x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đào Đại Vũ và sự nghiệp tuột dốc không phanh vì bê bối tình cảm

Hóng hớt Cbiz 13:00 - 17/05/2022

Hóng Hớt Cbiz tin chắc rằng Đào Đại Vũ chẳng còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích màn ảnh Hong Kong những năm 80-90 của thế kỷ trước. Từng rất được yêu thích qua nhiều tác phẩm kinh điển nhưng nam diễn viên lại tự tay hủy hoại sự nghiệp bằng những ồn ào tình ái, cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Sinh năm 1963, Đào Đại Vũ từng là nghệ sĩ, diễn viên thuộc khóa đào tạo diễn xuất thứ 12 của đài TVB năm 1983. Trước khi nổi danh, tạo tiếng vang khi hóa thân thành cảnh sát túc trí đa mưu Trương Đại Dũng trong series Hồ Sơ Trinh Sát của TVB, nam diễn viên cũng phải mất hơn 10 năm trời ngụp lặn với những vai phụ, vai quần chúng. Thừa thắng xông lên, anh tiếp tục ghi đậm dấu ấn qua hàng loạt tác phẩm như Hồ Sơ Công Lý, Đại Thời Đại… Cái tên Đào Đại Vũ cũng trở nên nổi đình nổi đám, là tiểu sinh được săn đón hàng đầu ở TVB.

Bên cạnh sự nghiệp thì đời tư tình cảm của sao nam họ Đào cũng được chú ý không kém. Nam diễn viên từng dính rất nhiều tin đồn lùm xùm tình ái, đáng chú ý phải kể đến cuộc tình bên cạnh Hoa hậu Hong Kong Quách Thiện Ni.

Theo như Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì Đào Đại Vũ và Quách Thiện Ni gặp gỡ và nảy sinh tình cảm khi cả hai hợp tác cùng nhau trong bộ phim Cảnh Sát Mới Ra Trường năm 2006. Thế nhưng, cuộc tình này sẽ chẳng có gì để nói nếu như Đào Đại Vũ không phải là người đã có gia đình. Trước khi gặp Hoa hậu, anh đã kết hôn với nữ diễn viên Huỳnh Tệ Bảo từ năm 2000, cặp đôi đã hẹn hò 10 năm trước khi vể chung một nhà.

Bên nhau khi còn khốn khó để rồi đổi lại là sự bội bạc của người đàn ông khi thành công. Để đến được với người đẹp, Đào Đại Vũ quyết định ly hôn với người vợ tào khang. Thế nhưng, cuộc tình Vũ - Ni cũng chẳng kéo dài được lâu trước áp lực dư luận. Từ khi đường ai nấy đi, nam diễn viên từng lên tiếng gay gắt, bày tỏ sự tức giận khi bị hỏi về tình cũ trong những lần phỏng vấn. Hình tượng của Đào Đại Vũ cũng tuột dốc không phanh, từ người chồng mẫu mực trở thành kẻ bội bạc trong mắt công chúng.

Hơn một năm trước đây, Đào Đại Vũ tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với một nữ đại gia giàu có, là giám đốc của một công ty truyền thông. Cả hai hiện đang sống như vợ chồng hơn 10 năm nay nhưng không có ý định kết hôn. Phía nữ cũng hết mực yêu thương, thấu hiểu và vô cùng chu đáo, nhờ vậy nên rất được lòng gia đình nhà trai.

Đào Đại Vũ cũng từng có thời gian rời đi và quay lại với đài TVB vì những vấn đề trong việc ký kết hợp đồng. Nhưng trong thời gian trở lại, vì những ồn ào tình ái dẫn đến hình tượng của anh không còn như xưa, nam diễn viên đã không còn được nhà đài trọng dụng và bị đóng băng mọi hoạt động.

Sau gần 40 năm trong nghề, Đào Đại Vũ của giờ đây là nghệ sĩ tự do, không còn được các công ty trọng dụng hay o bế. Khi lời mời đóng phim không còn nhiều như trước buộc anh phải kiếm tiền từ các buổi diễn thương mại hoặc tham gia đóng quảng cáo cho các nhãn hàng nhỏ.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ cũng phải thôi, một khi hình tượng sụp đổ, nhất là bê bối tình cảm thì rất khó để trở về thời hoàng kim như trước. Từng là “idol của những bà nội trợ”, Đào Đại Vũ lại tự tay hủy tiền đồ của mình, âu cũng là do anh tự làm tự chịu mà thôi.

>>>Xem thêm: Hứa Bích Cơ: Người phụ nữ chuyên trị vai nhặt rác trong phim TVB

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.