x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn sao từng khiến khán giả lịm tim của Moon Lovers năm ấy giờ ra sao?

Mỳ Quảng 12:35 - 28/04/2021

Moon Lovers kể câu chuyện xoay quanh cuộc chiến tranh quyền đoạt vị của các hoàng tử trong hoàng cung Goguryeo cùng với sự tham gia bất ngờ của cô gái hiện đại Hae Soo. Thời điểm phát sóng, Moon Lovers đã chiếm sóng tất cả các phương tiện truyền thông. Nội dung vừa có hài vừa có bi, dàn diễn viên cực đỉnh, cực đẹp của phim cũng là điểm thu hút sự chú ý của công chúng và để lại dấu ấn cực mạnh trong lòng người xem. 

Đã 5 năm trôi qua kể từ khi lên sóng, người ta vẫn không quên được cô nàng Hae Soo và các vị hoàng tử trong phim. Hãy cùng tôi điểm lại những gương mặt này, và xem họ có gì đổi khác so với thời Moon Lovers nhé. 

Lee Jun Ki

Vai nam chính bất hạnh và cô đơn Wang So do Lee Jun Ki thủ vai được coi là phiên bản hoàn hảo không thể thay thế của Moon Lovers. Với diễn xuất chắc tay, chân thật, nhất là những phân đoạn đòi hỏi cảm xúc nhiều, nam thần họ Lee đã khiến bao trái tim thiếu nữ thổn thức trước số phận bi ai của vị tứ hoàng tử này. 

Trước Moon Lovers, Lee Jun Ki đã là cái tên cực hot, là ngôi sao hàng đầu. Sau tác phẩm này, nam thần thực lực vẫn tiếp tục chứng tỏ được sức hút vô hạn của mình với những vai diễn khác nhau trên màn ảnh nhỏ. Với bộ phim Hoa Của Quỷ lên sóng năm 2020, Lee Jun Ki nhận được đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Baeksang 2021

Dù đã sắp chạm mốc 40, Lee Jun Ki vẫn giữ trọn vẻ đẹp trai đặc biệt và sự trẻ trung khó ai sánh bằng của mình. Hiện tại, người hâm mộ chỉ còn ngồi chờ anh nhận thêm phim để được ngắm vẻ điển trai cũng như diễn xuất thực lực của nam thần đẹp hơn hoa Lee Jun Ki thôi.

IU

Khi tham gia Moon Lovers, IU vẫn còn là cái tên gây nhiều tranh cãi bởi diễn xuất còn non. Thế nhưng cùng chiều dài phát triển của câu chuyện, cô gái đa tài lại càng thuyết phục khán giả rằng, mình là người hợp nhất với vai Hae Soo này. Phản ứng hóa học của IU cùng Lee Jun Ki cũng cực đỉnh nên khán giả luôn đau đáu chuyện tình đẹp mà buồn của Wang So - Hae Soo mãi không thể quên, thậm chí “đẩy thuyền” luôn cả hai ngoài đời. Cả IU và Lee Jun Ki cũng luôn giữ mối quan hệ tốt và liên tục ủng hộ công việc của nhau. Trong phim, SoSoo đã chia xa mãi mãi, nhưng ngoài đời thì chàng và nàng lại khắng khít, thân thiết, như một sự đền bù cho kết buồn của phim.

IU là nghệ sĩ đa năng và làm nghệ thuật rất có trách nhiệm. Không kể đến những thành tựu đáng mơ ước ở lĩnh vực ca hát, chỉ riêng mảng diễn xuất, cô nàng cũng liên tục gặt hái thành công, ngày càng được công nhận tiến bộ với các tác phẩm hay như My Mister, Hotel Del Luna… Năm 2021 này, mỹ nhân nhỏ nhắn sẽ bắt đầu tấn công màn ảnh rộng. Cô nàng đã nhận liền lúc 2 tác phẩm điện ảnh mới, hợp tác cùng toàn sao đỉnh như Park Seo Joon, Kang Dong Won, Bae Doo Na…

Và dĩ nhiên, đây cũng lại là một người được thời gian ưu ái khi đã bỏ qua cho nhan sắc của IU. Đã 5 năm trôi qua, nàng Hae Soo của chúng ta vẫn xinh, vẫn trẻ và vẫn dịu dàng như thế, thậm chí có phần đẹp hơn xưa.

>>>> Xem thêm: Lee Jun Ki - IU và các cặp đôi mà fan mong tái hợp trên màn ảnh nhất

Kang Ha Neul

Chàng bát hoàng tử điềm tĩnh, si tình nhưng thiếu quyết đoán trong chuyện tình cảm là một trong những vai diễn truyền hình ấn tượng nhất sự nghiệp của Kang Ha Neul. Với diễn xuất đã được rèn luyện qua nhiều thể loại từ phim ảnh tới nhạc kịch, mỹ nam họ Kang cứ tiến từng bước chậm mà chắc để đi đến vinh quang. 

