x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đặng Luân, La Vân Hi và dàn sao nam Cbiz có tài đổ lệ trên màn ảnh

Tiểu Hạnh Thảo 11:35 - 29/05/2021

Không chỉ dàn sao nữ mà các mỹ nam Cbiz cũng sở hữu những cảnh khóc làm nao lòng. Dưới đây, Tiểu Hạnh Thảo đã liệt kê ra 7 cái tên mà mình cho là khóc đỉnh nhất màn ảnh, hãy cũng theo dõi nhé.

Đặng Luân

Hương Mật Tựa Khói Sương là một trong số ít những bộ phim có kịch bản mà hầu hết nhân vật nào cũng khóc. Đảm nhận vai Húc Phượng, Đặng Luân không ít lần rơi lệ vì Cẩm Mịch (Dương Tử đóng). Mỗi lần khóc là mỗi cảm xúc, hoàn cảnh khác nhau, song, lần nào đầy thương tâm, khiến người xem nổi da gà. Mình nhớ nhất là khoảnh khắc đau khổ tột cùng của Húc Phượng khi anh đã tự tay làm hại tình yêu đời mình. 

La Vân Hi

Nếu như trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Húc Phượng và Cẩm Mịch khóc vì tình thì nhân vật Nhuận Ngọc do La Vân Hi đóng lại khóc vì mẹ, vì “thiên đạo vô tình”. Khóe mắt đỏ hoe, nước mắt tuôn rơi nhưng có thể thấy, khí chất thần tiên, ôn nhu như ngọc của Dạ thần vẫn còn nguyên vẹn. 

>>>Xem thêm: 10 sao nam Cbiz đẹp nhất trong mắt người Mỹ: Dương Dương, Đặng Luân thua đàn em

Thành Nghị

Gia nhập hội nam chính số khổ cùng Đặng Luân còn có Thành Nghị với vai Vũ Tư Phượng trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Tư Phượng đã trải qua 9 kiếp đầy đau khổ, dành hết tâm tư lên người Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) nhưng vẫn không được đáp lại tình cảm, thậm chí bị chính cô gái mình yêu ngược tơi tả. Thành Nghị vốn sở hữu ánh mắt thâm tình, đượm buồn, do đó, chỉ cần nhìn vào đôi mắt đỏ hoe là Tiểu Hạnh Thảo đã rung động. 

Tiêu Chiến

Trong Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến vào vai Ngụy Vô Tiện, một nhân vật mang rất nhiều tâm trạng và phải trải qua nhiều phân đoạn thương tâm. Dù không qua trường lớp đào tạo chính thức nào nhưng nam diễn viên đã chứng minh được thực lực với những cảnh khóc “thần sầu”. Mỗi phân đoạn chàng Ngụy Vô Tiện rơi nước mắt đều khiến người xem xót xa. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và những nam thần cổ trang không thể thay thế của Cbiz

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân thường được giao những vai diễn có vẻ ngoài oai phong, quyền quý nhưng ẩn trong nhân vật lại chất chứa những nỗi niềm, cảm xúc sâu lắng. Như vai cẩm y vệ Lục Dịch trong Cẩm Y Chi Hạ là một điển hình. Mình nhận thấy, đôi mắt của anh, không đơn giản là rơi lệ mà còn truyền đến người xem sự phiền muộn, nỗi buồn, và cả những bất lực. 

Cao Vỹ Quang

Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, vai Đông Hoa Đế Quân do Cao Vỹ Quang đảm nhiệm được yêu thích bởi hàng loạt khoảnh khắc ngọt ngào và lầy lội khi yêu Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba). Thế nhưng, mối tình truyền kiếp ấy cũng có lúc khiến người xem phải nhói đau vì ngược đến thương tâm. 

Đó là khi Phượng Cửu trở thành Tiểu Cửu, yêu Tống Huyền Nhân – kiếp trước của Đông Hoa. Để giúp anh hoàn thành tình kiếp, cô đã có quyết định khiến vị hoàng đế chung tình tan nát cõi lòng. Nhìn vào đôi mắt ngấn lệ của Cao Vỹ Quang, người xem có thể cảm nhận rõ sự u sầu, day dứt, không khí tang thương bao trùm lên tất cả. 

Triệu Hựu Đình

Trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, mình ấn tượng nhất với phân đoạn Dạ Hoa đau khổ vì phải dùng phép thuật với Bạch Thiển. Khi đó, cảnh khóc của Triệu Hựu Đình (vai Dạ Hoa) và Dương Mịch (vai Bạch Thiển) đã gây bão trên mạng xã hội. 

Theo mình, để thể hiện cảm xúc đi vào lòng người như vậy, một phần là do diễn xuất, nhưng phần lớn là xuất phát từ chính nội tâm của Triệu Hựu Đình. Chắc hẳn, phải là một người đã trải qua muôn vàn thăng trầm trong cuộc sống như nam diễn viên mới có thể thổi hồn cho nhân vật một cách chân thật và trọn vẹn.

Trên đây là những cái tên mà mình cho là có cảnh khóc ấn tượng nhất. Còn bạn, có đồng tình với Tiểu Hạnh Thảo không, hãy chia sẻ ở phần bình luận nhé.

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.