x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn sao Itaewon Class sau 1 năm: Park Seo Joon đóng phim Marvel

SEIZEDIX 10:15 - 13/08/2021

Itaewon Class là một trong những bộ phim Hàn Quốc mà mình yêu thích nhất trong năm 2020. Bộ phim kể câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của cựu tù nhân Park Saeroyi - người quyết không từ bỏ khát vọng sống, làm giàu cũng như sửa chữa lại những sai lầm của bản thân và cuộc đời. Bộ phim đã nhanh chóng thu về được cơn mưa lời khen ngay sau khi ra mắt, nhận được lượt xem khủng trên Netflix. Cùng mình khám phá xem liệu các diễn viên chính ra sao sau thành công của bộ phim này nhé.

Park Seo Joon

Theo một số tin tức đến từ Screenrant, một đại diện chính thức đã xác nhận Park Seo Joon có thể sẽ đóng vai người hùng châu Á, tên là Amadeus Cho trong Captain Marvel 2. Mặc dù vẫn chưa có thông tin xác nhận từ công ty quản lý, thế nhưng, các phương tiện truyền thông và người hâm mộ đã rất mong đợi màn ra mắt tiềm năng của nam diễn viên tại Hollywood.

 

>>>Xem thêm: Loạt "boss" cực đáng yêu của sao Hàn: Cún của Park Seo Joon hot chẳng kém gì chủ

Kim Da Mi

Kim Da Mi đã tạo nên cú đột phá lớn trong Itaewon Class với nhân vật Jo Yi Seo - thông minh nhưng rất kỳ dị. Một trong những dự án sắp tới của cô là Us That Year, đóng chính cùng với nam diễn viên từng xuất hiện trong Parasite - Choi Woo Shik và diễn viên Kim Sung Cheol.

Kwon Nara

Kwon Nara trở nên bận rộn sau khi tham gia đóng Itaewon Class. Cô đã nhận được nhiều hợp đồng quảng bá từ các thương hiệu khác nhau và vừa hoàn thành bộ phim cổ trang Royal Secret Agent cùng với diễn viên kiêm thần tượng Kim Myungsoo và ngôi sao Lee Yi Kyung. Kwon Nara sẽ trở lại màn ảnh với Bulgasal, đóng chính cùng với diễn viên Lee Jin Wook và Lee Joon. Bộ phim giả tưởng này dự kiến ​​ra mắt vào năm 2022.

Ahn Bo Hyun

Nam diễn viên sẽ trở lại với bộ phim truyền hình Yumi's Cells - dự kiến ​​phát sóng vào ngày 17 tháng 9 tới, đóng chính cùng nữ diễn viên Kim Go Eun. Sau Itaewon Class, Ahn Bo Hyun đã tham gia nhiều chương trình tạp kỹ khác nhau và đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Kairos.

Theo bản thân mình, Itaewon Class là một bộ phim vô cùng tuyệt vời về tuổi trẻ, về những giấc mơ hoài bão của thời thanh xuân. Thật tuyệt vời khi biết rằng, tất cả các diễn viên của bộ phim đều thu về những thành công nhất định, có chỗ đứng trong làng giải trí Hàn Quốc. Mình mong rằng họ sẽ tiếp tục tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.