Năm 2020 vừa qua là một năm đáng nhớ của Kang Ha Neul bởi bộ phim Khi Hoa Trà Nở mà anh kết hợp cùng Gong Hyo Jin nhận về rating khủng và độ phủ sóng cao. Trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm, chàng mỹ nam có nụ cười tỏa nắng này đã thành công vang dội, thu về hàng loạt giải thưởng danh giá. 

Nam Joo Hyuk

Khi tham gia Moon Lovers, Nam Joo Hyuk vẫn còn là lính mới, anh chàng đang trên đường xây dựng tên tuổi cho mình. Vai diễn thập tam hoàng tử là bệ phóng giúp mỹ nam chân dài này bước chân vào hàng nam chính. Sở hữu gương mặt đẹp trai, chiều cao lý tưởng, mặc dù hiện tại tranh cãi về diễn xuất của Nam Joo Hyuk vẫn còn nhưng anh chàng vẫn được các đạo diễn chọn đóng chính trong các bộ phim tình cảm. Tác phẩm mới nhất của anh là Start-up đóng cặp Suzy ra mắt năm 2020 vừa qua đã được đón nhận khá tốt.

Ji Soo

Tuy khi đóng Moon Lovers cũng chỉ là một gương mặt mới, là chân dài làng mẫu đá chéo sân nhưng Ji Soo đã được giao vai thập tứ hoàng tử, nhân vật trọng yếu ở phần cuối của phim, đủ thấy anh được trọng vọng ra sao. Vai diễn này cũng là bước đệm tốt để Ji Soo tiến xa hơn trong làng phim. 

Năm 2021 này được đánh dấu là năm bùng nổ khi Ji Soo lần đầu lên nam chính trong phim truyền hình Sông Đón Trăng Lên. Thế nhưng sự nghiệp đang rộng mở ấy đã hoàn toàn tắt lịm sau khi phốt thái độ ở thời còn đi học của anh chàng bị bóc ra. Khán giả bàng hoàng trước hình ảnh “đầu gấu” của Ji Soo khi còn đi học. Sau khi thừa nhận tất cả sai lầm, nam diễn viên đã bị loại khỏi phim, đồng thời phải đền hợp đồng và nhanh chóng thông báo nhập ngũ để trốn tránh dư luận. Có thể nói con đường trở lại làng giải trí của Ji Soo gần như không có sau việc này.

>>>> Xem thêm: Lee Jun Ki - IU và mối nhân duyên đẹp hiếm có từ phim ra đến ngoài đời

Hong Jong Hyun

Hong Jong Hyun cũng là một trong những chân dài làng mẫu đá sân sang phim ảnh cực thành công bởi khả năng diễn xuất tiến bộ theo theo gian. Vai phản diện tam hoàng tử Wang Yo gây ấn tượng nhờ diễn xuất chắc tay của Hong Jong Hyun, chính vì vậy anh chàng cũng nhận được nhiều chú ý sau bộ phim này. Hiện Hong Jong Hyun vẫn tiếp tục cho ra mắt phim mới hàng năm và có được một lượng fan nhất định cho mình.

Baekhyun

Là idol duy nhất nằm trong dàn sao nam của Moon Lovers, Baekhyun đã từng nhận nhiều nghi ngại sẽ không thể theo kịp diễn xuất của các bạn diễn. Thế nhưng, mọi người đều đã lầm khi anh chàng xuất sắc diễn ra một chàng thập hoàng tử ngốc nghếch nhưng chân thành, thẳng thắn cực đáng yêu. Vai diễn khởi đầu sự nghiệp diễn xuất của nam thần tượng có thể nói là thành công mỹ mãn.

Sau 5 năm, Baekhyun vẫn chưa trở lại với sân chơi phim ảnh, bù lại anh vô cùng thành công trên con đường ca hát, cả với vai trò thành viên EXO hay solo. Các album solo của Baekhyun đều lập kỷ lục về bán đĩa. Anh cũng là ca sĩ solo bán đĩa triệu bản đầu tiên của K-pop khiến các fan vô cùng tự hào. Hiện Baekhyun đang trong thời gian chuẩn bị để nhập ngũ, fan hy vọng anh sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ và sớm trở về để tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao của mình. 

Moon Lovers đã lên sóng được 5 năm, dàn sao trẻ ngày ấy giờ đã có những bước ngoặt lớn, người đình đám lại càng nổi hơn, người chưa có tiếng cũng dần xây dựng được chỗ đứng. Ji Soo có lẽ là trường hợp đáng tiếc nhất trong dàn sao hot này, tuy vậy, hình phạt anh đang phải nhận cũng xứng đáng với những gì đã gây ra. Dàn sao thì vậy, còn khán giả vẫn đang nuôi hy vọng phim sẽ ra tiếp phần 2 để mối tình dang dở của Wang So và Hae Soo sẽ có một cái kết đẹp hơn. Hy vọng mong ước này sẽ sớm thành sự thật.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.