x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jong Suk - Lee Sung Kyung kết đôi; phim của Irene ra rạp Việt Nam

Xôi Xoài 15:10 - 03/04/2021

Fan yêu phim Hàn nói chung và fan của cô nàng trưởng nhóm Red Velvet nói riêng là tôi đây chắc chắn sẽ có một tháng 4 vui vẻ, cực kì phấn khích bởi bộ phim điện ảnh đầu tay của Irene - Double Patty sẽ chính thức ra rạp tại Việt Nam trong thời gian tới, cụ thể là cuối tháng 4 này.

Phim là câu chuyện tình yêu ngọt ngào ngập tràn không khí thanh xuân và chữa lành, xoay quanh cô gái tên Hyun Ji (Irene) luôn mơ ước trở thành một phát thanh viên và nỗ lực hết mình theo đuổi mục tiêu. Hyun Ji đã tới làm việc bán thời gian tại một tiệm hamburger nhỏ và tại đây cô gặp anh chàng Woo Ram (Shin Seung Ho), chàng trai trẻ đang cố gắng tìm việc làm. Tình yêu của cả hai nảy nở từ những lần gặp gỡ tại quán, rồi vượt qua bao trắc trở của cuộc sống, trải dài cùng những chông gai tuổi trẻ, nhiệt huyết thanh xuân để trở thành chỗ dựa cho nhau. 

Một bộ phim ấm áp và mang đầy chất thơ. Với cái tên Việt cực đẹp Nhân Đôi Tình Yêu, các fan có thể ra rạp ngắm nhan sắc và diễn xuất đầu tay của Irene từ ngày 21 tháng 4 tới.

>>>> Xem thêm: Shin Hye Sun được mời đóng movie giữa làn sóng tẩy chay rầm rộ

Nếu ai đó đang ngóng chờ chàng Vịt Lee Jong Suk trở lại thì đây chắc chắn là một tin vui ngất trời ngày cuối tuần rồi. Theo thông tin ban đầu từ trong ngành chia sẻ, Lee Jong Suk và Lee Sung Kyung đang được mời đóng cặp trong bộ phim mới của đài jTBC mang tên You And Me. Bộ phim hài, lãng mạn tình cảm với câu chuyện về cuộc sống và tâm tư của người trẻ được chắp bút bởi biên kịch Park Shi Hyun, người đã tạo nên Run On hồi đầu năm nay.

Lee Jong Suk mới xuất ngũ vào cuối năm 2020 vừa qua. Anh đang dần trở lại với những hình ảnh mới cuốn hút hơn, tuy nhiên vẫn chưa “chốt đơn” một bộ phim truyền hình nào. Còn Lee Sung Kyung sau Người Thầy Y Đức 2 từ năm ngoái tới nay cũng chưa chọn được tác phẩm mới để quay lại. 

Mặc dù đây mới chỉ là thông tin bước đầu và cả hai phía diễn viên cũng chưa lên tiếng nhưng tôi tin là khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra, bởi đây là cặp bạn thân có tiếng trong giới. Cả hai đều là chân dài từ làng mẫu đá sân qua, cũng từng xuất hiện làm cameo trong phim của nhau, giờ nếu đóng cặp cũng không có gì là khó hiểu. Hơn nữa, ngoại hình cả hai quá tương xứng, mỹ nữ chân dài như Lee Sung Kyung phải đứng cùng Lee Jong Suk mới vừa tầm và xứng lứa. 

>>>> Xem thêm: Kim So Yeon và những diễn viên đóng cảnh khóc mà fan bật cười

Với phốt siêu to khổng lồ vừa nảy lên đã làm toang sự nghiệp, Ji Soo bị gạch tên khỏi Sông Đón Trăng Lên. Đoàn phim cũng phải lập tức chọn lại nam chính và tiến hành quay phim tiếp, đồng thời bỏ toàn bộ 6 tập đầu để quay lại với diễn viên mới. Đây thực sự là thiệt hại nặng nề mà bộ phim của đài KBS phải chịu do sai lầm trong quá khứ của chàng trai trẻ tuổi kia. 

Mới đây, khi phim đã dần đi vào ổn định và lên sóng đúng lịch, cũng như có được những kết quả khả quan hơn, đoàn phim Sông Đón Trăng Lên đã quay lại “tính sổ” với Ji Soo về toàn bộ thiệt hại do anh gây ra.

Theo đó, phía đoàn phim đã kiện lên tòa án, yêu cầu công ty quản lý của Ji Soo là KeyEast Entertainment phải bồi thường cho những tổn thất đã gây ra. Khi phốt nổ ra, bộ phim đã quay xong tới 90% nhưng phải hủy bỏ tất cả, và bắt đầu lại với Na In Woo. 

Phía đoàn phim chia sẻ: “Do buộc phải thay nam chính nên chúng tôi không còn cách nào ngoài quay lại toàn bộ các cảnh của người đó. Tổn hại chi phí cả về người và của là vô cùng lớn, ngoài ra tổn hại về mặt hình ảnh tác phẩm, rating, khiếu nại từ các đối tác, nhà phân phối nước ngoài cũng cực kỳ lớn. Chúng tôi yêu cầu bồi thường 3 tỷ won (60 tỷ đồng) đối với công ty của Ji Soo nhưng chưa công ty không hợp tác nên chúng tôi đành phải nộp đơn kiện lên”. Trước lập luận từ phía công ty sản xuất phim, KeyEast đã lập tức ra thông báo không trốn tránh trách nhiệm, sẽ giải quyết dựa trên tinh thần hòa bình, hữu nghị cho đôi bên. 

Sự việc này đang rất được khán giả quan tâm. Tất cả mọi sai trái đều là từ phía Ji Soo khiến cho cả một tập thể phải gánh chịu hậu quả nên lần này động thái của cư dân mạng đều ủng hộ đoàn phim Sông Đón Trăng Lên

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.