x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhan sắc dàn tiểu hoa sau 95 có đủ tầm tiếp nối mỹ nhân thế hệ trước?

Hóng hớt Cbiz 15:35 - 07/07/2021

Giới giải trí Hoa ngữ từ trước đến nay chưa bao giờ thiếu người đẹp dù là thế hệ sau 85,90 hay 95 đi chăng nữa. Nếu như những tiểu hoa sau 85, 90 đều là những gương mặt quen thuộc như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba... mỗi người mang một phong cách riêng thì thế hệ tiểu hoa sau 95 gồm những ai, vẻ đẹp họ ra sao. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

1. Quan Hiểu Đồng

Khởi điểm của Quan Hiểu Đồng trong giới giải trí vốn không thấp khi tác phẩm điện ảnh đầu tiên của cô đã nhận được giải thưởng Kim Kê, là “Khuê Nữ Quốc Dân”, là “Đồng tinh” (minh tinh nổi tiếng từ nhỏ) trong lòng khán giả.

Dù không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng giá trị nhan sắc của cô nàng lại được số đông khán giả công nhận. Sở hữu đôi chân dài, dáng đẹp và ngũ quan tinh tế cùng khí chất, sức hấp dẫn mang dấu ấn của riêng mình, bạn gái Lộc Hàm hoàn toàn xứng đáng nhận điểm 10 về chất lượng.

>>>Xem thêm: Quan Hiểu Đồng là ngôi sao trẻ nhất Hoa Ngữ có tượng sáp

2. Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt được xem là một trong những idol đi lên dựa vào nhan sắc chứ không phải nhờ vào thực lực khi năng lực vũ đạo, ca hát của cô chỉ ở mức trung bình, thường xuyên lỡ nhịp chưa kể khả năng diễn xuất chỉ biết trừng mắt, há mồm.

 Thế nhưng bù lại, Dương Siêu Việt sở hữu nhan sắc theo như nhiều người đánh giá là “Kinh vi thiên nhân” (làm người trên thế gian kinh ngạc) với vầng trán đầy đặn, làn da mịn màng và mềm mại không khác gì em bé. Dương Siêu Việt dễ được mọi người yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

3. Lâm Duẫn

Năm 18 tuổi, Lâm Duẫn được Châu Tinh Trì nhìn trúng chọn làm nữ chính cho phim Mỹ Nhân Ngư, mở đầu cho con đường thuận buồm xuôi gió trong sự nghiệp với những tài nguyên phim ảnh cực tốt. Lâm Duẫn đang là một trong những cái tên được các đạo diễn săn đón cho các tác phẩm của mình.

Sở hữu đôi chân dài cùng vóc dáng đúng chuẩn, vóc dáng của Lâm Duẫn không khác gì siêu mẫu, cô luôn nhận được nhiều lời khen của khán giả bởi khí chất ấn tượng của mình.

4. Tống Tổ Nhi

Tống Tổ Nhi là một trong những diễn viên thế hệ sau 95 được nhận xét là vừa có giá trị nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất, được các tiền bối cũng như khán giả hết lời khen ngợi. 

Sở hữu khuôn mặt với các đường nét rõ ràng, diện mạo xuất chúng, Tống Tổ Nhi quả thật rất xứng với tên gọi “Thịnh thế mỹ nhân” (mỹ nhân thời bấy giờ).

 5. Triệu Lộ Tư

Kể từ sau khi Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn được phát sóng, độ hot của Triệu Lộ Tư tăng cao không ngừng, những tin tức xoay quanh cô không ít thì nhiều cũng sẽ có tên trên bảng hotsearch. Hiện tại, Triệu Lộ Tư đang hợp tác cùng nam thần Dương Dương trong phim Thả Thí Thiên Hạ, tin chắc danh tiếng của cô sẽ còn tăng cao hơn nữa khi phim được ra mắt. 

Nhan sắc của Triệu Lộ Tư cũng được đánh giá khá cao với ngũ quan sắc sảo cùng nụ cười ngọt ngào. Thậm chí, cô còn được ví như là tiểu Lưu Diệc Phi khi có những đường nét trong khá giống với đàn chị.

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư thành mỹ nhân thị phi mới của Cbiz, nhận đủ "gạch" xây nhà

6. Ngu Thư Hân

Dù bước chân vào showbiz vào năm 2015 nhưng mãi đến năm 2020, tên tuổi của Ngu Thư Hân mới thật sự được mọi người biết đến nhờ vào chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2, xuất sắc debut với vị trí thứ 2, trở thành thành viên chính thức của nhóm nhạc The9.

Vốn là một idol, ngoại trừ năng lực thì nhan sắc, gương mặt đẹp cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu tạo được ấn tượng với mọi người. Ngu Thư Hân được đánh giá là một trong những thí sinh sở hữu thần thái cực chất, mang đến cho người xem cảm giác tự do tự tại, rất giống với các mỹ nhân xứ Cảng Thơm trước đây.

7. Châu Dã

Châu Dã đang là một trong những cái tên vô cùng ăn khách trên màn ảnh qua màn trình diễn trong Em Của Niên Thiếu khi hóa thân thành một Ngụy Lai trông thì có vẻ giống con gái ngoan nhà hàng sớm với nụ cười ngọt ngào trên môi cùng ánh mắt phóng điện, nhưng bản chất thực sự lại là một thiếu nữ chuyên ăn hiếp bạn bè, làm người khác “không rét mà run” mỗi khi nở nụ cười mỉm, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Châu Dã có thể biến hóa hình tượng rất đa dạng, nữ diễn viên có thể hóa thân thành một cô gái ngoan ngoãn, yên tĩnh trông vô hại nhưng sâu bên trong lại toát ra nét tinh quái, đáng yêu nhưng không kém phần tinh nghịch.

8. Lưu Hạo Tồn

Lưu Hạo Tồn được xem là một trong những “Mưu Nữ Lang” thế hệ mới trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, đơn thuần, đặc biệt là đôi mắt rất có sức sống cùng nụ cười ngọt ngào có thể “hớp hồn chúng sinh”.

Dù chỉ là ngôi sao mới, tham gia nghệ thuật chưa đầy 3 năm nhưng Lưu Hạo Tồn đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen của khán giả về khả năng diễn xuất, thậm chí còn nhận được giải Diễn viên tiềm năng nhất của giới điện ảnh nhờ vào tác phẩm Một Giây (2018). Trẻ trung, xinh đẹp lại rất có tiềm năng, tương lai của Lưu Hạo Tồn hứa hẹn sẽ rất tươi sáng, thuận lợi.

Gần đây mình thấy Triệu Lộ Tư khá hút sự quan tâm dù nhiều tranh cãi. Cô này trông cũng khá khí chất, đừng lậm vào chiêu trò quá là được. Còn bạn yêu thích tiểu hoa nào nhất trong các tiểu hoa trên đây? Hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết này nhé!

>>>Xem thêm: Những sao nữ Hoa Ngữ được tạp chí nổi tiếng công nhận đẹp tự nhiên

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.