x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương và những nam thần cổ trang không thể thay thế của Cbiz

Tiểu Hạnh Thảo 09:35 - 26/05/2021

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung đã bình chọn ra những nam thần cổ trang không thể thay thế của màn ảnh Hoa ngữ. Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo xem bảng xếp hạng top 10 gồm những cái tên nào nhé.

Hạng 10:  Đặng Luân

Làng giải trí Hoa ngữ có hàng ngàn mỹ nam và Đặng Luân chưa phải là người nổi bật nhất. Thế nhưng, mỗi lần khoác lên mình bộ đồ cổ trang, nam diễn viên luôn có một sức hút khó cưỡng. Theo Tiểu Hạnh Thảo, điểm làm nên sự khác biệt của Đặng Luân là đôi mắt một mí ma mị, mê hồn. 

Hạng 9: Thành Nghị

Cái tên Thành Nghị được chú ý sau vai diễn Vũ Tư Phượng ở Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Nam diễn viên sở hữu một vẻ đẹp phi giới tính, các đường nét trên gương mặt tương đối mềm mại, hài hòa. Đặc biệt, phải nói đến cặp chân mày sắc lẹm đã theo Thành Nghị qua bao vai diễn cổ trang. Sắp tới, khán giả sẽ có dịp gặp lại anh trong bộ phim Trầm Vụn Hương Phai.

>>>Xem thêm: La Vân Hi và những chàng vương gia gây thương nhớ của màn ảnh Cbiz

Hạng 8: Trương Triết Hạn

Trương Triết Hạn từng  góp mặt trong nhiều bộ phim cổ trang đình đám như Vân Tịch Truyện, Ban Thục Truyền Kỳ, Như Ý Phương Phi… Hầu hết các nhân vật anh đảm nhiệm đều giỏi võ, có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, xứng đáng làm “bạn trai quốc dân”. Thế nhưng, vai diễn để đời của anh phải là Chu Tử Thư của siêu phẩm đam mỹ Sơn Hà Lệnh. Khoác lên mình bộ đồ cổ trang, ngôi sao họ Trương khiến người xem “đứng hình toàn tập” bởi sức hút không thể chối từ. 

Hạng 7: Chu Nhất Long

Tiểu Hạnh Thảo biết rằng, dòng phim cổ trang vốn không phải là thế mạnh của Chu Nhất Long. Thế nhưng, dù anh hóa thân thành kiểu nhân vật nào, công tử hào hoa phong nhã, hay kẻ độc đoán, lạnh lùng, mình thấy đều thích hợp cả. Vẻ đẹp trai quên lối về của mỹ nam 8X giúp anh dễ dàng đánh bại các đối thủ để ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả. 

Hạng 6: La Vân Hi

Với ngoại hình được xếp vào hàng cực phẩm, mỗi lần đóng phim cổ trang, La Vân Hi đều gây thương nhớ khắp màn ảnh nhỏ. Từ những bộ quần áo style bạch mã hoàng tử đến phong cách hắc công tử đều không thể làm khó ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương. Tiểu Hạnh Thảo đang rất nóng lòng chờ đợi ngày Hạo Y Hành lên sóng để ngắm trọn tạo hình cổ trang đẹp đến từng milimet của nam diễn viên. 

Hạng 5: Nhậm Gia Luân

Khi đóng phim hiện đại, Nhậm Gia Luân nhiều lần bị chê kém sắc, trang phục không hợp. Thế nhưng, Tiểu Hạnh Thảo chưa từng thấy ai phàn nàn về tạo hình cổ trang của nam diễn viên. Từ Đại Đường Vinh Diệu, Thanh Vân Chí, Cẩm Y Chi Hạ… nhân vật của anh đều khiến dân tình xao xuyến với vẻ đẹp trai quên sầu.  Thật không ngoa khi nói rằng, Nhậm Gia Luân sinh ra là dành cho phim cổ trang. 

Hạng 4:  Vương Nhất Bác

Với những người yêu thích Trần Tình Lệnh, chắc hẳn vẫn nhớ như in dáng vẻ đẹp trai, thần thái lạnh lùng, mang vẻ đẹp cổ điển của anh chàng Lam Vong Cơ do Vương Nhất Bác thủ vai. Sang đến Hữu Phỉ, nam diễn viên một lần nữa gây ấn tượng với khí chất bất phàm, khiến bao người si mê. Và mới đây, khi những tạo hình đầu tiên của bộ phim Phong Khởi Lạc Dương được tung ra, ngôi sao sinh năm 1997 một lần nữa khiến trái tim các cô gái rung rinh trong tạo hình nam nhân thời Đường.  

>>>Xem thêm: 10 sao nam Cbiz đẹp nhất trong mắt người Mỹ: Dương Dương, Đặng Luân thua đàn em

Hạng 3: Cung Tuấn

Vụt sáng chỉ sau một đêm với vai diễn Ôn Khách Hành trong Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn đã ghi tên mình vào danh sách những mỹ nam cổ trang khó thay thế của màn ảnh Hoa ngữ. Với gương mặt quyến rũ, thân hình chuẩn không cần chỉnh, nam diễn viên có thể cân mọi tạo hình. Ngay cả những bộ quần áo có màu sắc sặc sỡ mà nhiều mỹ nam e ngại cũng không thể làm khó được Cung Tuấn. 

Hạng 2: Tiêu Chiến

Tiêu Chiến được coi là trường hợp hiếm có trong làng giải trí Hoa ngữ bởi anh mang một vẻ đẹp xuyên thời gian, có thể cân cả tạo hình cổ trang lẫn hiện đại. Thế nhưng, Tiểu Hạnh Thảo thích nam diễn viên đóng phim cổ trang hơn. Bởi, gương mặt góc cạnh và gò má cao của anh, rất đẹp khi kết hợp với kiểu tóc dài của các nam nhân thời xưa. Hiện tại, Tiêu Chiến đang trong quá hình ghi hình cho bộ phim Ngọc Cốt Dao

Hạng 1: Dương Dương

Người đứng đầu trong danh sách những mỹ nam cổ trang không thể thay thế của màn ảnh xứ Trung, suốt nhiều năm qua chính là Dương Dương. Theo Tiểu Hạnh Thảo, chỉ cần là gương mặt điển trai của anh thì trang phục thiết kế thế nào, tạo hình ra sao không còn quá quan trọng. Hiện tại, Dương Dương đang quay Thả Thí Thiên Hạ cùng Triệu Lộ Tư.

Trong top 10 nam thần cổ trang kể trên, mình không đồng ý với vị trí thứ 6 của La Vân Hi. Theo mình, dựa theo cả ngoại hình lẫn diễn xuất, anh phải có được một thứ hạng cao hơn nữa. Còn bạn có đồng ý với bảng xếp hạng này không? Hãy chia sẻ với Tiểu Hạnh Thảo nhé.

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.