x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn sao khốn khổ vì bạn diễn: Dương Tử muốn khóc hết nước mắt

Hóng hớt Cbiz 07:45 - 19/03/2022

Năm 2021, làng giải trí Hoa ngữ trải qua những cú sốc lớn, Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn, Triệu Vy đều bị hạn chế hoạt động hoàn toàn. Không ngờ, cuộc thanh lọc tiếp tục diễn ra vào năm 2022, và người “lên thớt" đầu tiên bất ngờ lại là Đặng Luân. Nam minh tinh có liên quan đến vấn đề thuế vụ khi phải “nộp bù” tổng số tiền lên đến 106 triệu NDT (380 tỷ đồng). Cứ một người “rớt” kéo theo bao người khác phải chịu khổ chung. Hãy cùng mình điểm qua những trường hợp về dàn sao Hoa Ngữ khốn khổ vì bị bạn diễn làm liên lụy nhé!

Nghê Ni

Dạ Lữ Nhân là bộ phim mà Đặng Luân nhận diễn sau 2 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, nên duyên cùng nữ thần văn nghệ Nghê Ni. Sự kết hợp giữa ngoại hình đẹp và kỹ năng diễn xuất tốt của hai diễn viên chính rất được khán giả mong đợi, dự kiến phim sẽ lên sóng vào năm nay. Nhưng có ai ngờ đâu, Đặng Luân gặp biến lớn, dù nam diễn viên có đưa ra lời xin lỗi đi chăng nữa cũng vô ích. Tác phẩm lần lượt xóa bỏ tên của Đặng Luân, xem như từ nay khỏi hoạt động showbiz nữa.

Trừ khi Dạ Lữ Nhân đổi nam chính, chứ nếu không thì hết cơ hội được ra mắt. Thật xu ca na cho Nghê Ni, cứ ngỡ Dạ Lữ Nhân sẽ là cơ hội rất tốt để cô có thể bứt phá trong sự nghiệp, đằng này lại tiếp tục giậm chân tại chỗ, công sức quay phim mấy tháng trời có nguy cơ đổ sông đổ bể vì Đặng Luân.

Dương Tử

Nói về độ thảm, Dương Tử còn đáng thương hơn cả Nghê Ni. Trong sự việc của Đặng Luân, dân tình đều lo lắng Dương Tử cũng sẽ chịu liên lụy khi Hương Mật Tựa Khói Sương do cô và Đặng Luân đóng chính bị đưa vào diện có khả năng bị gỡ xuống. Trước đó, nàng tiểu hoa cũng rất rầu rĩ khi tác phẩm trọng điểm của mình là Thanh Trâm Hành đối mặt với khả năng “đắp chiếu” vĩnh viễn vì bạn diễn Ngô Diệc Phàm. 

Chưa hết, một bộ phim khác của Dương Tử là Dư Sinh cũng trầy trật mãi suốt 2 năm mới được trình làng vì những ồn ào, tranh cãi của Tiêu Chiến từ sự việc 227. Không biết đến khi nào Dương Tử mới thoát khỏi hạn xui đây!

Hầu Minh Hạo

Trịnh Sảng “bay màu” khỏi giới giải trí kéo theo rất nhiều ngôi sao phải chịu khổ cùng. Trong số đó, người bị ảnh hưởng nhiều nhất chính là Hầu Minh Hạo. Bộ phim cổ trang Tân Thiện Nữ U Hồn mà nam diễn viên hợp tác với Trịnh Sảng vốn là một bộ phim nặng ký, nhưng kết cục lại hết hy vọng lên sóng vì những ồn ào do “nha đầu ngốc” gây ra. 

Có thông tin tiết lộ rằng Trịnh Sảng đã nhận mức cát-xê cao ngất ngưởng lên đến 160 triệu NDT (570 tỷ đồng) cho bộ phim này, và Hầu Minh Hạo cũng thật khốn khổ khi đây là bộ phim cổ trang bom tấn đầu tiên của anh.

Angelababy

Ồn ào đời tư của Ngô Tú Ba khiến Angelababy chịu thiệt hại nặng nề. Khao Khát Sinh Hoạt vốn là tác phẩm quan trọng, có thể giúp Baby chứng minh cho khán giả thấy cô không hề diễn tệ như họ nghĩ. Vai diễn trong phim của Angelababy có chiều sâu, lại kết hợp cùng với tiền bối dày dạn kinh nghiệm như Ngô Tú Ba, cô nàng cứ ngỡ rằng cơ hội chuyển mình đã tới rồi. 

Nhưng kết quả cho thấy người tính không bằng trời tính, phim có ra mắt được đâu nên coi như công sức của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh đổ vào tác phẩm này cũng tan thành mây khói.

Trần Học Đông

Nói về độ thảm thì trong giới giải trí này có ai mà bằng Trần Học Đông. Hầu như tất cả các tác phẩm mà Trần Học Đông tham gia đều hợp tác với những diễn viên vướng vào rắc rối. Thế nên, dân mạng đã đặt biệt danh cho anh chàng là “ngôi sao xu nhất làng giải trí”.

Từ các tác phẩm đã chiếu của Trần Học Đông như Hạ Chí Chưa Tới với Trịnh Sảng, Giải Mật có Trương Triết Hạn, Tiểu Thời Đại với Kha Chấn Đông, Tước Tích có Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm,… bị gỡ xuống, ngay cả những bộ phim tồn kho của nam minh tinh cũng chịu ảnh hưởng là Tòng Thiên Nhi Hàng với sự góp mặt của Lý Tiểu Lộ cũng không thể trông mong tương lai gì. Điểm sơ sơ danh sách cũng đã thấy chẳng có ai thảm hơn Trần Học Đông được nữa!

Nói chung nghề nào cũng có mặt hạn chế, xui rủi của nó cả, dù rằng những ngôi sao trên đây chẳng gây ra lỗi lầm, rắc rối gì nhưng họ cũng phải gánh chịu những liên lụy từ bạn diễn. Thật sự mình cảm thấy thương cho Trần Học Đồng, số của anh chàng sao mà nhọ đến thế…

>>>Xem thêm: Lưu Thi Thi và những sao nữ nổi tiếng nhờ phim xuyên không

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.