phải loay hoay giữa công việc và chăm sóc con cái. 

Việc cân bằng giữa công việc và gia đình khiến Lee Young Kook cần sự giúp đỡ của cô gia sư Park Dan Dan (Lee Se Hee thủ vai). Ban đầu chỉ là mối quan hệ công việc, nhưng sự có mặt của Park Dan Dan giống như tia nắng chiếu sáng mọi ngõ ngách u tối trong tâm hồn người đàn ông khô khan Lee Young Kook. 

Young Lady and Gentleman phát sóng thứ bảy và chủ nhật hàng tuần 

Bộ phim Young Lady and Gentleman (Thiếu Nữ Và Quý Ông) không chỉ là câu chuyện tình yêu mà còn là câu chuyện về con người, về gia đình và những khát vọng sống của giới trẻ. Hãy cùng Chang Mi chiêm nghiệm năng lực của Ji Hyun Woo trong dự án đầy hứa hẹn này nhé. À đừng quên là bộ phim đang phát sóng vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần nhé! 

Nếu bạn nào muốn thử xem Young Lady and Gentleman (Thiếu Nữ Và Quý Ông) ra sao thì có thể xem Vietsub tại KBS2, phim gồm 50 tập và lịch chiếu phim 19:55 tối Thứ bảy và chủ nhật, 1 tập/ngày.

*Bài viết Chang Mi gửi về Dienanh.net 

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.