x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jun Ki - IU và các cặp đôi mà fan mong tái hợp trên màn ảnh nhất

Mỳ Quảng 16:15 - 24/04/2021

Một trong những yếu tố giúp các phim Hàn luôn được đón nhận nhiệt tình và tạo chủ đề mỗi khi lên sóng chính là phản ứng hóa học của các cặp đôi. Chính vì quá cân xứng, đứng cạnh nhau quá đẹp, tình như những người đang yêu thật nên rất nhiều lần, các nam nữ chính trong phim Hàn được khán giả gán ghép nhiệt tình sau khi đóng cặp. Và mặc dù có thể họ sẽ không thành đôi ngoài đời nhưng fan vẫn chờ đợi một lần cặp đôi trong mơ của mình tái hợp. 

Ji Chang Wook - Park Min Young

Seo Jung Hoo và Chae Young Shin là một trong những cặp đôi đông fan nhất làng phim Hàn từ trước đến nay. Phản ứng hóa học tuyệt vời của Ji Chang Wook và Park Min Young mang đến giúp Healer đã hot lại càng hot hơn. Những phân cảnh tình cảm được cả hai diễn đạt đến mức chẳng khác gì cặp đôi thật. Vậy nên nếu tương lai có đạo diễn nào tác hợp cho đôi này trong phim tình cảm nào mới thì chắc chắn bộ phim đó sẽ “gây bão” mạng xã hội.

Lee Jong Suk - Han Hyo Joo

Dù muốn hay không, chúng ta cũng phải công nhận Han Hyo Joo và Lee Jong Suk chính là bạn diễn đẹp nhất trong sự nghiệp của cả hai người. Bộ phim Hai Thế Giới được yêu thích như vậy chính là nhờ cặp đôi này đã xuất sắc hóa thân thành một cặp tình nhân quá đẹp và quá tình. Từ cảnh hôn, ôm, cho đến những phân đoạn cảm xúc khi chia xa, đau đớn đều được cả hai thể hiện cực tốt. Nếu Lee Jong Suk và Han Hyo Joo gặp lại nhau thì lần này chắc hẳn fan sẽ “đẩy thuyền” mạnh mẽ hơn nữa cho tới khi “cập bến” thì thôi.

Park Hyung Sik - Park Bo Young

Ngoại hình quá tương xứng, kết hợp ăn ý tạo nên những cảnh phim tình cảm đáng nhớ, đó là tất cả những yếu tố giúp cho Park Hyung Sik và Park Bo Young thành công trong lần đầu đóng cặp với Strong Woman Do Bong Soon. Cũng chính vì đẹp đôi từ phim ra đến ngoài đời, hình ảnh chàng trai vui tính bên cô gái ngọt ngào, đáng yêu làm người xem mãi vẫn thích nhìn cặp đôi này sánh bước bên nhau. Chính vì vậy một tác phẩm ghép đôi Park - Park lần nữa, chắc chắn sẽ là bộ phim mà mọi mọt phim Hàn đều muốn xem.

>>>> Xem thêm: Vincenzo, Ju Dan Tae và những kiểu nam thần phổ biến trong phim Hàn

Shin Min Ah - So Ji Sub

Mặc dù chàng đã có bông, nàng cũng đã có chậu, thế nhưng không thể phủ nhận ngoại hình và diễn xuất của So Ji Sub và Shin Min Ah quá tương xứng, thế nên Oh My Venus của cả hai mới thành công đến vậy. Sự nam tính, vững chãi của nam thần họ So khi ở cạnh nét nữ tính, xinh đẹp của nữ thần họ Shin thực sự là cực phẩm. Chính vì vậy, tương lai hy vọng cặp đôi này sẽ có dịp tái hợp trong một bộ phim thật lãng mạn, chắc chắn các fan sẽ phát cuồng.

Lee Jun Ki - IU

Ban đầu khi có tin Lee Jun Ki sẽ bắt cặp với IU, ai nấy đều cảm thấy không phù hợp. Bởi lẽ, khi đó IU vẫn chưa ghi được dấu ấn sâu sắc gì với vai trò diễn viên, còn Lee Jun Ki đã là ngôi sao thực lực được chứng minh qua bao tác phẩm. Thế nhưng khi Moon Lovers lên sóng, người ta đã phải nhìn nhận lại, từ ngoại hình đến diễn xuất, cả hai đều bổ trợ cho nhau hoàn mỹ. IU cũng là một trong số ít sao nữ kết hợp với Lee Jun Ki mà không bị anh lấn át, chiếm hết hào quang. Chuyện tình dang dở với cái kết buồn của cặp đôi trong Moon Lovers khiến khán giả chờ mong một phần 2 hoặc tác phẩm nào đó tươi sáng, hạnh phúc hơn cho cặp đôi.

