x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lee Jun Ki - IU tiết lộ cảnh kết bị cắt của Moon Lover sau 5 năm

Mỳ Quảng 14:30 - 18/04/2021

Giữa một rừng những bộ phim cổ trang thể loại lịch sử đồ sộ hay thể loại thần tượng chủ yếu nói về câu chuyện tình yêu, thì Moon Lover lại tạo ra một sự khác biệt hẳn. Một nửa lịch sử, một nửa hư cấu, Moon Lover kết hợp chuyện tình sâu đậm với sự hoành tráng của thời đại làm cho người xem ngất ngây trong thật nhiều cung bậc cảm xúc. Đã từng buồn, từng vui, từng khóc, từng cười cùng nhân vật để rồi tác phẩm này mãi trở thành huyền thoại trong lòng bao khán giả.

Một điểm khiến người ta không thể nào quên về siêu phẩm Moon Lover, đó chính là cái kết. Ngay từ đầu khi biết đến tác phẩm này, khán giả nói chung đã chuẩn bị tinh thần cho một kết cục không hoàn hảo. Bởi lẽ, bản gốc của phim là Bộ Bộ Kinh Tâm cũng không có hậu. 

Đây cũng là chuyện hợp lý bởi nữ chính là người hiện đại, nam chính là hoàng tử cổ đại, dù có yêu nhau đến mấy cũng không thể ở bên nhau mãi mãi được. Thế nhưng, khi cái kết dở dang bản Hàn xuất hiện, người ta vẫn bàng hoàng, vẫn đau đớn và bật khóc cùng nhân vật để rồi mãi chờ đợi vào một phần 2 đẹp hơn.

>>>> Xem thêm: Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc chuẩn bị chào đón loạt phim tình chị em đáng xem

Chủ đề Moon Lover phần 2 đã xuất hiện từ khi phim kết thúc vào năm 2016, cho đến nay đã 5 năm, nhưng fan của bộ phim vẫn chưa bao giờ từ bỏ. Hôm qua, đúng vào ngày sinh nhật Lee Jun Ki, IU đã gọi điện chúc mừng sinh nhật người anh thân thiết và tâm sự về Moon Lover. Cả hai nói về bộ phim này và khán giả lại tiếp tục “đau tim” nghe tâm sự của hai nhân vật chính.

>>>> Xem thêm: Hạ Cánh Nơi Anh và những phim Hàn đình đám lọt top 100 của Netflix

Trong lúc trò chuyện, Lee Jun Ki không ngần ngại hỏi IU rằng đã xem xét về phần 2 của Moon Lover chưa? Và IU thẳng thắn cho biết ai cũng đều sẵn sàng cả. Bởi quãng thời gian quay phim để lại trong lòng họ bao kỷ niệm đẹp, bao niềm vui. Hơn nữa, sau 5 năm người xem vẫn yêu thích và mong chờ. Cả Lee Jun Ki và IU đều không ngờ khán giả lại yêu thích phim tới vậy. IU cũng vẫn thường xuyên liên lạc với dàn diễn viên và những người làm phim, nếu có làm phần 2 thì ai nấy cũng đều vui mừng tham gia.

Cũng tại cuộc trò chuyện này, cặp Wang So - Hae Soo cũng tiết lộ rằng cái kết đau lòng trên phim là đã được cắt ghép, chỉnh sửa, chứ thật ra họ còn quay vài cảnh khác, báo hiệu rằng phim không buồn thảm đến thế. Nam diễn viên cho biết: “Chúng tôi đã quay vài cảnh nữa cho tập cuối nhưng cuối cùng lại không được chiếu. IU đã khóc rất nhiều khiến tôi cũng tò mò sao em ấy lại khóc nhiều như vậy”.

IU tiếp lời: “Em cảm thấy tiếc vì hình ảnh của anh thời hiện đại lại bị cắt đi. Anh mặc vest rất đẹp và đưa chiếc khăn tay cho em. Ngay cả nhân viên cũng bất ngờ bởi bình thường chúng ta toàn mặc trang phục ngày xưa”.

Những lời chia sẻ của hai diễn viên cho thấy, thực ra cái kết của Moon Lover không xa cách và đoản hậu đến thế. Thật ra, tứ hoàng tử Wang So thực sự xuất hiện ở thời hiện đại và có lẽ cả hai đã có một cái kết mở tươi đẹp hơn. Có lẽ ý đồ của đạo diễn và biên kịch là khiến người ta nhớ mãi về chuyện tình đẹp nhưng buồn man mác này nên đã kết lại bộ phim ở cảnh người mãi chôn chân nơi quá khứ, người bất lực nhớ về tất cả ở hiện đại và không thể nào chạm tới nhau lần nữa. 

Dẫu rằng cái kết này không vui nhưng phải công nhận nó tạo hiệu ứng quá tốt. Ai đã xem phim rồi sẽ không thể nào quên được chính bởi vì cái kết gây thương nhớ này.

Đồng thời, với việc tiết lộ những cảnh chưa từng xuất hiện trong phim, câu chuyện của IU và Lee Jun Ki dấy lên chút hy vọng nào đó cho Moon Lover 2, nơi câu chuyện tình yêu của Wang So - Hae Soo sẽ diễn ra ở thời hiện đại. Đây là điều mà tất cả khán giả đều chờ đợi, bản thân tôi cũng thế. Không có nhiều bộ phim buồn mà tạo được hiệu ứng tốt như tác phẩm này. Nếu các nhà làm phim đang cần một dự án chưa quay đã gây sốt, thì còn chần chừ gì mà không cân nhắc Moon Lover 2

Chờ đợi ngày tứ hoàng từ gặp lại Hae Soo, chờ ngày những người yêu nhau sẽ được về bên nhau. Đặt một niềm hy vọng dù mong manh cho tuyệt phẩm này, 2021 vẫn chưa phải là muộn, xin hãy để cho ước mơ của bao khán giả trở thành sự thật. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.