x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những sao nữ Hoa Ngữ được tạp chí nổi tiếng công nhận đẹp tự nhiên

Hóng hớt Cbiz 07:00 - 01/07/2021

Mới đây, Tạp chí thời trang ELLEMEN Tân Thanh Niên - tạp chí con của Tạp chí thời trang tuyến một ELLE dùng hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba làm ảnh bìa cho bài viết: “Những nữ minh không phẫu thuật thẩm mỹ trong giới giải trí” thu hút sự chú ý của Hóng Hớt Cbiz tụi mình. Vốn tưởng là một bài viết đơn thuần khen ngợi chung chung sắc đẹp của sao nữ mà thôi, nhưng kết quả ôi thật bất ngờ. Trang tạp chí này cư nhiên chỉ điểm tên 4 nữ minh tinh. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua, xem họ là ai nhé!

Theo thứ tự trước sau tạp chí ELLEMEN Tân Thanh Niên đăng tải:

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Tạp chí thời trang không tiếc những lời hoa mỹ như: “Người đẹp với ngũ quan sắc nét, tự nhiên”, “Một thời dài mọi người sẽ bị tạo hình xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba trong các sự kiện làm kinh ngạc không thôi” để khen ngợi về Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ngoài ra, để chứng minh luận điểm của mình, trong bài viết này của ELLEMEN Tân Thanh Niên còn tìm lại rất nhiều hình ảnh trước đây của Địch Lệ Nhiệt Ba. Từ lúc cô còn thuở thiếu thời đến khi trưởng thành, trở thành tiểu hoa tuyến một trong giới giải trí hiện nay. Thậm chí, họ còn dùng hai bức ảnh có tạo hình tương đồng để làm phép so sánh, khẳng định Địch Lệ Nhiệt Ba chính là Người đẹp tự nhiên không phẫu thuật thẩm mỹ.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và những lần bị dìm hàng trong tạo hình cổ trang

2. Lưu Hạo Tồn

Ban đầu, Lưu Hạo Tồn không được quá nhiều sự công nhận của khán giả khi được gọi với cái tên Mưu Nữ lang. Thế nhưng, kể từ khi phim điện ảnh Phía trên vách đá được công chiếu cùng hàng loạt phương thức khoe sắc trên thảm đỏ, dư luận cũng dần dần cảm được nhan sắc của cô.

Giờ đây, khi được Tạp chí thời trang điểm tên chứng tỏ cô đã nhận được sự công nhận của giới thời trang. Tất nhiên, được Trương Nghệ Mưu nhìn trúng thì bản thân Lưu Hạo Tồn cũng đã đủ chứng minh mình là Người đẹp sở hữu nhan sắc tự nhiên rồi.

3. Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt có được thành công như ngày hôm nay cũng là nhờ vào một phần vào giá trị nhan sắc cao của mình, mang về vô số fan hâm mộ trong show tuyển chọn tài năng Sáng Tạo Doanh 101, thành công debut.

Được Tạp chí thời trang nổi tiếng đích thân đăng bài công nhận là Nữ minh tinh không phẫu thuật thẩm mỹ, đây là sự khẳng định nhan sắc của Dương Siêu Việt trước những nghi vấn cho rằng gương mặt cô nàng đã đụng qua dao kéo.

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz hóa thân thành công chúa bóng đêm

4. Lưu Diệc Phi

Từ năm 16 tuổi với vai diễn Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ đến nay, nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn xinh đẹp, mặn mà như vậy. Ngũ quan của cô chưa từng thay đổi, vẫn là “Thần tiên tỷ tỷ” trong lòng mọi người.

 

Vốn là một trong những tạp chí hàng đầu, tiếp xúc với nhiều minh tinh trong giới nhưng với một bài viết nhạy cảm như thế này, ELLEMEN Tân Thanh Niên chỉ điểm tên Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Hạo Tồn, Dương Siêu Việt và Lưu Diệc Phi trong hàng chục, hàng trăm mỹ nữ hiện nay. Bạn có nhận xét gì với sự khẳng định từ tạp chí này không?

>>>Xem thêm: Nhược điểm cơ thể của Dương Mịch và các mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.