Park Seo Joon - Kim Ji Won

Vào vai một cặp đôi từ bạn thành người yêu cực ngọt ngào và dễ thương trong Thanh Xuân Vật Vã, Park Seo Joon và Kim Ji Won cũng trở thành cặp đôi thanh xuân trong lòng bao khán giả. Từ nhan sắc tới ngoại hình, diễn xuất, tuổi tác của cặp đôi này cũng quá tương xứng, chính vì vậy, không ít khán giả đã nhiệt tình ủng hộ cho họ “phim giả tình thật”. Dù tới hiện tại đã đóng cặp với nhiều bạn diễn khác, người xem vẫn sẽ cực thích thú nếu Park Seo Joon gặp lại Kim Ji Won và viết nên một câu chuyện tình khác.

Jo In Sung - Gong Hyo Jin

Nếu phải kể ngay ra tên một cặp đôi diễn cảnh yêu nhau chân thật, giống một cặp đôi ngoài đời nhất thì chắc chắn sẽ có người nhớ ngay đến Gong Hyo Jin và Jo In Sung. Phản ứng hóa học bùng nổ trong It’s Okay, That's Love đã mang tới thành công cho cả tác phẩm lẫn tên tuổi của hai diễn viên này. Chính vì diễn quá tình mà ngay sau khi phim hết, cặp đôi nam - nữ thần làng phim Hàn lập tức bị soi và đồn đang yêu nhau. Dẫu rằng sau đó cả hai đã phủ nhận nhưng khán giả vẫn nuôi hy vọng, biết đâu nếu có cơ hội gặp lại, làng giải trí Hàn không chỉ có một bộ phim hay mà sẽ có thêm một cặp đôi thế kỷ nữa xuất hiện.

>>>> Xem thêm: Trước khi toang sự nghiệp, Seo Ye Ji toàn "cặp kè" cực phẩm trên phim

Kim Soo Hyun - Jun Ji Hyun

Chắc chắn ai là mọt phim Hàn thì sẽ biết ngay hai biệt danh “cụ giáo” và “mợ chảnh” là dành cho cặp đôi nào. Mặc dù ngoài đời, Kim Soo Hyun kém Jun Ji Hyun khá nhiều tuổi nhưng cả hai đã có màn kết hợp hoàn hảo tạo nên thành công ngoài sức tưởng tượng của siêu phẩm Vì Sao Đưa Anh Tới. Jun Ji Hyun không đóng nhiều phim truyền hình, và trong số ít ỏi bạn diễn của nữ thần thì Kim Soo Hyun là đẹp đôi và ăn ý nhất. Chính vì vậy nếu thêm một lần cặp đôi siêu sao này tái hợp, chắc chắn là màn ảnh châu Á sẽ lại thêm một phen chao đảo.

Song Joong Ki - Moon Chae Won

Trước khi làm mưa làm gió với Hậu Duệ Mặt Trời và gây sốt ngày trở lại với Vincenzo thì Nice Guy chính là tác phẩm giúp Song Joong Ki chuyển mình hoàn hảo từ hình tượng mỹ nam thư sinh sang nam thần thực lực. Vai diễn Kang Ma Ru của anh trong bộ phim này đã chiếm được bao tình cảm của khán giả bởi sự trưởng thành, đàn ông và đặc biệt là ở cách yêu hết mình với nữ chính Seo Eun Gi. Song Joong Ki và Moon Chae Won đã làm bao trái tim fan nữ reo vui hạnh phúc vì trông quá xứng đôi. Đã gần 10 năm kể từ khi tác phẩm này lên sóng, nếu có biên kịch, đạo diễn nào lại mời cặp đôi này đóng cặp trong một tác phẩm tâm lý tình cảm nữa thì khán giả chắc chắn sẽ không chối từ.

Song Seung Hun - Song Hye Kyo

Trái Tim Mùa Thu là tác phẩm đóng góp không nhỏ vào việc phát triển làn sóng Hallyu thời kỳ đầu những năm 2000. Câu chuyện tình buồn man mác của cặp đôi chính đã trở thành huyền thoại trong lòng nhiều khán giả 8x - 9x. Mãi tới hiện tại, cả Song Seung Hun và Song Hye Kyo đều đã có những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp, đóng cặp cùng bao bạn diễn, thế nhưng những khán giả trưởng thành vẫn khắc khoải mối tình dang dở khi xưa. Nếu giờ mà cặp đôi này tái hợp thì chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng. Ai cũng muốn thanh xuân sẽ trọn vẹn, nếu cặp đôi sad ending năm xưa tái hợp và hạnh phúc bên nhau trong một câu chuyện khác, đây cũng như tuổi trẻ của bao người được hoàn thiện một cách hoàn hảo, không nuối tiếc. Thật hy vọng điều kỳ diệu này sẽ xảy ra trong tương lai.

*Bài đóng góp của một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.